[Yunjae Fanfic] – Có Một Con Quỷ Bán Ước Mơ

Chương 13: Chương 13




CHƯƠNG 13

Trong thế giới những con quỷ mua bán linh hồn, Jaejoong là kẻ nổi tiếng sống ẩn dật. Cũng như Yoochun, nó không có cửa tiệm riêng biệt mà chỉ lang bạt khắp nơi. Nhưng khác với Yoochun, Jaejoong vô cùng nhạt nhòa, ít ai biết đến nó, kể cả những con quỷ đang cùng tồn tại trên thế gian.

Jaejoong không bao giờ mua, chỉ bán. Cái nó bán, chính là từng mảnh của trái tim – những mối liên hệ.

Jaejoong tạo ra những mối liên hệ, rồi bán chúng. Mối liên hệ càng sâu đậm, trái tim đối phương càng trao cho nó nhiều, cái giá sẽ càng đắt đỏ. Sau đó, nó đem những mối liên hệ ấy đến chỗ Ngài, dường như đang chuẩn bị để đổi lấy một ước mơ.

Đêm mùa hạ tháng trước, ước mơ vẫn thường cháy bỏng trong đôi mắt đen đột nhiên biến mất. Giờ thì Yunho hiểu rồi, nó không biến mất… mà có lẽ đã trở thành hiện thực. Dường như mối liên hệ sâu đậm nó tạo ra với hắn, hay phần trái tim của chính hắn bị nó cướp đi, đã đủ lớn để tích tụ, đổi lấy thứ nó hằng khao khát.

Đêm mùa hạ đó, gã chủ tiệm bảo sẽ sớm tìm lại giọng nói cho Jaejoong. Hắn đã nói dối. Thật ra, món quà ấy, hắn tìm ra rồi, chỉ vì một chút tự tôn mà chưa thể đưa.

Và đó chính là lý do khiến giờ đây, hắn ngồi cùng Yoochun trong căn phòng Phạt, dưới những vòng xích nặng đang trói cả linh hồn và thể xác vào một nỗi day dứt không nguôi.

-oOo-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.