108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 353: Chương 353: Buông xuống đồ đao, lập địa thành Phật




Nhớ lại thiên hoa Thất Bảo thai, nhất hoa nhất lá,nhất Như Lai. Không biết thiên hoa hiến phật, có thể tựa như năm đó chấn pháp lôi.

Thiên Diệp đại liên hoa ở một bích ngàn dặm trên thảo nguyên trải ra ra, trùng điệp đâu chỉ ngàn dặm, to lớn liên hoa mỗi một đóa thúy tươi đẹp ướt át, phun ra nuốt vào phật quang, coi như là Đạt Ma Chí lực Phật tổ A La đà cũng nhịn không được ngâm tụng một câu.

Có thể chính mắt thấy trong truyền thuyết "Thiên Diệp liên hoa vô lượng thế giới" coi như là Lục tổ cũng kích động một phen.

"Ngay cả tới Lực Phật tổ cũng nói như thế, Phật Môn Hồng Hoang Thất Cấp Phù Đồ tháp thật đúng là ảo diệu vô cùng." Một cái thanh âm từ bên cạnh truyền đến, một gã dung nhan quắc thước, hơi thở thu liễm tăng nhân bình tĩnh bước đi thong thả bước mà đến.

"Tịch Không đại sư."

A La đà thấy lần này lão tăng lập tức nghiêm nghị lên kính, thu hồi lòng khinh thị.

Phật Quốc lục tổ Lục Đại phái tổng cộng là "Vô Sơn ẩn sát", "Đạt Ma tông", "Già Lam Tự ", "Kính Hoa Am ", "Hợp Hoan Viện" cùng " Phù Đồ Đao Trai ", A La đà bằng trong tinh không kỳ làm ngạo nghễ nhất phương, lục tổ trung ở lần, nhưng là có một người đang hắn trên, chính là "Vô Sơn ẩn sát", lần này Phật Môn cực kỳ thần bí, mà ẩn sát chủ trì Tịch Không đại sư tu vi cũng là đạt tới Tinh Không trung kỳ, bất quá mặc dù là đồng dạng tu vi, nhưng Tịch Không đại sư tu luyện là Phật Môn thần bí "Thất bảo luân hồi vạn thọ ", coi như là A La đà cũng sẽ cảm thấy áp lực.

"Tịch Không đại sư cũng tới!"

Đạt Ma tông A La đà nét mặt có chút phức tạp.

Tịch Không đại sư mỉm cười gật đầu.

"Lần này Thánh Tổ truyền pháp, bần tăng thế nào có bỏ qua."

"Đó là, đại sư nếu như có thể nhận được Thánh Tổ chân truyền, nói không chừng có thể đột phá gông cùm xiềng xiếc, lên cấp đến Tinh Không hậu kỳ, từ đó Phật Quốc lại có Thánh Tổ ra đời." A La đà tự tiếu phi tiếu, cũng không biết có phải hay không châm chọc.

Tịch Không đại sư không nói.

"A La đà tôn giả cũng không phải có cơ hội chứng được đại đạo sao?" Vừa một gã áo lam áo cà sa lão giả xuất hiện. Truyện được copy tại TruyệnYY.com

"Nguyên lai là Già Lam tự Già Diệp thiền sư, hữu lễ." Mấy vị Phật tổ hoàn lễ.

"Hữu lễ." Già Diệp thiền sư gật đầu.

"Nói thế không giả, Thánh Tổ truyền pháp, chúng ta Phật Quốc sáu tổ bất kỳ một cái nào nhận được này vô thượng thiện pháp cũng có thể lớn mạnh Phật Quốc thế lực, Thánh Tổ còn nữa Ngũ Long Lưu Ly Đăng, Phật Quốc lúc đó có được Hóa Tinh Yên Diệt lục tổ cũng không kỳ quái." A La đà nói.

"Nói không sai, cho nên vật này không thể cho ngoại nhân a." A La đà nói có điều chỉ.

"Bần tăng mới vừa rồi biết được kim cương tự Kim thành đại sư đi ngăn sát tinh tướng, không biết A La đà tôn giả có hay không biết được đi? Kim cương tự nhất phái từ trước đến giờ cùng quý tông như Thiên Lôi sai đâu đánh đó sao, chẳng lẽ thì ra là vì vậy nguyên nhân sao?" Già Diệp thiền sư chất vấn.

"Tinh Tướng tới trộm Thánh Tổ thiện pháp, thiền sư cảm thấy đương nhiên sao?" A La đà cười ha ha."Tới nhưng là ngày đó Cô Tinh, truyền thuyết này trung tinh tướng, nói không chừng hoàn chân phải nhận được Thánh Tổ y bát, vị phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện, loại chuyện này tại sao có thể phát sinh đi."

