Yêu Nhau Sáu Năm, Bạn Trai Cũ Hỏi Tôi Là Ai Còn Kéo Đen Tôi

Chương 18: Chương 18: Tuyệt giao 18




Vì đã giải thích rõ ràng, hai người thuận lý thành chương quay lại với nhau. Chỉ là còn một việc, Tần Lộc kiên quyết không chịu nhượng bộ.

“Em mặc kệ, em không đồng ý anh đi gặp tên tiện nhân kia!”

Hàn Mục Sở lại thử khuyên thêm một câu: “Hạnh phúc cả đời của Lưu Khải đều nằm trong tay em. Em không để anh đi, vậy cậu ta chỉ có thể FA cả đời mất.”

Tần Lộc mặc kệ Lưu Khải là FA hay thoát FA, tóm lại, lần này cậu phải theo dõi sát sao nam nhân nhà mình, tuyệt đối không để tên tiện nhân Tiêu Nhiên kia nhìn Hàn Mục Sở nhiều thêm một giây!

Hàn Mục Sở thấy nói không được, đành gọi điện cho Lưu Khải bảo cậu ta tự nghĩ cách hẹn Tiêu Nhiên, hắn bên này không được tiểu tức phụ phê chuẩn, không ra được.

Lưu Khải ở đầu bên kia kêu trời kêu đất, quỷ khóc sói gào, nói bọn họ đôi cẩu nam nam qua cầu rút ván, tâm địa rắn rết, chính mình đã có tính phúc liền không quan tâm tới tính phúc của người khác, quả thực là tàn nhẫn đến cực điểm!

Hàn Mục Sở vốn dĩ không muốn tham dự vào chuyện của bọn họ. Hắn cùng tiểu tức phụ mới làm hòa, thời gian bên nhau còn không đủ, lấy đâu ra thời gian cùng cậu ta lăn lộn. Vì vậy, không đợi Lưu Khải mắng xong, hắn đã dứt khoát cúp điện thoại, đi chơi với tiểu tức phụ.

Lưu Khải mới nói được hai câu đã bị người ta vô tình cắt đứt, trong lòng ấm ức không chịu nổi. Cậu ta quyết tâm nhất định phải tiếp thật nhiều kịch khiến Tần Lộc bận đến mức không có thời gian ở bên Hàn Mục Sở.

Hừ! Muốn chọc lão tử?! Đạo hạnh của các người còn chưa đủ cao!

Tần Lộc vì muốn trả hết một đống nợ âm tần, mấy ngày ở nhà ngoại trừ ăn, ngủ, đi WC thì đều ôm máy tính phối âm. Đúng lúc này, nhà phối âm mà cậu làm việc cho có một vài hoạt động thương nghiệp, hy vọng cậu có thể giúp đỡ. Tần Lộc ngại quan hệ, không thể cự tuyệt, vậy nên vội đến không dứt ra được.

Gần đây công ty của Hàn Mục Sở không có nhiều việc lắm, mỗi ngày tan tầm đều vội vàng trở về gặp tiểu tức phụ, sau đó nấu cơm, đấm vai bóp chân, chân chó chạy lăng xăng. Lúc nhàn rỗi cũng tiếp một vài bộ kịch mới, nhưng không quá ham mê, chỉ là không chọn kịch có Tần Lộc.

Biểu hiện khác thường này của hắn vốn cũng không có gì, nhưng ở trong mắt những fan thích não bổ thì đại đại có gì đó không đúng.

Không quá mấy ngày sau, trên diễn đàn đột nhiên xuất hiện một topic “Sở Lộc CP có biến! 8182 chuyện bí mật giữa hai nam thần!”

Thời điểm topic mở ra, Tần Lộc và Hàn Mục Sở đều không biết. Hai người họ, một người do bận quá nên không chú ý, một người căn bản không có hứng thú. Mãi tới lúc topic quá hot, bọn họ mới nghe được từ chỗ bạn bè.

