Xuyên Qua Chi Thú Nhân Quốc Gia | Xuyên Việt Tới Đất Nước Thú Nhân

Chương 58: Chương 58: Ta Chỉ Muốn Ngươi




CHƯƠNG 58: TA CHỈ MUỐN NGƯƠI

Tiểu hồ ly Tang Đạt thực thương tâm, hắn vẫn nghĩ bảo bảo phấn hồng đáng yêu kia là bạn lữ tương lai của mình, vì thế không oán không hối chờ đợi, sau ba năm phát hiện … nhục đoàn tử bảo bảo biến thân! Biến thân thì biến thân đi, rõ ràng nhỏ hơn mình ba tuổi, nhưng mà dựa vào cái gì thú hình của y còn lớn hơn của mình một vòng a?

Tang Đạt đã bị nghiêm trọng đả kích, chạy về nhà đem mình vùi vào trong da thú, sống chết cũng không chịu ra.

Sau vài ngày bi thương cũng vơi bớt, mới ôm cổ mụ mụ nức nở: “Ta về sau không bao giờ … đến bộ lạc bọn họ nữa! Ô ô, ta về sau muốn tìm một giống cái như mụ mụ làm bạn lữ.”

Trạch Duy Nhĩ, mụ mụ Tang Đạt dở khóc dở cười, chỉ có thể oán trách trừng mắt liếc Kiệt Tư một cái: “Đều tại ngươi, cái gì mà định hôn từ nhỏ ah.”

Kiệt Tư không sao cả nhún nhún vai: “Khi đó đã nói với nó đó là tiểu giống đực nha, nhưng mà còn không phải nó mỗi ngày vẫn chạy tới, ta có biện pháp nào?”

Tang Đạt nghe ba ba nói như vậy, khóc đến thương tâm …

Tang Đạt dần dần trưởng thành, lớn lên so với ba ba còn xinh đẹp.

Bạch hồ tộc đối với các loại thịt không có nhu cầu đặc biệt, bình thường dã quả rau dưa gì gì đó là có thể thỏa mãn nhu cầu trong năm. Bất quá bạch hồ tộc đối với thảo dược rất có hiểu biết, Tang Đạt chính là tiểu dược sư có chút danh tiếng trong bạch hồ tộc.

Hôm nay, bạch hồ tộc săn thú trở về, con mồi không phong phú như của bọn người Lôi Thiết Nhĩ, nhưng là lợi dụng bẫy rập cũng bát được hùng thỏ cùng sơn dương nhỏ, như cũ sẽ khiến cho người trong bộ lạc thực sự thoả mãn.

Hồ ly thích ăn gà, cho nên bạch hồ tộc có một trại nuôi gà rất lớn. Trứng là nhặt được từ bãi sông, chuồng gà thì được Bạch Hạo trợ giúp dựng lên, tiểu hồ ly mỗi ngày việc thích nhất chính là đi xem có gà con mới nở hay không, trứng gà mới đẻ có đủ chia đều cho mỗi nhà hay không. Cho nên tuy rằng bạch hồ tộc yếu nhược, nhưng mà qua ngày cũng coi như hoàn hảo.

Đương nhiên, phần tốt đẹp này không tính trên Tang Đạt.

Thời điểm Tang Đạt đủ mười tám tuổi muốn đi ra ngoài du lãm, rèn luyện kinh nghiệm, nhưng mà không đến một năm đã bỏ chạy về, phía sau đi theo một cái đuôi to.

Trạch Duy Nhĩ nhìn đại lão hổ Bạch Duệ đi theo phía sau tiểu hồ ly nhà mình, cực kỳ bất đắc dĩ.

Bạch Duệ là lão đại nhà Lôi Thiết Nhĩ, có một đôi mắt kim hoàng sắc, nghe nói thú nhân có loại ánh mắt này, là thú nhân lợi hại nhất trên thế giới, cho nên y tuy rằng nhỏ hơn Tang Đạt hai tuổi nhưng mà lại cùng bọn Tang Đạt đi du lãm rèn luyện kinh nghiệm. Hơn nữa tiểu tử kia vài năm không ngừng quấn quít lấy Tang Đạt, dám đem tất cả giống cái bên cạnh hắn đều cưỡng chế dời đi, hơn nữa nơi nơi tuyên bố nói Tang Đạt là y định hôn từ nhỏ, khiến cho Tang Đạt đã mười tám tuổi cũng chưa có ai làm bạn lữ.

“Bạch Duệ…” Trạch Duy Nhĩ chắn ở trước mặt đại lão hổ muốn đi theo Tang Đạt cùng nhau vào nhà: “Ách, ngươi không trở về nhà sao?”

Đại lão hổ vẫy vẫy đầu, chớp chớp mắt to: “Trong chốc lát sẽ trở về, Tang Đạt đang giận ta, ta còn chưa hống hảo đâu.”

Trạch Duy Nhĩ nhịn xuống xúc động trợn trắng mắt, tâm nói ngươi chọc tiểu hồ ly nhà ta tức giận không phải một lần hai lần, vậy lần này có hống hảo hay không a? Không phải là đều chọc đến tiểu hồ ly tạc mao sau đó mới vui vẻ chạy trốn?