"Tịch Không đại sư ngươi nói?"

"A di đà Phật, hết thảy tùy duyên. Có tăng nhân bảo vệ Thánh Tổ y bát bần tăng cũng có thể hiểu được."

"Tốt như vậy sao?" Nghe được Tịch Không đại sư như vậy khéo đưa đẩy, Già Diệp cười hỏi ngược lại: "Thiên Cô Tinh Lỗ Trí Thâm nói như thế nào cũng có một đời từng cùng Vô Sơn ẩn sát ký khế ước tham dự đấu tinh sao?"

"Lúc này là ẩn sát là không trí, người xuất gia lý nên tứ đại giai không, trần thế đấu tinh cũng là có vi Vô Sơn ẩn sát tuân chỉ, lịch đại tiên sư cũng không thừa nhận."

Thấy lục nguyên quán thủ Tịch Không đại sư rõ ràng đối với Tinh Tướng có chút kiêng kỵ cùng chút nào không có hảo cảm, già Diệp thiền sư không nói thêm gì nữa, A La đà có chút cao hứng, cười lớn một tiếng: "Đúng là như thế, hay là Tịch Không đại sư tuệ để ý, hết thảy tùy duyên."

"Trừ Kính Hoa Am đích Thủy Nguyệt sư thái cùng Phù Đồ đao trai Phù Đồ Tửcùng Cực Lạc Tôn Giả không có thấy, nếu không đây là sáu tổ cũng có thể tề tụ." A La đà ngoạn vị nói."Hơn nữa Phù Đồ Tửnhất định rất mong đợi Tinh Tướng sao.

"Bọn họ đã ở Thất Cấp Phù Đồ bên trong, có lẽ đã đến sáu tầng."

"Kia chư vị cũng không muốn làm."

...

Một quyền.

Chỉ dùng một quyền.

Tinh Hải trung kỳ tu sĩ chính là cũng nữa không đứng lên nổi, kim cương tự mấy người tăng nhân toàn bộ nhìn ngu, bị làm cho sợ đến quay đầu bỏ chạy. Tô Tinh cũng hơi hơi ngoài ý muốn, lập tức nhịn không được nhảy ra Sinh Thần Bảo Cương tới một theo.

Tinh vị: Thiên Cô Tinh

Tinh tên: Lỗ Trí Thâm

Tên hiệu: Hoa hòa thượng

Tên thật:???

Ghế gập: thứ mười ba vị

Tinh võ: Phong Ma Nguyệt Nha thiện (ba sao)

Tinh lân thú: Khô Vinh liên hoa thú

Cảnh giới: Vô Song bảy đoạn

Thiên phú: Thiền Tâm / quái lực

Ngũ Hành: Thổ

Hoàng giai tuyệt chiêu: la hán quyền / Nguyệt Nha xẻng

Huyền giai tuyệt chiêu: Thiên vương phong Ma thiện pháp

Trước mặt trạng thái: vô

Kể lại tài liệu:...

Không ngoài sở liệu quả thật là thứ mười ba giao dịch Thiên Cô Tinh Hoa hòa thượng Lỗ Trí Thâm, Vô Song thất đoạn cùng Vũ Tư U, Lâm Anh Mi bất tương sàn sàn như nhau, nhưng hai người thiên phú càng thấy được, "Tên thật không có sao?" Tô Tinh kỳ quái ồ lên một tiếng, theo lý thuyết Tinh Tướng nếu như từ bộc tên thật, tên thật mới có thể cho thấy sinh nhật cương thượng, nhưng là Lỗ Trí Thâm tự xưng Thiền Tâm, nhưng là Sinh Thần Bảo Cương thượng không có biểu hiện nói như vậy, kia Thiền Tâm cũng không phải là tên thật.

Kim thành đại sư rất nhanh liền từ Thất Cấp Phù Đồ tháp biến mất, hiển nhiên đã ra khỏi lần này tháp, Tô Tinh cũng không có hứng thú Quản những người khác, tự tiện tò mò đánh giá Thiên Cô Tinh Hoa hòa thượng, đáng tiếc Anh Mi, Tư U không có ở đây.

"Liên lụy thí chủ, " Thiên Cô Tinh Thiền Tâm vỗ tay.

"Không có gì đáng ngại, không có gì đáng ngại, ngươi có thể suy nghĩ cẩn thận, ta cũng rất vui mừng." Tô Tinh cười nói.

