[Yunjae Fanfic] – Có Một Con Quỷ Bán Ước Mơ

Chương 8: Chương 8




CHƯƠNG 8

Mùa xuân với mầm xanh rạo rực dần trôi, để lại cho gã chủ tiệm nhiều luyến tiếc. Vì, như đã từng nói, hắn ghét mùa hè.

Hè không thể ngồi dưới gốc táo chờ gió mát, cũng không thể thỉnh thoảng choàng khăn đan mới rồi khệnh khạng ra đường, thưởng thức nỗi sợ hãi của dân chúng xung quanh. Nhưng điều ghét nhất vẫn là không thể ăn nhiều món lạ. Hè thung lũng thoắt mưa rồi lại thoắt nắng, hắn không muốn có kẻ vì đi chợ xa mà ngã bệnh lăn quay.

May là hè vẫn có thể ăn vài miếng bánh sô cô la không táo, đắng mãi đã thành quen. Mà đúng thế, cái gì lâu dần có lẽ cũng sẽ thành quen. Như gã chủ tiệm đã quen với sự có mặt của Mắt Đen cùng ánh nhìn trong vắt.

Vào ngày mùa hạ oi bức, hắn trằn trọc cả đêm nên dậy muộn. Sáng ra, rửa mặt rồi đi vào phòng lớn, gã chủ tiệm bắt gặp nhóc con đang nằm sóng soài giữa sàn, một bên chân đầm đìa máu.

“Mắt Đen!”

Cũng hôm ấy, ngay khi đã tóm về một gã thầy lang coi sóc Mắt Đen, Yunho phát hiện, giọng cười giòn tan và giọng hát của biển hắn đang giữ đã biến mất. Chỉ cần có thế, hắn biết ngay ai là kẻ gây ra những chuyện này.

Vào một ngày hạ, gã chủ căn tiệm theo con thuyền đi đến Cõi Xa. Đây là lần đầu tiên hắn đến gặp Ngài dù không được gọi, vì hai món đồ quý giá đột nhiên biến mất.

Hay…

chỉ vì một thằng bé biết làm bánh táo sô cô la?

-oOo-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.