108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 269: Chương 269: Anh Mi lưu luyến




Đấu tinh tầng thứ ba đoạn --- Phục Ma Điện.

Cho nên tinh tương cánh Phục Ma Lệnh tiến vào Phục Ma Điện trung, tìm kiếm tinh lân thú đem thu phục, ở thời gian nhất định bên trong không thể rời đi, bởi vì tinh lân thú cùng tinh tương bản thân nhất thể, sử dụng Phục Ma Lệnh thu phục cũng sẽ không giống như Lương Sơn bảy tám cấp yêu thú như vậy khó khăn, căn cứ tất cả tinh tương bất đồng, cho nên tinh lân thú cũng không tẫn giống nhau. Nguồn tại http://truyenyy[.c]om

Nhưng có một người không đơn giản địa phương, tương tinh giả phải nhớ cùng tinh tương đang tiến vào nhất định phải cùng nhau quán thâu mình tinh lực, bởi vậy lời nói, tương tinh giả chỉ có thể cùng một gã tinh tương tiến vào Phục Ma Điện trung, điều này cũng không coi vào đâu, từ xưa đấu tinh thứ nhất, tương tinh giả cũng chỉ có một gã tinh tương thôi, Thiếu chủ ký hạ hai gã tinh tương cũng chỉ có thể đi theo trong đó một gã tiến vào, đó cũng là vì Phục Ma Điện công bình, nếu không ký hạ hai người tinh tương tương tinh giả nhân cơ hội ở Phục Ma Điện càn rỡ một cuộc, những khác tinh tương, tương tinh giả chỉ có thể bỏ trốn mất dạng liễu.

Như vậy nói cách khác, Tô Tinh có bảy tên mỹ nương tử cộng thêm Tiểu Toàn Phong -- hắn đem trở thành Lương Sơn đại lục lịch sử người thứ nhất tám vào tám nơi tương tinh giả liễu.

"Ta tựu không cần lãng phí huynh trưởng thời gian." Có chút không hợp nhau Thang Liên Tâm lần đầu tiên mở miệng sẽ làm cho chúng nữ hiểu ý cười một tiếng.

"Đúng vậy, người ta cũng không phải như thế nào tinh lân thú liễu." Địa Tặc Tinh Thời Viện phụ họa

"Tố Vấn cũng không tất liễu." An Tố Vấn cũng nói.

Các nàng cũng là linh lực hình tinh tương, tinh lân thú cố nhiên trọng yếu nhưng cũng không phải là không nên không thể, hôm nay Tô Tinh thời gian không nhiều lắm, mấy vị cô bé cũng không nghĩ Tô Tinh lại vì chuyện của các nàng quá mức vất vả.

Tô Tinh lắc đầu: "Nếu Sài Linh vì tinh lân thú cũng nguyện ý cam mạo nguy hiểm, các ngươi cũng đừng có nữa nói như vậy liễu."

"Là a, mấy vị muội muội, các ngươi cự tuyệt tinh lân thú lời nói, chúng ta mấy vị tỷ tỷ cũng cũng sẽ không muốn đi." Ngô Tâm Giải đẹp đẽ nháy mắt mấy cái, Thiên Xảo Tinh Tiểu Ất, Thiên Hùng Tinh Lâm Anh Mi cùng Thiên Nhàn Tinh Công Tôn Hoàng, mấy vị cao nhất thiên tinh nói đều là biểu đạt liễu tâm ý của mình.

"Có thể là như vậy nói, Tô Tinh sẽ phải qua lại Phục Ma Điện tám lần." Thời Viện cau mày, có chút không đành lòng.

"Các ngươi đã nguyện ý tin tưởng ta, tám lần mà thôi, chính là mười tám lần ta cũng sẽ đi làm." Tô Tinh nét mặt nhu hòa, làm cho người ta cảm thấy an tâm.

"Ừ, Nữ Lương Sơn người gây sự, mấy vị muội muội cũng không thể rút lui." Ngô Tâm Giải thận trọng báo cho.

Thời Viện, An Tố Vấn, Thang Liên Tâm tam nữ im lặng.

"Địa tinh tinh lân thú cũng không khó khăn, cũng là Bổn cung, các ngươi có thể tính toán tốt lắm?" Tiểu Toàn Phong Sài Linh khóe miệng chứa cười, nếu không phải Thiên Quý Tinh ra mắt sóng to gió lớn, xử sự không sợ hãi, những người khác thấy một gã tương tinh giả giúp bảy tên tinh tương thu phục tinh lân thú còn không phải là cho rung động chết.

"Nếu đáp ứng ngươi, ta cũng sẽ giúp ngươi làm được, " Tô Tinh thản nhiên.

