108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 465: Chương 465: Băng hỏa song xu




Giang Nam thuỷ yên ngọc.

Đây chính là một cái thứ tốt a, đem Hỗ Nương Tử Kim Phong Ngọc Lộ song đao thăng vì năm sao quả thực là hoàn mỹ." ngươi nói cái giá đi." Tô Tinh nói.

" Đan luận giá trị, bản các có năm mươi khối Giang Nam thuỷ yên ngọc, đạo hữu hẳn là biết này giá trị bao nhiêu." năm mươi khối Giang Nam thuỷ yên ngọc ít nhất có thể khiến Tinh Tướng, vô luận là Thiên Tinh vẫn là địa tinh đem tinh võ thăng cấp đến khủng bố năm sao đều dư dả, quả thực là vô giá vật, nhìn đến này áo bào trắng nam tử vẻ mặt thành phủ, tàng ngọc các hiển nhiên đều là tinh thông linh ngọc sinh ý, cấp Tinh Tướng thăng cấp tinh võ cũng không xa lạ, chỉ sợ muốn ăn hạ này năm mươi khối Giang Nam thuỷ yên ngọc phải xuất huyết nhiều không thể.

Tô Tinh bất động thanh sắc: " ngươi trước tiên là nói về nói đổi làm hoàng kim bao nhiêu hai?"

Rất nhiều cao cấp, đỉnh cấp tài liệu đại bộ phận tu sĩ đều rất ít sẽ dùng hoàng kim đi trao đổi, nhiều nhất lấy vật dịch vật, nhưng mà đổi thành hoàng kim coi như là đối lẫn nhau có cái giá trị phán đoán.

" Giang Nam thuỷ yên ngọc sản tự Giang Nam, một ngàn năm thuỷ yên ngưng kết vì thạch, cuối cùng từ luyện ngọc sư tinh luyện ra thuần ngọc, mỗi một khối giá trị ít nhất ba trăm ức hoàng kim."

Một khối ba trăm ức, năm mươi khối chính là 15000 ức hai, thật đúng là con số thiên văn.

Sài Linh trợ giúp 1000 ức quả nhiên là tắc không đủ để nhét kẽ răng a.

" Nhưng mà đạo hữu nếu có chút quý trọng linh ngọc linh thảo linh tinh đổi lấy, chính là có thể." nam tử cười, dịu đi ngữ khí.

" Tướng công......" Hỗ Nương Tử nhíu mày, thứ này thật sự rất quý, còn không bằng chính mình đi Giang Nam thu thập đâu.

Tô Tinh lắc đầu, nếu có thể đem Hỗ Nương Tử tinh võ thăng cấp đến năm sao, Tô Tinh tự nhiên sẽ không tái lãng phí thời gian đi cái gì Giang Nam, huống chi giúp Quan Anh muốn đi toái năm sao Ma Tinh, sau Địa Tuệ Tinh Hỗ Nương Tử tất nhiên sẽ cùng Đại Đao Quan Thắng quyết tử một hồi, tuy rằng cảm thấy đáng tiếc chút, nhưng mà mặc kệ nói như thế nào, Tô Tinh đều là đứng ở nhà mình nương tử bên này, tinh võ lên tới năm sao vậy có cơ hội chiến thắng bốn sao đại đao.

Quan Anh cũng không làm tỏ vẻ, chính là uống trà, giống cái pho tượng.

Tô Tinh hiện tại tiền vốn cũng không thiếu, trừ bỏ một ngàn nhiều ức tiền mặt ngoại còn có duyên thọ cây bàn đào, vạn năm trấn tà lang trúc, cấn ngô thần thiết chờ đỉnh cấp thiên tài địa bảo, chính là dùng để đổi lấy đáng tiếc chút.

Tô Tinh nghĩ nghĩ đem một ít này hắn tài liệu thậm chí pháp bảo đều liệt đi ra khiến này áo bào trắng nam tử chính mình nhìn.

Thế nào liêu, nam tử xem hoàn cũng là lắc đầu cười cười, không phải thực vừa lòng.

Còn kém một ít.

" Nơi này có không có Giang Nam thuỷ yên ngọc, chúng ta phải."

Đúng lúc này, ba tầng lầu các lại đi lên vài vị nữ tử bỗng nhiên nói.

Tô Tinh đám người ngạc nhiên, hồi đầu nhìn lại.

