Xuyên Về Làm Sủng Phi

Chương 1: Chương 1: Tôi chết rồi ?




. Cộc...cộc...tiếng gõ cửa phòng cô vang lên còn có tiếng nói vọng vào .

- Chị biết mấy giờ rồi không ? Mẹ đã ăn tối xong rồi ! Chị xuống ăn rồi dọn dẹp đi . Đừng để lần nào tôi cũng phải nhắc !

. Trong phòng vẫn im lặng cho đến khi người bên ngoài đã rời khỏi thì cánh cửa nhẹ mở . Cô lặng lẽ bước ra , tay trái vịn vào cầu thang từ từ đi xuống lầu . Hướng thẳng đến căn bếp nhỏ mặc dù xung quanh cô tối om chẳng có một chút ánh sáng . Cô bình thản lướt nhẹ đi như điều này đã quá quen thuộc , hằng ngày đều như thế mà ! Cô ngồi xuống bàn ăn rồi nhìn những chiếc ghế trống cạnh bên .

- Anh ăn miếng cá nè anh , nay em đi chợ thấy cá này tươi ngon nên mua cho anh ăn .

- Em cũng ăn đi , công chúa của cha có muốn ăn cá không ?

- Cha, con muốn ăn !!

- Hôn cha một cái cha cho ăn nè !

- Hôn mẹ nữa

- Con hôn cha mẹ rồi cha mẹ phải cho Hàn Tuệ ăn nhiều cá nhé !

. Những tiếng cười khúc khích vui vẻ nhỏ dần , hình ảnh cũng biến mất chỉ còn lại cô bên chén cơm nguội lạnh . Cô cầm chén cơm lên cặm cuội ăn , vừa ăn xong bên ngoài phòng khách có tiếng ồn , cô đứng dậy đi ra ngoài vội chạy lại đỡ người cha đang say xỉn của mình .

- Cha ngồi đây , con vào pha nước cho cha giải rượu .

- Mày buông tao ra , khốn nạn !

. Ông hất tay cô làm cô ngã nhoài về phía sau rồi ông đứng lên chỉ vào cô .

- Tại sao lúc đó mày không chết đi ! Tại sao lại không nghe lời mẹ mày ! Mày hại mẹ mày ! Mày không xứng đáng làm con ! Đồ bất hiếu !

. Ông chửi rồi tán cô một cái rõ đau , như thoả mãn ông đi lên lầu ngủ , nhìn theo hướng ông đi cô thấy người mẹ kế và em gái kia của mình đứng cười mỉa mai , cô quệt nước mắt rồi đi vào bếp dọn dẹp . Tối nay lại là một đêm khó ngủ .

. Sáng hôm sau khi mặt trời vừa ló , cô thức dậy nhẹ nhàng chuẩn bị cặp sách rồi ra khỏi nhà khi mọi người vẫn còn cuộn mình trong chăn ấm . Cô lang thang hết nơi này đến chỗ nọ cho đến sáng , đến giờ cô vội vào trường học .... Tan học, cô đứng ở mái hiên trường nhìn lên bầu trời , có vẻ mưa sẽ to lắm , vì mây đen đã kéo mịt mù như muốn bao trùm mọi thứ mà !

. Gió bắt đầu thổi mạnh làm cô khẽ rùng mình , từng giọt mưa bắt đầu rơi . Cô bước đi tiếp trên con đường nhỏ mặc trên tay không có ô , mưa dần lớn hơn khiến cô ướt sũng . Người cô run run , trên khuôn mặt bé nhỏ ấy lấm tấm những giọt nước , là mưa...và nước mắt ! Mắt cô giờ đã đỏ hoe , những giọt lệ cứ thi nhau trào ra , trong đầu cô thoắt ẩn thoắt hiện hình ảnh của ngày hôm đó !

- Mẹ ! Mẹ ! Mẹ cho Hàn Tuệ ra ngoài tắm mưa nha !

- Không được con sẽ bệnh mất .

- Chỉ một chút thôi mẹ ! Nha mẹ !