"Này vừa lúc."

"Vậy các ngươi ai tiên tiến vào?" Vẫn tựa vào một cái cây cột bên cạnh không nói một lời Vũ Tư U lạnh nhạt mở miệng.

"Cái này sao, đã tính toán tốt lắm." Ngô Tâm Giải nhìn chung quanh liễu mấy vị tỷ muội: "Tựu bằng giao dịch số ghế, từ thấp đến cao, tinh lân thú khó dễ trình độ cũng là như thế, như vậy có thể thật to tiết kiệm thời gian."

Mọi người không có có dị nghị.

"Tiểu Toàn Phong Sài Linh ngươi làm cuối cùng một cái không thành vấn đề sao?" Ngô Tâm Giải hỏi.

"Đó, Bổn cung không có vấn đề, dù sao đàn ông các ngươi không giúp các ngươi thu phục hoàn tinh lân thú, một vốn một lời cung chuyện chừng cũng sẽ không yên lòng." Sài Linh ngoạn vị cười nói.

"Ta cũng vậy rất có nghề nghiệp đạo đức, OK?" Tô Tinh nhún vai.

Sài Linh xin hừ một tiếng, tự tiếu phi tiếu.

Ngô Tâm Giải quay đầu hướng Vũ Tư U nói: "Đến lúc đó Sài Linh tinh lân thú sẽ phải phiền toái Tư U ngươi."

"Ừ."

Vũ Tư U gật đầu.

Hết thảy lúc đó định ra.

Đêm đó, trăng sáng nhô lên cao.

Hỏa Đông Đảo một chỗ linh ngọn núi đỉnh núi, một gã thanh niên ngồi ở đính thai, tắm rửa ánh trăng, thổ nạp tinh quang, mười hai khẩu toàn thân Phỉ Thúy phi kiếm lượn vòng ở quanh thân, bích quang lăn tăn, thanh khí dày, diệt sạch có Ngưng Thần thảnh thơi công hiệu, để cô tịch linh ngọn núi, lạnh như băng ánh trăng cũng tràn đầy sinh cơ.

Ở thanh niên trước mặt, một gã tuyệt sắc thiên tiên ngồi xếp bằng, kia người nữ tử dung nhan bất nhiễm bụi mù, áo vàng phất phới một mảnh địa linh hoàng khí lưu chuyển toàn thân, chẳng qua là không chút biểu tình thiếu một tia nhân tình, nhiều nhất phân cứng rắn: hoàng quang chớp động đem nàng cùng nam nhân bao vây ở trong đó, chỉ thấy thanh vàng ánh sáng lẫn nhau quấn giao, hỗn làm một thể, sinh sôi không ngừng, phảng phất ởiễn biến Hồng Hoang sinh cơ, nam tử quanh thân hiển thị rõ linh lá trúc phồn Diệp Lạc, mà nữ nhân khí nếu phủ Hoàng Long quay cuồng, triền trúc nhẹ kêu.

Nam nhân này chính là Tô Tinh, mà ngồi khi hắn đối diện mỹ nhân còn lại là Địa Thư sinh sôi Chân Linh Hậu Thổ.

Hai người hơi thở giao hòa, lúc này Tô Tinh đang đem mình thần niệm dung nhập vào Hậu Thổ thần niệm trong, tu luyện kia Lương Sơn đại lục thần kỳ nhất một môn huyền thông --- Thân Ngoại Hóa Thân Chi Thuật, kể từ đó, Hậu Thổ là có thể bằng Tô Tinh chia tay tồn tại, có thể không chút nào câu thúc tiêu sái lần Lương Sơn, như vậy sau này gặp phải phiền toái, thu thập thăng cấp tinh võ tài liệu cũng chỉ có làm ít công to liễu.

Bất quá muốn cho cùng Hậu Thổ tan ra làm một thể hóa thành chân chính đích thực linh Encarnación cũng cực kỳ khó khăn, chỉ là lúc ban đầu thần niệm dung hợp tựu là một lớn xây cất, phải tiến hành theo chất lượng, vội vàng xao động không được.

Hồi lâu sau, Hậu Thổ mở ra hai tròng mắt, một đạo quang mang xẹt qua.

"Cô bé kia vẫn "

Đi theo thân hóa thành bụi đất, ẩn vào không khí.

Tô Tinh sâu thở dài, đem Địa Thư thu hồi.

Đứng dậy đi vài bước, Tô Tinh nhìn thấy phía trước vách núi một cô thiếu nữ đón gió mà đứng, quần áo phiêu bí quyết dán chặt lấy ôn nhu thân thể mềm mại, dưới ánh trăng, cặp kia băng sắc song đồng gặp tuyết rõ ràng hơn, cảnh sương hơn nghiêm, mê mẩn mưa lất phất nước chảy quang huy làm cho nàng thoạt nhìn cao ngạo, siêu nhiên.