Người tới là bốn tuổi thanh xuân cô gái, mặt mày như họa, dung mạo thanh lịch, trong suốt mười lăm, quyên quyên nhị bát. các nàng cho rằng mặc tương đương tao nhã.

Trong đó hai thiếu nữ phá lệ đặc biệt, một cái tóc ngắn che nhĩ, trình tự rõ ràng, thanh hoa áo trấn thủ, mặc đồ trắng sắc tú có bọt nước áo, bộ ngực lộ ra một cái thâm câu, quần đùi, trường ngõa.

Một khác đối tắc màu đỏ cung trang, trong đó một gã phá lệ chọc người chú mục, thấp ngực áo, trăm điệp váy ngắn, phượng vũ trường ngõa cùng hướng hoàng rộng tay áo, tóc vàng thùy lạc, đuôi ngựa bàn hoa.

Đều là nhân gian tuyệt sắc.

Bốn gã nữ tử nhìn đến Tô Tinh ba người, ánh mắt lập tức ở Quan Anh cùng Hỗ Nương Tử trên người lưu luyến, lẫn nhau lộ ra sáng quắc ánh mắt, lại nhớ tới Tô Tinh trên người, có điểm ý vị thâm trường.

" Hai vị đạo hữu." tàng ngọc các này hắn nữ tu nghênh đi.

"A, Sừ Hoà tỷ tỷ, đó là Giang Nam thuỷ yên ngọc." mặc màu đỏ mã giáp cô gái vui vẻ, lôi kéo màu lam cung trang, tuổi không sai biệt lắm cô gái lập tức đi rồi đi qua.

" Này năm mươi khối Giang Nam thuỷ yên ngọc, chúng ta phải." cô gái xem cũng không xem Tô Tinh, lập tức nói.

" Lấy việc đều có cái thứ tự đến trước và sau đi." Tô Tinh nhíu mày.

" Ngươi không phải còn không có mua sao?" này màu đỏ cung trang cô gái chẳng hề để ý bĩu môi.

" Ai nói, ta cùng vị này chưởng quầy đã muốn đàm giá tốt." Tô Tinh lại đem một khối ngọc giản vẫn cấp kia trung niên nam tử.

" Ngươi hiện tại mới tính mua, khi chúng ta là người mù sao?" kia màu đỏ thấp ngực nữ tử nghiền ngẫm nói.

" Thứ tự đến trước và sau nhưng là chú ý ai có thể ra rất cao giá đâu." thủy sắc áo cô gái oai hình cái đầu ở lầm bầm lầu bầu kì thực nói cho Tô Tinh thương nhân chỉ có ích lợi, không có thứ tự đến trước và sau.

Tên kia bị tên là Sừ Hoà cô gái gật đầu, thập phần trầm ổn nói: " năm mươi khối Giang Nam thuỷ yên ngọc, chúng ta ra ngũ chu ngàn năm linh long thảo, năm trăm ức hoàng kim, hai kiện cao giai pháp bảo, một kiện thượng cổ di bảo."

Này thật đúng là tài đại khí thô a, khai ra gì đó xác thực so với Tô Tinh tốt hơn nhiều lắm.

Áo bào trắng nam tử hiển nhiên là tâm động, nhưng hắn am hiểu sâu gian thương chi đạo, cũng không tỏ thái độ, chính là giả bộ khó xử bộ dáng: " vị này đạo hữu thật là trước tiên là nói về tốt lắm, tuy rằng vật gì là so ra kém vài vị cô nương...... nhưng mà tàng ngọc các là ngôn mà có tín, có thể nào làm cho này sao một chút vật gì lật lọng." ngụ ý chính là ngươi nếu có thể ra lại hảo điểm ta liền biết cân nhắc một chút lạp.

" Ngươi này gian thương còn không thỏa mãn? cẩn thận chúng ta đoạt ngươi điếm, cho ngươi thâm hụt tiền." màu đỏ mã giáp cô gái sáp thắt lưng, tức giận nói: " chúng ta nhưng mà Thương Long giới Tư Không thế gia, cư nhiên xảo trá đến chúng ta băng hỏa song xu trên đầu lạp, thật sự là không muốn sống lạp."

" Nơi này là Huyền Minh giới." áo bào trắng nam tử vẻ mặt ôn hoà: " huống chi tàng ngọc các chính là thuộc loại Cửu Long cung, hai vị nếu là cảm thấy tính không ra, liền đổ thử xem xem."

