Yêu Nữ Thủ Trưởng

Chương 45: Chương 45




Thường truyện t edit, t sẽ chỉ đọc trước 10c để giữ cảm hứng cho truyện :). Mà nay truyện này mị đã đọc sạch bách, do khúc sau cũng không còn đặc sắc như khúc đầu, nên gần như t mất hẳn hứng edit :(.

Nói ra thì hơi vô lương tâm, nhưng chắc t drop bộ này ở đây, khúc sau t sẽ kể vắn tắt cho các thím nghe được không. *chấm nước mắt-ing*.

Khúc sau cuộc sống của Mạnh Hân cùng Phong tỷ vẫn cứ điềm đạm như vậy, Cho đến ngày Mạnh Hân muốn Phong tỷ nghỉ việc ở cty để quản lý cty mà Mạnh Hân cùng Nguyên Bạc cùng mở. Do hiểu lầm với Lục Tư, nên vị trí Giám đốc sẽ do Phong tỷ làm.

Mới đầu Phong tỷ không chịu, nhưng suy nghĩ một đêm lại đồng ý với Mạnh Hân.

Khúc sau sẽ là cuộc chiến thương trường mà Mạnh Hân làm người cầm đầu, Mạnh tỷ hợp tác với Nguyên Bạc để đuổi Mạnh Hàn ra khỏi cty --> nhưng lại không nói rõ kết cục ai thắng ai thua, chỉ nói hơi chóng vánh, điều này làm t mất hứng hẳn :((

Sau khi giành được Mạnh gia, Mạnh Hân thành kiểu sủng thê cuồng ma, cực cưng chìu Phong tỷ, đến lúc thông báo với gia đình, mẹ Phong tỷ lại nhất quyết không đồng ý mối quan hệ của hai người. Nhưng khúc sau khi Mạnh Hân mặt dày năn nỉ cùng nhiều qua cáp đắc tiền thì lại vượt qua (t không thích điều này lắm. Tâm lý nhân vật có chút không ổn). Cửa ải gia đình vượt qua, hai người quyết định qua nước ngoài tổ chức lễ cưới ---> thế là happy ending cho câu chuyện.

Còn về phần Lâm tỷ cùng Hứa lão sư, khúc sau cũng làm mình chóng mặt. Sau phân đoạn Phong tỷ tiếp quản cty là vùng đất của hai người. Lâm tỷ mặt dày quấn ở nhà Hứa lão sư, hôm đó lại có bạn Hứa lão sư đến chơi, thế là Lâm mặt dầy lại mon men vào phòng Hứa lão sư vì lý do hết phòng, trong lúc Lâm tỷ đang ngu ngơ hát thì bên ngoài bạn của Hứa lão sư đã khai sáng cho nàng. Thế là khi vào phòng, sau khi nói rõ ràng hai người liền đánh dã chiến :3. Và Lâm tỷ là thụ, vâng các thím k nhìn lầm Lâm tỷ là THỤ THỤ THỤ (điều qtrong nói 3 lần). Lúc Lâm tỷ muốn lật người đột phá thì Ba Hứa lão sư bị bệnh trong bệnh viện, thế là... thế là không có sau đó, Lâm tỷ vẫn mãi là thụ :3. Khúc sau đã là tình nhân hai người cũng ngọt ngào k kém, nhưng Hứa lão sư là giáo viên nên cũng k quá công khai. Lúc nhận được thiệp cưới của Phong tỷ, Lâm tỷ còn ước ao chùng chục. Trong kỳ nghĩ cuối năm, Hứa lão sư đặt vé máy bay cho cả hai ra nước ngoài, chỉ nói với Lâm tỷ là đi nghỉ mát, nhưng thật chất là chuẩn bị lễ cưới bên đó. ----> câu chuyện kết thúc với chuyến đi của hai người.

==> vậy là mấy thím đã đọc hết truyện rồi đó :)). Thiệt là có lỗi với mấy thím, để bù lỗi mấy thím đề cử cho t vài bộ đi. T sẽ lấp hố đó được không.

==> cảm ơn mọi người thời gian qua đax theo dõi. T đi đây *phất khăn* T^T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.