Xuyên Việt Vị Lai Chi Nam Nhân Bất Hảo Đương

Chương 9: Chương 9: Thuốc kích thích gien




Năm tháng trôi qua, Lăng Lan sáu tháng tuổi rốt cuộc đã bắt đầu trở mình như những đứa trẻ khác, từ từ tiến hóa lên loài bò sát.

Lăng Lan cảm giác đầu lưỡi của mình hình như có chút không khống chế nổi, chỉ có thể bật ra những đơn âm y y a a, mặc dù vậy nhưng cũng khiến mẹ Lam Lạc Phụng vui sướng vô cùng. So với những đứa trẻ khác, phát âm của Lăng Lan đã rất rõ ràng, tựa như có thể nghe rõ nàng muốn diễn đạt điều gì.

Lăng Lan xúc động suýt khóc, nàng rốt cuộc đã có thể báo chính xác với mẹ của nàng rằng khi nào sẽ đi đại tiểu tiện.

Thời gian này, nàng cố nhẫn cố nhịn cũng không chịu nổi bà mẹ phủ sóng ngắn lý giải nhầm ám chỉ của nàng, báo hại nàng sau hai mươi bảy năm lại trải nghiệm cảm giác xấu hổ khi đái dầm một lần nữa.

Được rồi, khó có bút mực nào tả xiết vô số khó khăn trong sáu tháng này, Lăng Lan cũng không muốn nhớ lại nữa. Nàng quyết định nàng muốn lau sạch đoạn trí nhớ trong quãng thời gian này.

Nhưng ngày hôm nay Lăng Lan vừa mới ngủ tỉnh dậy đã cảm thấy bầu không khí có chút không giống mọi khi. Quản gia Lăng Tần rất căng thẳng, mà mẹ thì giúp nàng ăn mặc cẩn thận che kín tuyệt đối, một chiếc quần rộng thùng thình cho dù nhìn ở bất kì góc độ nào cũng sẽ không để lộ bí mật của nàng.

Được rồi, nếu xem nhẹ hai quả cầu mềm mềm bên trong thì Lăng Lan có thể cho là trang phục này rất thoải mái.

Không lâu sau, đột nhiên có vài người xa lạ mặc đồng phục xuất hiện tại nhà nàng. Lăng Lan liếc nhìn một cái, trong lòng ngạc nhiên. Mặc dù nàng không biết những chiến sĩ trở về từ chiến trường có loại khí thế này hay không, nhưng nàng nhạy cảm cảm giác được khí thế mạnh mẽ ẩn giấu dưới lớp đồng phục của bọn họ. Đây chắc chắn là những quân nhân kiên cường có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, đã thấy qua máu.

Lăng Lan vẻ mặt ngây thơ giả vờ tự chơi một mình, nhưng thật ra lỗ tai đang dỏng lên nghe ngóng. Nàng thật may mắn đầu thai đến vạn năm sau vẫn là vào nhà người Hoa, nghe hiểu được tiếng Hoa khiến nàng không cần phải học thêm ngôn ngữ mới, cho nên có thể thu hoạch được những tin tức nàng cần thông qua lời nói của bọn họ ngay từ khi còn là trẻ sơ sinh.

Những người khách nói chuyện vài câu với mẹ nàng, Lăng Lan đã hiểu ra, nguyên lai bọn họ hộ tống phần kế thừa quân công vinh dự của Lăng Tiêu đến cho Lăng Lan, sau đó cứ cách nửa năm sẽ lại đến một lần.

Đến hôm nay Lăng Lan mới rõ quân công vinh dự rốt cuộc là những thứ gì, phần lớn là chỉ thuốc kích thích gien nhằm nâng cao tiềm năng thể chất.

Trên thị trường phổ biến 4 cấp thuốc kích thích gien, từ cấp một đến cấp bốn. Cấp bốn kém nhất, cấp một tốt nhất. Sự khác biệt của các cấp này nằm ở độ tinh khiết của chúng. Độ tinh khiết của thuốc kích thích gien cấp bốn là 30%, cấp 3 đạt tới 45%, cấp hai 60%, cấp một 75%.

