[Yunjae Fanfic] – Có Một Con Quỷ Bán Ước Mơ

Chương 16: Chương 16




CHƯƠNG 16

Vì vẫn thường đọc sách văn thơ, Yunho rút ra cho mình khá nhiều chân lý. Giờ đây một trong những điều đó đang ứng nghiệm vô cùng.

Người ta chỉ thật sự hối hận, khi mọi việc đã quá muộn màng.

Bấy giờ trời đã sang đông. Suốt mùa thu, hắn ở trong căn phòng Phạt.

Đông sang, tuyết phủ khắp những nẻo đường, cả trên từng bậc thang dẫn lên căn gác gỗ. Nhẹ bước vào nhà, tay quỷ âm thầm đánh mắt về phía gốc táo già, rồi khẽ cau mày khi thấy ở nơi đó, tuyết tan. Có lẽ do hơi ấm của một kẻ, đã ngồi đợi một kẻ khác suốt đêm đông dài. Nhưng vì giữa cả hai đã là muộn màng, kẻ đợi vẫn đợi, kẻ được đợi không tới, đơn giản thế thôi…

Căn gác vẫn sạch sẽ sau một mùa dài. Dường như có ai đó đã ở đây thường xuyên quét dọn. Gian bếp vẫn ấm sau một đêm tuyết rơi. Dường như có ai đó đêm qua làm bánh. Trên chiếc ghế bành là đủ màu những sợi khăn đan. Dường như có ai đó muốn giết thời gian chờ đợi.

Và ai đó của hắn, trước giờ, chỉ có một người duy nhất mà thôi.

Nhón tay bốc lấy miếng bánh trên bàn, lần này có cả vị táo quyện sô cô la, nhưng sao hắn vẫn thấy đắng ngắt. Dường như vì mùa hạ trước đó, có một kẻ đã ểm bùa, lén cho vào bánh những giọt nước mắt rơi.

Đêm mùa hạ ấy, Jaejoong đã khóc. Yunho không hiểu sao một kẻ đạt được những gì mình mưu toan lại khóc… cho đến tận giây phút này. Khi hắn, kẻ dứt khoát không đến gặp vì nỗi oán hận không dễ tan, nay lại cảm thấy mơ hồ tiếc nuối.

Ôm vào lòng mớ khăn đan có thể dùng qua mấy mùa, hắn gục xuống sàn nhà, nơi chỉ một mùa đông trước, có kẻ để hắn gối đầu lên chốn ấm êm.

-oOo-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.