Xuyên Việt Vị Lai Chi Nam Nhân Bất Hảo Đương

Chương 17: Chương 17: Đổi điểm vinh dự?




Tiểu Tứ hưng phấn hỏi, “Là cái gì?”

Lăng Lan cười nói, “Vạn năm sau cho dù internet có chứa rất nhiều này nọ nhưng ta tin là nó cũng sẽ không thể bảo tồn hết tất cả những cuốn sách ngày xưa… Ngươi lên mạng xem có ai có nhu cầu này không?”

Tiểu Tứ có chút không hài lòng, cho dù có nhu cầu thì chắc chắn cũng sẽ không nhiều lắm, nhiều nhất chỉ có thể cho nó kiếm chút tiền tiêu vặt, mà nó thì muốn mua thuốc kích thích gien cho Lăng Lan, càng nhiều càng tốt, chút tiền này không đủ nhét kẽ răng nữa là.

Lăng Lan tức giận chỉ vào trán Tiểu Tứ nói, “Đừng xem nhẹ chút tiền này, chúng ta tích luỹ vốn trước, sau đó tìm cách khác kiếm tiền, bằng không cho dù cơ hội thật sự xuất hiện, không có tiền vốn thì tất cả coi như xong.”

Tiểu Tứ hiểu rõ rồi, nó cảm thấy trọng trách trên người rất nặng. Nó đứng thẳng vỗ ngực nói, “ Ngươi yên tâm đi, tất cả cứ giao cho ta.”, dáng vẻ đáng yêu cho rằng ta rất giỏi ấy khiến Lăng Lan cười thầm trong lòng, lại lần nữa cảm thấy mình may mắn vì bên cạnh còn có thằng nhóc Tiểu Tứ này chịu cực chịu khổ giúp đỡ nàng.

Hai người bàn bạc một hồi, quyết định mọi chuyện trên mạng internet đều do Tiểu Tứ phụ trách toàn bộ, tất cả phải tính toán cẩn thận, thà là tích lũy vốn chậm rãi cũng phải cố gắng giấu kín tung tích. Nói thật, bọn họ thật sự không sốt ruột, thử nghĩ nếu ngay bây giờ có thể mua được thuốc kích thích gien thì ai có thể sử dụng? Tiểu Tứ là nhân vật tưởng tượng, mà bây giờ Lăng Lan còn trong hình hài của một đứa bé sơ sinh?

Lăng Lan giao hết mọi chuyện tiếp theo cho Tiểu Tứ, nàng không để tâm nữa mà đi ngủ, để lại Tiểu Tứ vô cùng nhiệt tình nhảy vào thế giới ảo, chậm rãi chuẩn bị tài chính theo lời Lăng Lan.

Lăng Lan hoàn toàn buông tay, về sau cũng không quan tâm quá nhiều về chuyện này, cũng không hỏi Tiểu Tứ về tiến độ, điều này khiến Tiểu Tứ rất cảm động, Chủ Công hoàn toàn tính nhiệm nó, nó nhất định phải cúc cung tận tuỵ nha.

Khoảng thời gian trước Tiểu Tứ phải thức suốt đêm gặm mấy trăm vạn chữ để cung cấp cho khách hàng một bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa, sau đó nó mê muội mất rồi, trực tiếp xưng hô với Lăng Lan vốn dĩ là Kí Chủ biến thành Chủ Công. Mỗi lần Lăng Lan nghe được cách xưng hô này đều cảm thấy phất phơ theo gió, thằng nhãi này thích cosplay đến vậy sao?

Không thể không nói, Tiểu Tứ thật sự rật thuần khiết, nó hoàn toàn không biết Lăng Lan sở dĩ không hỏi ý kiến là vì nàng không hề để chuyện này trong lòng. Đối với Lăng Lan mà nói, kiếm được tiền là tốt nhất, không kiếm được cũng chẳng sao, dù sao Tiểu Tứ là một đứa bé thích đùa nghịch, đừng nói là buôn bán không lãi, cho dù tệ hơn nữa nàng cũng nguyện ý, chỉ cần thấy Tiểu Tứ mỗi ngày nhiệt tình không còn cô đơn giống như trước kia nữa là đã thoả mãn.

Được rồi, trên thực tế Lăng Lan để Tiểu Tứ phụ trách việc này, cho nó toàn quyền xử lý, Tiểu Tứ đáng thương cứ như vậy mà bị lừa.

Thời gian vội vàng trôi qua, rốt cuộc Lăng Lan đã trở thành một đứa bé có thể đi bằng hai chân. Thời điểm này nàng nhận thêm một lần tiêm thuốc, lần này vẫn hấp thu mười ống mới dừng lại, người do quân đội phái tới vẫn là những người cũ, có lẽ trong lòng đã có chuẩn bị nên khi nhìn thấy tình huống này thì bọn họ lạnh nhạt rất nhiều, thậm chí có loại ảo giác rằng hấp thu mười ống thuốc vốn dĩ là chuyện rất bình thường, cần chi chuyện bé xé ra to. Không thể không nói, người trong quân đội quả nhiên thần kinh kiên cường, năng lực thừa nhận cũng siêu cường.

Đến khi Lăng Lan được mười sáu tháng tuổi, mỗi ngày nàng vẫn chơi trò tạo hình như cũ, hoàn thành chín bước đâu vào đấy, thật ra vào thời điểm hơn mười lăm tháng tuổi nàng đã học được bước thứ chín, về sau mỗi ngày nàng đều dựa theo trình tự mà luyện chín bước này, đương nhiên chỗ nào không đúng nàng sẽ chỉnh sửa hoàn thiện lại, dần dần chín bước này đã trở thành bản năng của nàng.