Thuốc kích thích gien có độ tinh khiết càng cao thì càng ít độc hại đối với cơ thể, nó có thể khiến người tiêm thuốc hấp thu nhiều thuốc hơn để nâng cao tiềm năng và thể chất của bản thân. Cho nên những đứa trẻ mà cơ thể hấp thu càng nhiều thuốc thì tương lai sẽ càng phát triển tốt hơn, xây dựng nền tảng vững chắc để trở thanh người điều khiển Inrobot sau này.

Nhưng giá cả của loại thuốc kích thích gien này rất đắt đỏ, nói như thế này, tiền của của một người khổ cực chắt chiu một đời có lẽ chỉ có thể mua được một ống thuốc kích thích gien cấp thấp nhất. Mà cứ nâng lên một cấp thì giá cả sẽ nâng lên gấp mười lần. Cứ nghĩ mà xem, thuốc kích thích gien cấp một chỉ người có tiền có quyền mới mua nổi, bá tánh bình thường thì chỉ có thể đứng xem.

Tuy nhiên không phải bá tánh bình dân không có cơ hội nhận được nguồn thuốc tốt hơn, mỗi đứa trẻ được sinh ra đều có thể đến trung tâm kiểm tra công cộng để kiểm tra thân thể, kết quả kiểm tra có tổng cộng sáu cấp.

Kết quả đạt cấp F sẽ không nhận được hỗ trợ từ quốc gia, trẻ đạt cấp D sẽ nhận được hai ống thuốc kích thích gien cấp bốn mỗi năm cho đến khi không thể hấp thu nữa mới dừng lại.

Cấp D có thể nhận được hai ống thuốc cấp ba mỗi năm cho đến khi không thể hấp thu nữa mới dừng lại.

Cấp B có thể nhận được hai ống thuốc cấp hai mỗi năm cho đến khi không thể hấp thu nữa mới dừng lại.

Mà trẻ đạt cấp A sẽ có hai lựa chọn, lựa chọn đầu tiên là nhận hai ống thuốc cấp một mỗi năm và có thể tự do lớn lên. Mà lựa chọn còn lại chính là gia nhập quân đội, tiếp nhận bồi dưỡng đặc biệt của quân đội, thuốc cấp một có thể cung cấp không giới hạn. Nhưng đứa trẻ này sẽ phải phục vụ cho quân đội suốt đời.

Trẻ đạt cấp S sẽ được quân đội trực tiếp bồi dưỡng, đương nhiên loại khả năng này rất ít, phần trên có nhắc tới, bá tánh bình dân rất ít khi xuất hiện loại thể chất lật trời như thế này, đổi cách nói khác, gien quyết định tất cả.

Mà đối với người thừa kế quân công vinh dự như Lăng Lan, có thể nhận được thuốc kích thích gien đặc cấp chỉ có trong quân đội, loại thuốc này có độ tinh khiết cao hơn so với loại thuốc cấp một bán trên thị trường, cơ hồ có thể đạt hiệu quả tới 90%, không còn cách nào khác, việc nghiên cứ thuốc kích thích gien đang gặp bước ngoặt khó khăn, chỉ có thể đạt tới độ tinh khiết 90%, trong tương lai gần có lẽ vẫn chưa tìm được cách vượt thêm một bước.

Lần này quân đội mang đến mười ống thuốc đặc cấp, bởi vì giá khủng của mười ống thuốc này nên quân đội không thể không phái chiến sĩ robot vương bài hộ tống.

Lăng Lan nhanh chóng bị lột trần trụi, chỉ chừa lại chiếc quần nhỏ mềm mềm nọ, nàng nhìn thấy một người trong số bọn họ trông có vẻ là quân y lấy ra một ống tiêm rất dài bằng kim loại bóng loáng, sau đó rút hết dung dịch từ một trong số những ống thuốc kích thích gien đặc cấp.

Lăng Lan giả vờ không thấy, chẳng qua cũng chỉ có thể không thấy, không biết trẻ con sáu tháng tuổi có biết sợ gì không? Lúc này Lăng Lan rất may mắn, kiếp trước vì trị bệnh, mỗi ngày nàng bị kim tiêm đến chai sờn, cho nên bây giờ có thể giữ vững vẻ mặt thản nhiên không sợ hãi.