Bay Trên Cầu Nại Hà: Tiểu Lộc sama ∑( ̄□ ̄;) Anh đã xem topic hot chưa?!

Tần Lộc vẻ mặt không thể hiểu nổi: Chưa, gần đây không rảnh. Có chuyện gì sao?

Bay Trên Cầu Nại Hà: Anh quả nhiên còn không biết (⊙_⊙) Hai ngày trước có người ở trên diễn đàn bôi đen anh cùng Mộ Sở sama đó!

Tần Lộc vô thức liếc mắt nhìn Hàn Mục Sở còn đang bận rộn trong bếp, nói: Gửi link cho tôi đi.

Bay Trên cầu Nại Hà lập tức gửi link cho cậu: Anh xem xong đừng tức giận, em còn phải đi tìm Mộ Sở sama để nói cho anh ấy nữa!

Tần Lộc đang định ấn vào link, thấy cô nói muốn đi tìm Hàn Mục Sở, vội ngăn cản: Từ từ đã, tôi xem xong rồi sẽ nói với anh ấy, topic kia… viết rất quá đáng sao?

Bay Trên Cầu Nại Hà khó xử đáp: Đúng vậy… nói như thật. Nhưng em đứng ở phía các anh, tuyệt đối tin tưởng hai người!

Tần Lộc nói: Ừ, đừng lo lắng, để tôi đi xem trước đã.

Nói xong, cậu ấn vào link, liếc mắt nhìn tên topic rồi mới kéo xuống nhìn.

Người mở topic dùng một cái nick có tên cực kỳ phổ biến, nội dung nói Tư Tần Mộ Sở lập tên nick như vậy, sau đó lại chỉ chú ý Weibo của Tranh Giành Trung Nguyên, rõ ràng là muốn ôm đùi người ta. Vất vả có chút danh khí xong thì đi cửa sau, cùng Tranh Giành Trung Nguyên xào CP. Hiện tại đã nổi tiếng liền tìm đủ loại lý do, rũ sạch quan hệ với Tranh Giành Trung Nguyên.

Vị lâu chủ này nói đến đây thì post lên một tấm screenshots. Tấm hình đó được cap lại lúc Tần Lộc cùng Hàn Mục Sở ở trên YY nói chuyện. Lâu chủ nói, trước đó, một vị cơ hữu của cô ở trong kênh của Tư Tần Mộ Sở, vô tình thấy hai người lần lượt online. Một người đúng là Tư Tần Mộ Sở, một người khác dùng nick tiểu hào, nhưng cô đoán, người đó chính là Tranh Giành Trung Nguyên.

Hai người sau khi online thì không ở bên ngoài, trực tiếp mở một phòng có khóa là “Khách sạn năm sao xa hoa” nói chuyện. Em gái kia tuy không biết hai người đã nói gì, nhưng kể từ đó, thái độ của Tư Tần Mộ Sở với Tranh Giành Trung Nguyên lãnh đạm hơn nhiều. Có người còn tiết lộ rằng, lúc trước mỗi lần Pia kịch, hai vị sama cùng online, còn hỗ động với nhau, hiện tại thì chắc chắn sẽ có một người lấy lý do không thể online.

Không chỉ vậy, Mộ Sở sama gần đây không tiếp kịch có tiểu Lộc sama nữa, mà tiểu Lộc sama nhìn qua SC xong cũng tận lực tránh đi kịch có Mộ Sở sama.

Tổng kết lại, đêm hôm đó, hai người ở trong phòng nhỏ chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó khiến quan hệ hai người không thể cứu vãn. Lúc lâu chủ quyết định mở topic này vốn cũng không hiểu rõ, nhưng tới khi gặp được một vị tự xưng là người quen cũ của hai người, mới hiểu rõ nguyên nhân tan vỡ chân chính của Sở Lộc CP!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.