"Không nghĩ tới nơi này hòa thượng cũng vạch mặt rồi sao, đối với Thiền Tâm muội muội như vậy kiêng kỵ." Thanh Từ lông mày kẻ đen nhíu chặt, nhìn qua giống như là ở làm Thiền Tâm gặp gỡ bênh vực kẻ yếu.

Thiền Tâm không có chút nào gợn sóng: "Đây là Thiền Tâm lý nên đối mặt." Thiên Cô Tinh tâm thái nhìn qua cũng là thập phần tốt, đối với việc này cũng không còn không coi vào đâu.

Thanh Từ lắc đầu, lại không cho là như vậy: "Thiền Tâm muội muội là không biết, Kim Cương Tự là Phật Quốc Đạt Ma tông nhất phái, bọn họ xuất thủ có thể là bị Đạt Ma tông A La đà chỉ thị, những thứ này lão tổ cũng sợ muội muội thân phận nhổ ra được thánh tăng y bát thứ nhất, sợ hãi sẽ thêm có gây khó khăn cho, sợ rằng Phật Quốc những khác lục tổ cũng chưa chắc không cho là như vậy, này Thất Cấp Phù Đồ tháp xem ra là nguy cơ trùng trùng, Thiền Tâm muội muội còn muốn đi không?"

Thiền Tâm bình tĩnh ánh mắt đã là trả lời.

"Thanh Từ quá lo lắng, Tô Quân..... Các ngươi đã biết, ba người chúng ta cùng nhau đồng hành, như thế nào?" Thanh Từ tròng mắt phát ra nhàn nhạt linh quang, nàng đối với Tô Tinh lộ ra dịu dàng vẻ để Tô Tinh cũng ngây người vài giây.

"Hồ ly tinh." Thời Viện thầm chi sùng sục.

"Đã có duyên lần nữa gặp nhau, chúng ta cùng nhau sao" Tô Tinh không có có dị nghị.

Thiên Cô Tinh Hoa hòa thượng.

Trong truyền thuyết cũng là có thể làm cho Tô Tinh mở Thiện Tâm Liên Hoa tinh tướng nha, ở gặp phải nàng lúc trước, Tô Tinh vẫn rất có ý nghĩ, nhưng khi nhìn đến Thiền Tâm ánh mắt kiên định cũng biết ký hợp đồng đại khái là xa không thể thành chuyện tình, nàng thực sự là đúng theo đuổi Thiền Tâm thập phần chấp nhất.

Bất quá Tô Tinh cũng không muốn buông tha cho, cùng tinh thai trong trong mỹ. Kiều. Nương môn ý nghĩ giống nhau như đúc, nếu như thật sự lấy không được Ngũ Long Lưu Ly Đăng, ít nhất Thiên Cô Tinh cũng là cơ hội.

Ba người ở bay nhanh, tựa hồ từ thứ tư cấp Phật tháp bắt đầu, Phật tháp chứa nhiều hư không thế giới cũng đã là lẫn tan ra hợp thành ở cùng một chỗ, Tô Tinh bây giờ là có chút tưởng niệm Vũ Tư U, không biết Thiên Thương Tinh Hành Giả lúc này đi tới kia.

"Được, Thiền Tâm, ngươi biết này thứ năm cấp Phật tháp có cái gì Phật Môn Huyền Ky sao?" Tô Tinh hỏi nàng

Thiền Tâm đem tay nhắm vào.

Ngẩng đầu nhìn, chân trời tựa hồ có một gốc cây khổng lồ vô cùng liên hoa ẩn ở đám mây, thật là Phiêu Miểu vô thường.

"Đây là...." Tô Tinh hít thở không thông.

"Nhất hoa nhất thế giới." Thanh Từ nhẹ nhàng vừa nói.......

Leng keng có tiếng tia lửa chung quanh vẩy ra.

Thân ảnh sai mở.

Một cái hở ngực lộ.. đầu trọc hòa thượng, toàn thân da thịt cầu gân kết chung một chỗ, dữ dội xông ra, nhìn trời sanh giận cùng kim cương, một thân nhanh nhẹn dũng mãnh hung ác tư thái, toàn thân sát khí, đầu tiên nhìn nhìn sang giống như đồ tể, nhưng là nếu nói là thân phận của hắn chính là Phật Quốc sáu tổ Phù Đồ Đao Trai Phù Đồ Tử sợ hãi là không có người sẽ tin tưởng.

Phù Đồ Đao Trai là Phật Quốc hàng loạt, trong cửa sở tu phật hiệu cũng là phá lệ bất đồng, cùng ngồi thiền, tĩnh tu, ngộ đạo, vô trống không tương đẳng Phật Môn bí pháp hoàn toàn trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, Phù Đồ Đao Trai sở tu luyện rõ ràng là "Sát Lục đao pháp".

