Yêu Em! Chân Thành Anh Nhé! Vĩnh Cơ

Chương 8: Chương 8: Cuộc sống thường ngày 1




Sau khi kết thúc buổi học thì họ thản nhiên về nhà coi nhưv không có chuyện gì xảy ra, còn Trịnh Tư Vân thì được đưa về nhà sau khi được hai chú bảo vệ lôi con chó ra. nghĩ cũng tội nhưng mà suy nghỉ lại cũng là do lỗi của ả khi làm to chuyện ra, cho biết thế nào là lễ độ. Về phía Như Tâm thì đối với cô đó là chuyện nhỏ chẳng to tát gì nhưng qua đó thì cô cũng bị Vĩnh Cơ la cho một trận vì gây ra việc như vậy vì dù sao thì mối quân hệ của cả ba nhà bộn họ đều là mối làm ăn tốt, chỉ có điều ả vẫn chưa biết cô là tiểu thư nhà họ Tô mà thôi.

Hazz, kết thúc câu chuyện tại đây thôi, cùng theo họ về nhà nào'

Vì khu nhà trọ họ ở cách trường cũng không bao xa nên chỉ mất 15 phút là họ đã về đén nhà. Khu nhà trọ họ ở khá đặt biệt, đặt biệt ở chỗ nhà trọ được chưa ra thành ba dãy,một dãy dành cho nữ mtj dãy dành cho nam và dãy nam nữ ở chung, nói chung là vậy đó. Đúng lúc này thì họ đã về đến nhà, anh đi cất xe còn cô thì uể oải đi từng bước vô nhà một cách nặng nề chắc là cô mệt lắm. Vừa mở cữa nhà cô vội quăng luôn cặp và túi xách của mình và cũng không cởi giày. Cô nằm dài ra ghế, lúc này thì Vĩnh Cơ bước vào, nhặt túi xách và cặp của cô lên đặt lên bàn. Anh nhẹ nhàng đến bên cô và giúp cô tháo giày ra, cô xoay người nhìn anh và nói:

-Anh à, em đói lắm, còn mệt nữa.

Anh đưa tay lên sờ đầu cô và bỏ lên trán mình.

-Hình như em hơi sốt, chắc do bị cảm lạnh.

-Gì vậy, chắc không phải đâu.

-Được rròi, nghỉ đi anh đi nấu cháo cho em.

Anh vừa nói vừa đi tới tủ lạnh lấy miếng hạ sốt và dán lên trán cô, không quên hôn lên môi cô nụ hôn ngọt ngào của mình. Rồi anh thay đồ và nấu cháo cho cô, ngoài ra anh còn quét và lau nhà trong một thoáng mà đã xong, đúng là một người đàn ông đảm đang.

-Tâm Tâm dậy đi,

Cô xoay người mở mắt nhìn xung quanh và sờ đâu mình. Rồi nhìn lên dồng hồ lúc này là đã 17:00

-Em đã ngủ 3 tiếng rồi sao?

-Uừ, nào ăn cháo đi, nhánh kẻo nguội.

Anh nhANH TAY MÚC CHAso và cẩn thận thổi nguội cho cô, rồi đút cho cô ăn một cách ân cafn và tràn đầy yêu thương

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.