Kim tiêm được đâm vào cánh tay một cách nhanh chóng, tay nghề của quân y rất cao, Lăng Lan cảm giác đau giống như bị muỗi đốt, ngứa ngứa một chút mà thôi.

Quân y vừa chậm rãi tiêm thuốc vào cánh tay của Lăng Lan vừa cẩn thận nghiêm túc nhìn phản ứng của Lăng Lan, có vài trẻ không chịu thuốc, cũng có trẻ xuất hiện triệu chứng dị ứng. Cho nên lần tiêm thuốc đầu tiên cho trẻ phải thật cẩn thận để tránh phát sinh sự cố.

Lăng Lan không cảm thấy có gì khác, trong đầu Tiểu Tứ không mời tự đến.

“Ta nếm được vị ngon gì đó! Chính là hương vị trong trí nhớ của ta. Không đúng, có chút không giống… Xì, rác rưởi gì thế này? Lại còn mang tạp chất, đúng là làm mất ngon!”, Tiểu Tứ rất không hài lòng, nó cảm giác bản thân bị đùa giỡn.

Nghe được thanh âm của Tiểu Tứ, Lăng Lan vội vàng nhắm mắt lại.

Không phải nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn sao? Chẳng may bị người khác phát hiện vấn đề gì đó trong đôi mắt của mình thì nàng sẽ hối hận chết mất. Lăng Lan tức giận nói với thằng nhãi hư hỏng, “Tại sao lại đi ra?”

Tiểu Tứ rất tủi thân vì nó tưởng có thứ tốt trong trí nhớ mới đi ra, nào ngờ chỉ là hàng tạp nham. Nó đau lòng nói, “Ta tưởng có đồ tốt mới ra, nào ngờ chỉ là mấy thứ chẳng ra làm sao, bên trong có rất nhiều tạp chất, nếu không xử lý hết thì nó sẽ có hại cho cơ thể ngươi”.

Lăng Lan vừa nghe nói có hại liền vội vàng hỏi, “Tiểu Tứ, có thể xử lý giúp ta không?”

Tiểu Tứ nghe được lập tức hếch mặt lên, “Cũng không nhìn xem ta là ai, ta chính là robot đào tạo thông minh của tinh hà Mondora, ta có thể giúp đỡ Kí Chủ rất nhiều, chẳng hạn như trục xuất những vật chất có hại đối với cơ thể”.

Lăng Lan không thèm nhìn Tiểu Tứ đang mèo khen mèo dài đuôi, nàng có vài điều chưa hiểu nên hỏi, “Những thứ này có hại đối với cơ thể sao? Vậy tại sao những người này lại tiêm vào cơ thể của trẻ nhỏ?”

“Thật ra đây là thứ tốt, nó có thể đề cao tiềm năng và thể chất của cơ thể ngươi. Nhưng kỹ thuật ở nơi này hầu như không có cách nào đạt tới độ tinh khiết 100%, cho nên mới còn sót lại tạp chất độc hại đi vào cơ thể. Chẳng qua cứ cho là vậy thì chỗ tốt vẫn nhiều hơn chỗ hại. Nhưng loại thuốc này không thể hấp thu mãi mãi vì khi tạp chất tích tụ đến một mức nhất định sẽ khiến cơ thể hoàn toàn mất khả năng hấp thu thuốc”, Tiểu Tứ giải thích.

Lúc này Lăng Lan mới yên tâm, chỉ cần có lợi, lại không có nguy hiểm đến tính mạng, nàng vẫn có thể tiếp nhận được, hơn nữa Tiểu Tứ đã chấp nhận xử lý những tạp chất đó.

Một ống thuốc nhanh chóng được Lăng Lan hấp thu hết, quân y bắt đầu tiêm tiếp tục ống thứ hai, ống thứ ba… cho đến khi quân y bắt đầu tiêm đến ống thứ tám, trán của y đã rịn mồ hôi, bàn tay vốn dĩ ổn định bắt đầu run run.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.