Không sai, đao pháp.

Phật tổ vân: bỏ xuống đồ đao, lập địa thành phật.

Nhưng này Phù Đồ Đao Trai hết lần này tới lần khác đi ngược lại, mặc dù nói Phật tổ nói dao mổ cũng không phải là chân chính giết người dao mổ, mà là hết thảy ý nghĩ xằng bậy, chấp nhất, nhưng là Phù Đồ Đao Trai chính là tu luyện này ý nghĩ xằng bậy chấp nhất, từ cực hạn đột phá.

Phật Môn Tam Thiên Đại Đạo, từng đạo chứng được niết cái khay mất đi, từ trước đến giờ nguyên nhân không trọng yếu, kết quả mới là trọng yếu nhất, Phù Đồ Đao Trai cũng là tranh khí, Phật đao từ Phật Môn lan truyền ra, biến thành chuyên giết chấp niệm, vọng tưởng, cũng diễn biến ra một bộ Phật đao pháp.

Ở Lương Sơn đại lục kiếm tu trong, Phù Đồ Đao Trai coi như là kiếm tu nhất nguyện ý tham thiền Phật Môn.

Mà Phật tử cũng là kỳ tài ngút trời, Phật Quốc sáu tổ trong duy nhất là Tinh Hải Hậu Kỳ lại có thể bằng vào một tay lợi hại đao pháp phách được lục tổ địa vị.

"Không nghĩ tới đại danh đỉnh đỉnh Võ Tòng lại cũng sẽ nghĩ kia Thánh Tổ thiện pháp." Phù Đồ Tử trên mặt có một đạo vết sẹo, cười lên tự nhiên thập phần tràn đầy vẻ dữ tợn.

Cùng Phù Đồ Tử đối với đấu là không là người khác, chính là Vũ Tư U.

Lãnh diễm Hành Giả tư thái lạnh thấu xương, không nói một lời.

"Rất tốt, rất tốt. Bần tăng đang muốn dùng Phật đao thỉnh giáo một phen!"

Phù Đồ Tử hai tay nắm một thanh trăm kí lô trọng kiếm, mặc dù không có Khai Phong, nhưng là trọng kiếm phát ra hơi thở xuyên vào xương, ở Phù Đồ Tử chung quanh tiên Kháo cũng bị hung mãnh khí thế xé nát.

Gió, bầm đi Vũ Tư U tròng mắt, nhưng là ở cạnh gần nàng lập tức trở nên vô cùng ôn nhu.

"Thiếp thân cũng muốn lãnh giáo một cái Phật Môn Phật đao pháp, nhìn có thể hay không chặt đứt thiếp thân giận đọc." Hành Giả giọng nói sâu kín, tùy ý kiếm gió thổi tới, quần áo lắc lư, thờ ơ.

"Nhìn đao." Phù Đồ Tử hai tay cầm kiếm, tung người bổ tới.

Trọng kiếm đại khai đại hợp, kiếm khí bị cuồn cuộn nổi lên tạo thành bén nhọn Phong Bạo phô thiên cái địa trùm tới Vũ Tư U.

Vũ Tư U mắt tiệp buông xuống, nhàn nhạt nhìn thoáng qua.

Vũ Tư U thân ảnh nháy mắt biến mất ở tại trọng kiếm, Phù Đồ Tử dầu gì cũng là tĩnh tu gần người kiếm pháp, phản ứng cực kỳ nhanh chóng, trọng kiếm hướng phía bên cạnh lần đi công kích phương hướng.

Tỏa.

Thanh thúy vừa vang lên.

Quý sương yêu liên cắn trọng kiếm.

"Phóng hạ đồ đao!"

Phù Đồ Tử hét lớn một tiếng.

Một cổ khiếp người uy nghiêm thình lình chạm mặt, kinh thiên động địa nổ, phương xa Thiên Diệp liên hoa cũng run rẩy lên.

"Giết nàng?" Phù Đồ Tử cảm thấy trọng kiếm hạ đã không có chống cự.

Nhưng là nhưng ngay sau đó sắc mặt nhất thời biến đổi.

Không tốt.

Kiếm quang cắn vào da thịt, máu tươi tiên tán.

Phù Đồ Tử vội vàng sử dụng độn pháp thoát đi, Vũ Tư U từ hắn phía sau xuất hiện, bình yên vô sự, trong tay quý sương yêu liên đang ở nhấm nháp Phật tổ máu tươi, Thiên Thương Tinh nhìn song đầu kiếm vết máu, nhàn nhạt thuyết: "Bỏ xuống đồ đao, lập địa thành phật —— nói thế hay là đưa cho đại sư sao."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.