" Ngươi......"

" Đương Ngọ, không cần tái náo loạn." Tư Không Sừ Hoà bàn tay mềm ngăn lại muội muội tranh cãi ầm ĩ.

" Chúng ta thứ này nhưng mà giá trị rất nhiều đâu, kia ngàn năm linh long thảo có thể đổi lại đây, người ta đều luyến tiếc đổi mới là." Đương Ngọ không cam lòng nhìn nàng. nàng bên cạnh tóc vàng đuôi ngựa cô gái đều phải động thủ, tính tình không đồng nhất bàn vội vàng xao động.

" Các hạ cũng nói sinh ý chú ý cái thành tín, như thế rơi xuống đất tăng giá có tổn hại Cửu Long cung thanh danh." Tư Không Sừ Hoà mỉm cười, so với muội muội làm việc vội vàng xao động, nàng rất có tiểu thư khuê các.

" Không dối gạt vài vị, chư vị đạo hữu dùng này Giang Nam thuỷ yên ngọc làm cái gì, so sánh với ngươi lòng ta trong đều hiểu được, nếu không phải Kinh Luân nương nương phát ra nói đến, tàng ngọc các chính là không dám lấy ra nữa giao dịch, trên thực tế, hai vị cấp gì đó xác thực thực không sai, nhưng mà lại không có gì sử dụng đây."

" Vật ấy xác thực quý trọng, nhưng phi rất khó được đến, chỉ là chúng ta tỷ muội tưởng tránh khỏi điểm phiền toái, như vậy, ta tái thêm một gốc cây tám trăm năm linh thảo như thế nào?" Tư Không Sừ Hoà dịu dàng cười nói.

Áo bào trắng nam tử do dự, Giang Nam thuỷ yên ngọc cũng liền Tinh Tướng thăng võ có điểm tác dụng, các nàng nếu thực không đổi, thật đúng là không có nhân phải, nếu không hắn nhìn đến Tô Tinh khi cũng sẽ không nhiệt tâm mời thượng lầu ba, Tinh Tướng tài liệu một trăm năm mới khó được bán ra một lần đâu.

Nam tử nhìn nhìn Tô Tinh: " vị này đạo hữu không biết còn muốn sao?"

Từ này bốn oanh oanh yến yến cô gái lên lầu sau, Tô Tinh vẫn không nói gì, chính là âm thầm đánh giá các nàng bốn người, nếu không có đoán sai trong lời nói, này bốn gã cô gái ít nhất có hai cái Tinh Tướng.

Băng hỏa song xu, xem ra kia Tư Không Sừ Hoà, Tư Không Đương Ngọ hẳn là Hàng Tinh giả.

Tô Tinh âm thầm cố kỵ, hai nàng đều là Tinh Hải sơ kì tu vi, chỉ cần cấp điểm lực, thực phù hợp hiện tại Hàng Tinh giả tiến độ, xem các nàng vừa rồi danh tác, lại là dẫn nghĩ đến hào Tư Không thế gia, có lẽ bối cảnh hùng hậu.

Hai cái tỷ muội Hàng Tinh giả sao?

" Uy." Quan Anh hoành Tô Tinh liếc mắt một cái, nhắc nhở hắn.

" Nga, này Giang Nam thuỷ yên ngọc tại hạ tự nhiên là phải." bởi vì làm không ra đả kiếp loại chuyện này, Tô Tinh tự nhiên là tưởng yên tam thoải mái được đến, cho hắn vẫn là cho Hỗ Nương Tử đều lạc cái không thẹn với lương tâm.

" Kia......" áo bào trắng nam tử cười.

Nhưng mà muốn bắt vạn năm trấn tà lang trúc đến đổi thật sự có điểm chịu thiệt, Tô Tinh bỗng nhiên nhớ tới vừa rồi hắn theo như lời Cửu Long cung Kinh Luân nương nương, trong lòng vừa động. nếu hắn không có nhớ lầm, thiên vi tinh Cửu Văn Long Sử Kinh Luân thăng cấp năm sao tinh võ còn thiếu mấy khỏa cửu khúc Hoàng Long châu bị chính mình sở đoạt, nàng nếu hao hết tâm tư phải thủ hạ xuất ra Tinh Tướng thăng cấp tinh võ tài liệu đến còn, hiển nhiên là sốt ruột vì cửu khúc Hoàng Long châu.