. Đứa bé nhỏ 5 tuổi nắm tay mẹ nó lắc lư năn nỉ , người phụ nữ đó ngồi xuống xoa đầu nó rồi bảo .

- Con phải ngoan , nghe lời mẹ ! Hàn Tuệ là bé ngoan mà !

. Con bé cuối xuống vẻ mặt không chịu .

. Reng...Reng . Người mẹ lấy điện thoại ra nghe máy , còn đứa bé cứ nhìn ra ngoài trời , mưa thế kia được tắm thì chắc thích lắm nhỉ ? Cô bé nhân lúc mẹ không để ý liền chạy vọt ra ngoài làm người mẹ hoảng hốt ! Bỗng... Tin tin...Tin...Một chiếc xe tải lao nhanh trên đường hướng tới phía đứa bé . Người mẹ vội quăng chiếc điện thoại chạy tới bên con .

- Hàn Tuệ ! Tránh ra !

. Tiếng va chạm xe và tiếng khóc của đứa bé bắt đầu vang lên . Mẹ cô đã đẩy cô ra khỏi vòng tay tử thần và hi sinh mình !

- Mẹ ! Mẹ tỉnh dậy chơi với Hàn Tuệ ! Hàn Tuệ hứa sẽ ngoan sẽ nghe lời mẹ . Mẹ đừng ngủ nữa mẹ ! MẸ !!!!

. Đứa trẻ gào lên trong vô vọng , thật thê lương . Mọi người nhìn nó với ánh mắt thương xót , thương cho đứa trẻ phải rời xa mẹ khi chỉ là một đứa bé nhỏ !

. Mỗi lần mưa cô đều nhớ đến những hình ảnh đau lòng này , tim cô lại quặn đau lên rồi !

- Mẹ ! Là con có lỗi , đáng lẽ con phải nghe lời mẹ , đây là hình phạt của con , hình phạt là mẹ phải rời xa con ! con xin lỗi !

. Cô nói thầm rồi cứ thế khóc trên đường đi . Đoàng ! cô thấy một ánh sáng loé lên làm cô chói mắt , một cơn đau đi qua rất nhanh . Cô ngã xuống , cảm nhận được bầu trời không còn tối tăm nữa cô mở mắt . Kì lạ sao hai mắt cứ khép không chịu mở ? Cô cố gượng dậy , sau một hồi cố gắng cô cũng đứng lên được .

- Đằng kia có chuyện gì sao lại đông người thế ?

. Tò mò cô đi lại , sau mấy lần không chen được cô khều vai một anh đứng ngoài để hỏi chuyện nhưng anh ta vẫn làm ngơ cô , cô nói lớn hét vào tai anh ấy nhưng không hiệu quả .

- Cô đừng phí sức , cô có làm gì thì anh ta vẫn không cảm nhận được .

. Một cô gái tuổi còn trẻ đứng cạnh nói với cô .

- Tại sao lại như vậy ?

- Vì cô đã chết rồi !

- Sao lại vậy được ? Cô đừng đùa như thế !

- Không tin ? Một lát nữa cô sẽ biết .

. Một lát sau khi cấp cứu đến mọi người xung quanh chỗ đó tản ra , bên trong là một cô gái trẻ trên người đang mặc bộ đồng phục của trường gần đó , trên phù hiệu ghi tên : Lãnh Hàn Tuệ

. Cô choáng váng ngã về sau , là tôi ư ? Là tôi nằm đó ? Tôi chết rồi sao ? Giọt lệ lại lần nữa tràn khoé mi cô .

- Tôi chết rồi ?

. Như có một luồn điện đi qua người cô , rất khó tả .

- Chết rồi thì sẽ đi về đâu ? Lang thang như vậy mãi ?

. Vừa đi vừa thờ thẫn suy nghĩ . Một cái hố hiện ra phía sau lưng cô , một bàn tay trắng nõn xinh đẹp tiến tới nắm cô kéo vào bên trong...

p/s : Vote + cmt nhé ❤️

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.