Y Hậu Khuynh Thiên

Chương 20: Chương 20: Vì sao ngươi không dẫn ta đi? (1)




Edit: ThienDa

“Nói cho cùng, nàng vẫn là nữ nhi của ta, ta nói đem nàng trục xuất khỏi gia môn, chỉ là dọa nàng mà thôi, chỉ cần nàng có thể cải tà quy chính, ta sẽ tha thứ cho sai lầm của nàng.”

Bạch Chấn Tường khẽ nhíu mày, hắn cũng không phải không niệm tình phụ tử, nếu không phải do Bạch Nhan hành động quá phận, hắn lúc ấy nhất định sẽ không nói những lời đó.

“Ta chỉ biết lúc trước ngươi đã nói, nàng không còn là người Bạch gia,“ ánh mắt Bạch Tiêu hoàn toàn lạnh lẽo đảo qua Bạch Chấn Tường, chậm rãi xoay người, đi đến trước Bạch Nhan dừng một chút, “Cùng ta đi.”

Nhìn bóng lưng thiếu niên cô tịch mà ngạo nghễ, đáy lòng Bạch Nhan chua xót, nàng không cự tuyệt, hướng về phía thiếu niên mà đi.

Thấy Bạch Tiêu không chú ý đến mình, sắc mặt Bạch Chấn Tường tái xanh: “Nguyệt Nhi là một nữ nhân ôn nhu hiền lành, làm sao sinh ra cái dạng nhi nữ quật cường như vậy?”

“Tướng công, đều tại ta không tốt,“ Vu Dung giả ý lau khóe mắt, “Ta chẳng những vô năng không sinh được cho ngươi một nhi tử, cũng không dám quản giáo Tiêu Nhi, sợ hắn sẽ đi Lam gia cáo trạng mẹ kế ngược đãi nó, cũng vì nguyên nhân này, mới làm Tiêu Nhi không biết lễ phép.”

Giọng nói Vu Dung ủy khuất khiến sắc mặt Bạch Chấn Tường hòa hoãn: “Việc này không trách ngươi, chỉ trách Lam gia lão đầu, Tiêu Nhi là cháu ngoại hắn, cùng với hắn tính cách không sai biệt! Nếu Lam gia lão đầu không quật cường như vậy, Tiêu Nhi cũng không thừa hưởng tính tình này.”

Mấy năm qua, Bạch Chấn Tường không hề cảm kích Lam gia đã mang chỗ tốt cho hắn, mà ngược lại càng oán giận Lam gia lão gia tử.

Nếu không phải Lam gia lão gia tử ngăn cản, hắn đã sớm cùng Lam Nguyệt thành vợ chồng, cũng không kéo dài nhiều năm như vậy!

Edit: ThienDa

Nhưng cho dù lão không đồng ý thì thế nào? Lam Nguyệt đã yêu hắn không cách nào kiềm chế, như thế nào mà bỏ được hắn?

“Về Tiêu Nhi, xác thực cần giáo dục nhiều hơn, như vậy đi, ta cho ngươi quyền hạn, nếu Tiêu Nhi phạm sai lầm, ngươi có thể tùy ý đánh mắng, nếu Lam gia tìm tới cửa, ta sẽ cản trở về!”

Bạch Tiêu là nhi tử duy nhất của hắn, sau này khẳng định sẽ là người thừa kế Bạch gia.

Nhưng nhiều năm qua, hắn đối với nhi tử quá mức dung túng, không quản chuyện của hắn, cứ tiếp tục như vậy, Bạch Tiêu tiền đồ liền bị hủy!

Mà Vu Dung dạy dỗ được một đôi nữ nhi ưu tú, như vậy nàng đủ tư cách làm mẫu thân!

Có nàng dạy bảo Tiêu Nhi, hắn ở bên ngoài cũng yên tâm dốc sức làm việc.

“Tướng công yên tâm, ta sẽ đưa Tiêu Nhi như nhi tử thân sinh mà dạy bảo.” đôi mắt Vu Dung buông xuống, tròng mắt xẹt qua một tia âm hiểm.

Lam Nguyệt, lúc trước ngươi cướp vị trí của ta, bây giờ nữ nhi ngươi bị ta hủy, nhi tử ngươi cũng ở trong tay ta!

Cho dù ngươi có nhà mẹ đẻ làm chỗ dựa, lại là đệ nhất mỹ nhân thì thế nào? Cuối cùng, là ta thắng!

....

Bạch Chấn Tường yêu cầu Vu Dung, Bạch Nhan tất nhiên không biết.

Giờ phút này, nàng lẳng lặng đi phía sau lưng Bạch Tiêu, từ đầu đến cuối mắt chưa dời khỏi bóng lưng lạnh lùng của thiếu niên.

“Tiêu Nhi...” Thật lâu, nàng dừng bước, dưới ánh nắng trong sân, thanh âm nàng mang theo tưởng niệm.

Thân thể thiếu niên cứng đờ, giờ khắc này bầu trời chính ngọ như dừng lại, một thân tuyết trường sam màu trắng, hắn không quay đầu, đưa lưng về phía nữ tử.

“Những năm này, ngươi sống tốt không?”

Những năm này, ngươi sống tốt không?

Hai tay thiếu niên nắm chặt, Bạch Nhan ở dưới ánh mặt trời, hắn chậm rãi xoay người, trên gương mặt tuấn mỹ đã sớm rơi lệ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.