Lâm Anh Mi!

Tô Tinh nhịn không được cười lên một tiếng, tu luyện Thân Ngoại Hóa Thân Chi Thuật hoàn cảnh yên tĩnh, thần niệm không thể bị quấy rầy, Lâm Anh Mi vẫn dạ an tĩnh bảo vệ. Yên lặng phảng phất có thể đem không khí cũng đọng lại ở dường như.

"Anh Mi"

Lâm Anh Mi thu hồi suy nghĩ, "Thiếu chủ!"

"Không nghĩ tới đã là đã lâu như vậy?" Tô Tinh đi tới bên cạnh của nàng, nhìn lang lảnh ánh trăng, cảm khái một tiếng.

"Khi đó Thiếu chủ thật đúng là đối với đấu tinh không biết gì cả." Lâm Anh Mi cười nhạt, nhớ tới ban đầu ký hạ khế ước, hai người tại như vậy ban đêm đống lửa hạ nói đến đấu tinh, khi đó Tô Tinh lại ngay cả tương tinh giả các loại cũng không biết, khi đó, Lâm Anh Mi chỉ cảm thấy nam nhân ở trước mắt thật sự rất không kháo phổ, nhưng cũng là khăng khăng một mực bảo vệ hắn, hôm nay đảo mắt qua xuân thu.

Tô Tinh chẳng những rất kháo phổ hơn nữa rất ly phổ, bên cạnh cũng từ nàng một mình một người nhiều sáu tên phụng dưỡng tỷ muội, thậm chí cùng Vũ Tư U, Sài Linh như vậy ngàn năm tinh tương cũng có quan hệ.

Trầm mặc chỉ chốc lát, nói."Thiếu chủ, tại hạ giống như một người đi thu phục tinh lân thú!"

"Chẳng lẽ ta thoạt nhìn cứ như vậy vô dụng?" Tô Tinh giả bộ làm ra một bộ bị thương bộ dạng.

Lâm Anh Mi nhẹ nhàng lắc đầu: "Không phải, Liên Tâm nói rất đúng, tại hạ thân làm Thiên Hùng Tinh không nên phiền toái Thiếu chủ, loại chuyện này, cho dù ở tiếp theo người cũng có thể làm được, vẫn có thật nhiều tỷ muội vô dụng ký hạ khế ước, các nàng có thể làm được, Anh Mi cũng có thể làm được."

Tô Tinh tuyệt không ngoài ý muốn Lâm Anh Mi sẽ nói như vậy, hắn mặt mỉm cười đã đi qua, một tay trèo ở cô bé bả vai, thoạt nhìn nhu nhược so với Thái Sơn còn muốn trầm trọng.

Thiên Hùng Tinh nhìn Tô Tinh tay sửng sốt, mặt ửng đỏ.

"Anh Mi, ngươi nghĩ buông tha cho tinh lân thú?" Tô Tinh nhìn thẳng cô bé.

Cho dù là toàn thân dạ đảm Thiên Hùng Tinh đều có chút chột dạ được tầm mắt, không.

"Ký hạ khế ước ánh sao đúng là phải cùng tinh giả cùng nhau tiến vào, ta không đi, ngươi căn bản không đi được, Ngô Tâm Giải đã nói cho ta biết Phục Ma Điện quy tắc."

Hủy bỏ trả lời.

"Đó là sợ ngươi trở thành đầy đủ ánh sao đem mang đến cho ta phiền toái." Tô Tinh lại hỏi.

Lần này, Lâm Anh Mi im lặng.

"Tiều Cái nói xong cả tinh tương, kia Nữ Lương Sơn có đối với Thiếu chủ có hành động, tại hạ thân làm Thiếu chủ người thứ nhất tinh tương, nếu như nói buông tha cho tinh lân thú, nói không chừng..."

"Anh Mi, ta nghĩ hỏi ngươi một cái vấn đề?" Tô Tinh đột nhiên cắt đứt liễu lời của nàng.

"?"

Lâm Anh Mi nháy mắt liễu hạ mắt.

"Ngươi hối hận cùng ta ký hạ đấu tinh sao?" Tô Tinh đưa mắt nhìn Lâm Anh Mi thập phần chăm chú, làm người thứ nhất cùng hắn ký hạ đấu tinh, thay đổi vận mệnh cô bé, ban đầu khế ước hiển nhiên thần xui quỷ khiến, quỷ thần xui khiến.

"Thành thật mà nói, ta chọc cho phiền toái thật giống như không nhỏ a, ngay cả Anh Mi ngươi cũng phải buông tha cho tinh lân thú liễu." Tô Tinh cười khổ.