Khi Lăng Lan hoàn thành bước thứ chín, nàng cảm giác trên người có một dòng chảy nóng, thoải mái đến độ khiến nàng nhịn không được mà rên rỉ, trước nay chưa từng có loại cảm giác này, tuy rằng trước kia làm xong chín bước thì thân thể của nàng cũng sẽ nóng nóng thật thoải mái, nhưng loại cảm giác bay bổng này quả thật là lần đầu.

Lăng Lan thoải mái nằm trên giường, vẫn còn cảm nhận được cảm giác sung sướng lan toả khắp toàn thân, nàng phát hiện ý thức vậy mà lại tự động tiến vào không gian học tập.

Phải biết rằng trước kia đều do nàng chủ động tiến vào, chưa từng tiến vào bị động như vậy.

Không đợi Lăng kịp kháng nghị không gian học tập ngang ngược thì đã trông thấy mình đang đối diện với một gã lạnh lùng.

Lăng Lan kinh ngạc, lập tức nghiêm mặt nói, “Xin chào huấn luyện viên Số Một!”, tuyệt đối không được để gã đáng sợ này phát hiện nàng đang cau có, Lăng Lan có một loại trực giác rằng nếu chọc tức người này thì dù nàng không chết cũng sẽ bị bóc mất một lớp da.

"Đầu tiên, chúc mừng ngươi đã hoàn mỹ luyện xong phần căn bản của thể thuật cao cấp”, Số Một vẫn mang gương mặt trơ trơ như lần đầu gặp mặt, giọng điệu lạnh như băng.

Không hiểu sao Lăng Lan lại cảm thấy tâm trạng của Số Một rất tốt.

"Bây giờ là phần thưởng cho cho ngươi”, Số Một tiếp tục nói.

Lăng Lan có chút kích động, không biết huấn luyện viên Số Một sẽ thưởng gì cho nàng?

Lúc này, một thanh âm máy móc vang lên bên tai Lăng Lan, “Phần thưởng: thứ nhất, thời gian quy định còn thừa 49 ngày, tương đương 49 điểm vinh dự; thứ hai, thành tích kiểm tra: hoàn mỹ, thưởng 100 điểm vinh dự, tổng cộng hai phần được 149 điểm, chú ý kiểm tra và nhận”

Là vì đứng đối mặt với Số Một nên Lăng Lan mới phát hiện âm thanh máy móc đó thật ra không phải xuất phát từ miệng của Số Một, hình như nó là âm thanh hệ thống của không gian học tập.

Lăng Lan cười khổ, quả nhiên bây giờ mới nhận ra tiếng nói của Số Một tuy rất lạnh nhưng lại rất trong trẻo, tuyệt đối không có cảm giác như âm thanh máy móc, đáng tiếc lần đầu tiên huấn luyện viên Số Một xuất hiện sau lưng nàng, khiến nàng không nhận ra điểm này, làm nàng luôn hiểu lầm tới hôm nay.

Tiếng nói của huấn luyện viên Số Một lại vang lên lần nữa, “Bây giờ sẽ giải thích cho ngươi cách sử dụng điểm vinh dự. Trong không gian học tập, ngoại trừ chương trình học bắt buộc còn có rất nhiều chương trình học khác phải tốn điểm vinh dự, đương nhiên cũng có loại hưởng thụ giải trí, ngươi có thể tự quyết định tận dụng điểm vinh dự như thế nào cho có lợi”

"Tận dụng? Nói vậy chẳng lẽ điểm vinh dự không dễ dàng có được?”, Lăng Lan bình tĩnh hỏi thăm, nàng biết rõ trong lời nói của Số Một rất có thể che giấu ẩn ý, thậm chí có thể là một loại kiểm tra, cho nên nàng không dám lơ là chút nào.

Đáng tiếc lúc này Số Một không trả lời câu hỏi của nàng mà chỉ im lặng, Lăng Lan có thể cảm giác được ý cười trong mắt y, có lẽ nàng đã đoán đúng, điểm vinh dự thật sự rất trân quý. Có lẽ lần đầu phát tài cũng là một loại cạm bẫy, khiến người ta nhầm tưởng dễ dàng có được mà tùy tiện tiêu phí.

Trước mặt Lăng Lan bỗng nhiên xuất hiện một màn hình lớn, bên trong là các hạng mục lựa chọn, xem ra phải dùng điểm danh dự để đổi lấy chúng.

"Bắt buộc phải lựa chọn ngay bây giờ sao?", Lăng Lan chưa từ bỏ ý định hỏi thăm, đã biết điểm vinh dự rất quan trọng nên nàng cũng không muốn lỗ mãng lãng phí số điểm vinh dự trân quý này.

Số Một nói, “Bắt buộc, đây cũng là chương trình học”, Số Một đánh vỡ tính toán của nàng, “Phải lựa chọn đổi điểm nội trong 10 phút, bằng không hệ thống tự động chọn lựa một lần”

Lăng Lan nghe xong lời này, trong lòng chợt lóe, hình như nàng vừa cảm giác được điều gì, vì thế nàng không lãng phí thời gian thêm nữa mà bắt đầu mở giao diện đổi điểm.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.