[Yunjae Fanfic] – Có Một Con Quỷ Bán Ước Mơ

Chương 9: Chương 9




CHƯƠNG 9

Trong căn phòng tràn ngập sắc trắng, gã ngồi đó, giữa những chùm xích nặng. Con mắt không bị tóc phủ vẫn thường lờ đờ nay như chứa cả trời xúc cảm. Im lặng nhìn gã cả giờ liền, Yunho vẫn không đọc ra đó là buồn hay vui. Gã chủ căn tiệm chỉ biết, khi nhìn vào đôi mắt đó, đột nhiên cơn giận của hắn vơi đi ít nhiều.

“Tại sao lại làm như vậy?”

Thế là chỉ đơn giản, hắn hỏi.

“Ngươi sẽ không bao giờ hiểu đâu, Yunho.”

Sau một lúc suy nghĩ, Yoochun đáp, miệng khẽ nhoẻn cười.

“Ngươi đã biết hình phạt sẽ chịu nếu thực hiện những cuộc giao dịch không sòng phẳng. Nhưng nay, không đơn thuần là thế, tội của ngươi bấy giờ sẽ đổi bằng cả đời ngồi dưới xiềng xích này… Thế thì tại sao?”

“Tại sao cái gì, Jung Yunho? Rốt cuộc ngươi muốn hỏi ta điều gì? Tại sao lại trở nên điên loạn, cả gan đánh cắp vật thuộc về Cõi Xa hay tại sao đã ngu dại vướng vào nụ cười đó rồi không thể dứt ra, mãi mãi?”

“Hoặc…

tại sao lại làm Mắt Đen bị thương?”

Yunho à, tại sao?

Tại sao ta lại như thế? Tại sao ngươi lại như thế? Đến tận đây… có thật chỉ vì hai món đồ quý giá kia không?”

Vừa hỏi ngược, Yoochun vừa bật cười. Sự im lặng của Yunho làm gã cười đến rũ rượi, giọng cười hòa lẫn với tiếng rung động của xích tạo nên một chuỗi thanh âm rền vang chua chát.

“Ngươi có biết không, Yunho? Thậm chí cả lý do đến đây gặp ta, ngươi còn chẳng rõ… thì ta không thể nào trả lời cho ngươi.

Ngươi về đi, Mắt Đen đó có lẽ đang đợi.”

-oOo-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.