"Tại hạ không nên nói ra buông tha cho lời nói để Thiếu chủ lo lắng." Lâm Anh Mi cắn môi.

"Nhà của ngươi Thiếu chủ không có trách cứ ngươi, chỉ thật sự muốn hỏi ngươi, nếu như... Không có ký hạ khế ước trước gặp phải ngươi, ngươi có thể hay không nguyện ý cùng ta cùng nhau?" Tô Tinh đem Lâm Anh Mi ôm vào trong ngực, chăm chú hỏi.

Lâm Anh Mi giật mình chỉ chốc lát, miệng mở rộng, muốn nói lại thôi.

"Xem ra tại hạ còn chưa đủ cố gắng để Anh Mi lấy thân báo đáp a, khụ khụ, còn muốn gia sức lực mới được." Tô Tinh khó xử ha ha cười một tiếng.

Lâm Anh Mi khóe miệng nhếch nhẹ, lộ ra một cái đức hạnh nụ cười.

Trong phút chốc, Tô Tinh chỉ cảm thấy mọi âm thanh đều yên lặng, chúng sanh thất sắc.

Cô bé nhắm mắt, vi chống đỡ mủi chân, hai tay đặt lên liễu Tô Tinh phần gáy, lần đầu tiên chủ động hôn lên Tô Tinh.

Tô Tinh ôm hắn, tận tình lưu luyến triền miên.

Đây cũng là Thiên Hùng Tinh trả lời.

...

Tam Thanh lãnh thổ.

Chủ Điện.

Lúc này tức giận tĩnh mịch, không khí trầm mặc làm người ta hít thở không thông, ngồi chủ tịch vị trí chính là một gã mạo điệt chi năm lão giả, chiến run rẩy, nhưng trong đôi mắt lộ ra một cổ tàn nhẫn.

Hắn chính là đương kim Thanh Hư Thái Thượng Đạo chưởng môn -- Đạo Thiên Chân Quân.

"Kia Tử Lôi Ma Đầu mang theo Lâm Xung càn rỡ, hôm nay này Võ Tòng cũng là trong mắt không có người, khi dễ cũng yêu bổn phái trên đầu, thù này không phải là báo không thể!"

"Không thể tha cho hắn!"

Tọa hạ một gã lão ẩu cùng một gã bốn mươi năm mươi đại hán tức giận nói.

Đường dưới có hai gã nam tử trẻ tuổi, chính là Giải Chân Nguyên cùng Bỉnh Thanh Hiên, kể từ khi Bỉnh Thanh Hiên mang đến Hứa Vong Xuyên bỏ mình tin tức, cả Thái Thượng Đạo tựu chấn động liễu.

Hai người Tinh Hải tổ sư cùng Tinh Không Tu Sĩ chết bởi vì cũng cùng Vũ Tư U có lớn lao liên hệ, thù này có thể điền núi cũng hải liễu, chẳng qua là kể từ khi Ngũ Độc Sơn một chuyện, lại tăng thêm Tiều Cái sau khi xuất hiện, hôm nay Tử Lôi Ma Đầu cũng tốt hay là Thiên Thương Tinh tinh giả cũng căn bản không có ai muốn toan tính đi đối phó liễu.

"Võ Tòng hôm nay cũng có tương tinh giả, lần này đời đấu tinh biến số quá lớn, chưởng môn sư huynh, vẫn đi xin Tam Thanh tổ sư tương trợ sao, nếu không Thái Thượng Đạo sẽ phải diệt ở nơi này những sát tinh trong tay." Lão ẩu quát lên.

"Bần đạo đã biết rồi." Đạo Thiên Chân Quân ngưng trọng gật đầu, sau đó phân phó nói: "Mở ra môn phái trận pháp, Tĩnh Hậu Lão Tổ xuất quan."

"Thanh Hiên, Chân Nguyên, ngày mai chính là Phục Ma Điện, bần đạo có ban thưởng các ngươi linh bảo phòng thân, phải tránh muốn vạn phần cẩn thận." Đạo Thiên Chân Quân dặn dò: "Sư đệ, sư muội, tựu từ các ngươi tới tạm thời bảo vệ bọn họ."

"Tuân theo sư huynh chi lệnh, tiếp theo nhìn thấy Võ Tòng tất nhiên muốn giết hắn, lão phụ "Hoàng Kiếm" vừa lúc hay tinh tương máu tới thanh toán!" Lão ẩu âm trầm nói.

Nghe được Hoàng Kiếm, Bỉnh Thanh Hiên trong mắt xẹt qua một tia ai cũng không phát hiện âm lãnh.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.