" Uy, ngươi này nam nhân rốt cuộc mua không mua? không mua đã nói cái nói, đừng trang người giàu có." Tư Không Đương Ngọ không kiên nhẫn thúc giục.

" Còn không tới phiên ngươi tới thét to tướng công." Hỗ Nương Tử ngữ khí bính ra một tia lạnh như băng.

" Thét to thì thế nào?" tóc vàng đuôi ngựa nữ tử không phục phản bác.

Sát khí lộ.

" Hòa khí phát tài, bổn điếm nhưng kinh không được vài vị ép buộc." áo bào trắng nam tử lau mồ hôi.

" Thanh Minh." áo xanh bọt nước cô gái ôn ngôn.

Tên là Thanh Minh cô gái nỗ bĩu môi.

" Vừa rồi ngươi nói là Kinh Luân nương nương phải, đúng không?" Tô Tinh hỏi áo bào trắng nam tử.

" Đúng là, tàng ngọc các thuộc loại Cửu Long cung, nếu có thể xuất ra nương nương gì đó liền lại càng không quá." áo bào trắng nam tử mỉm cười, cảm thấy hấp dẫn.

" Kia tại hạ từng vô tình được đến tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu có lẽ nương nương dùng là." Tô Tinh cười, nhảy ra tam khỏa Hoàng Long hôi hổi hạt châu.

" A?"

Vài vị cô gái giật mình.

Áo bào trắng nam tử trong mắt hiện lên một đạo tia sáng kỳ dị, toàn thân không tự chủ được rung động hạ, tuy rằng chợt lóe mà qua nhưng không có tránh được Tô Tinh ánh mắt, quả thế, Sử Kinh Luân thăng cấp năm sao thiên võ tựu ít đi này tam khỏa, chỉ sợ cũng là làm cho này hạt châu mà đến, vốn Sử Kinh Luân cũng coi như đối thủ, mặc kệ nói như thế nào tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu có thể tha liền tha, không thể khiến Sử Kinh Luân rất nhanh lên tới năm sao.

Chính là trước mắt phải đổi này năm mươi khỏa Giang Nam thuỷ yên ngọc, tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu chính thích hợp, huống chi cho dù hắn không đổi, Sử Kinh Luân hẳn là cũng không dùng được bao lâu có thể đổi đến, đến lúc đó đã biết tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu vậy thành rác rưởi, hơn nữa, khiến Sử Kinh Luân lên tới năm sao lại có gì e ngại, tương lai thật sự là lẫn nhau Đấu Tinh, Tô Tinh cũng không e ngại nàng.

Tự hỏi luôn mãi qua đi, này tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu đúng là xuất ra cơ hội trời cho.

" Chỉ có này tam khỏa?" Text được lấy tại truyenyy[.c]om

" Ân."

" Tuy rằng thiếu một chút, nhưng bổn điếm chính là chú ý cái tín tự, nếu là cái thứ nhất đạo hữu đưa ra việc buôn bán, tái thêm này tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu, năm mươi khối Giang Nam thuỷ yên ngọc chính là đạo hữu." áo bào trắng nam tử sảng khoái nói.

"A? ngươi lầm đi, tại hạ chỉ lấy này tam khỏa cửu khúc Hoàng Long châu đổi năm mươi khối thuỷ yên ngọc." Tô Tinh đem hạt châu thu hồi, mỉm cười.

" Cái gì?"

Áo bào trắng nam tử ngẩn ra, có chút khó coi." đạo hữu không khỏi người si nói mộng, tam khối cửu khúc Hoàng Long châu đổi mười khối thuỷ yên ngọc đều khó, cư nhiên phải đổi năm mươi khối? như vậy đi, nếu đạo hữu chỉ lấy tam khối, bổn điếm liền đổi bát khối thuỷ yên ngọc cấp đạo hữu, như thế nào."

" Tam khỏa liền đổi năm mươi khối." Tô Tinh cũng không sốt ruột.

" Ngươi đây là sư tử đại há mồm, tưởng xảo trá bổn điếm." nam tử lạnh lùng nói.

Chính là này nàng mọi người giật mình —— Tô Tinh này yêu cầu thật sự có chút quá phận.

Chờ một chút, nếu hắn như vậy tự tin, chẳng lẽ nói...... Tư Không Sừ Hoà đôi mắt vừa động, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.