Đệ đệ Tang Đạt Tang Lạp chạy đến, lông xù bằng nắm tay nhảy lên lưng Bạch Duệ: “Bạch Duệ ca ca, ngươi lại khiến cho ca ca ta tức giận?”

Bạch Duệ ngồi chồm hổm xuống, đại móng vuốt xoa xoa mặt: “Hắn nói thích giống cái nhà Phi Á, ta nói người ta đã sớm có bạn lữ, hắn liền tức giận, ta có biện pháp nào.”

Phi Á cùng bạn lữ cố gắng gần sáu bảy năm mới có bảo bảo đầu tiên, là một tiểu giống cái đáng yêu, đương nhiên là được nuông chiều đến nguy. Mà ngay cả cho hắn lựa chọn bạn lữ cũng là chọn tam lấy tứ, sau tiểu giống cái kia thích thượng lão nhĩ nhà Lợi Nặc, dám mặt dày tử triền lạn đánh, đem tiểu lân màu trắng kia khoá trong tay.

Lúc trước Tang Đạt giúp Tuyết Lai đưa thảo dược, liếc mắt một cái liền coi trọng tiểu giống cái kia, đuổi theo hai năm cũng chưa được. Đương nhiên, trong lúc này cũng là do đủ loại quấy rối của Bạch Duệ, sau lại biết hắn có bạn lữ, vốn thực thương tâm, lại bị Bạch Duệ một kích, tức giận đến chạy về nhà.

Tang Đạt ở trong phòng rống: “Nếu không phải ngươi, ta đã sớm theo đuổi được hắn, có lẽ tiểu hồ ly cũng có rồi đó!”

Bạch Duệ duỗi cái lười thắt lưng, đem Tang Lạp kéo khỏi lưng mình: “Không có khả năng, hắn tuy rằng thích màu trắng, nhưng là thích thuần trắng như tiểu lân kìa, mà không phải màu ngân bạch.”

Từ trong phòng lao ra một cái bóng màu ngân bạch, nhào vào bên cạnh Bạch Duệ cắn: “Chính là ngươi, chính là ngươi, là ngươi nơi nơi nói lung tung! Ta mới không phải bạn lữ của ngươi! Ngươi là đồ đáng ghét!”

Đại hổ sặc sỡ hồ ly màu ngân bạch quấn lấy thành một đoàn: “Ta không có nói sai a, lúc trước ngươi nhìn ta ba năm không phải vì cho ta là bạn lữ sao? Hiện giờ liền thay đổi, sao có thể như vậy!”

“Khi đó ta nghĩ đến ngươi đích thật là giống cái!” Cái đuôi to của Tang Đạt vỗ lên trên đầu Bạch Duệ: “Sớm biết ngươi là giống đực đáng ghét, ta sẽ không lãng phí thời gian.”

Bạch Duệ một bên ứng phó trảo gãi ngứa của Tang Đạt một bên chiếm tiện nghi của hắn, sờ sờ ngực, cào cào mông, khiến Tang Đạt tức đến lông mao toàn thân đều dựng đứng sắp nổ tung.

Trạch Duy Nhĩ thấy nhưng không thể trách, hai đứa nhỏ này đánh đã nhiều năm, cũng chưa từng thấy đứa nhỏ nhà mình chiếm thượng phong.

Bất quá lão đại nhà Lôi Thiết Nhĩ cũng thực là kỳ quái, nhiều giống cái dịu dàng đáng yêu như vậy không đi trêu chọc, cần gì coi trọng Tang Đạt .

Trong thế giới thú nhân giống cái vốn ít, cho nên ngẫu nhiên cũng sẽ có hai giống đực sống cùng nhau. Nhưng mà hiện tại tiểu giống cái trong bộ lạc cũng không ít, vấn đề là tiểu tử này chẳng coi trọng một ai, không thể không quấn quýt lấy Tang Đạt.

Tang Đạt đánh mệt mỏi, một cái thí đem Bạch Duệ huân lùi sang bên đánh hắt xì, chính mình thì ngồi trên cao liến mao: “Bạch Duệ ta cho ngươi biết, cho dù không có giống cái thích ta, ta cũng sẽ không thích ngươi!”

Bạch Duệ đem cái mũi trên mặt đất cọ nửa ngày, mới hai mắt đẫm lệ ngẩng đầu: “Ta mới không sợ, dù sao cái ta có chính là thời gian.”

Tang Đạt tức đến nghiến răng nghiến lợi, lại thấy tên vô lại kia không có cách nào. Đuổi cũng không đi, đánh cũng đánh không lại.

Hắn trừng mắt liếc về phía Bạch Duệ một cái: “Tùy ngươi, dù sao ta không bao giờ … muốn nháo với ngươi nữa!” Nói xong vẫy vẫy cái đuôi to trở về phòng của mình .

Bạch Duệ vui vẻ chạy về nhà, ghé vào dưới chân Bạch Hạo làm nũng.

Bạch Hạo tức giận đạp y một cước: “Lại bị đuổi về ?”

Bạch Duệ gãi gãi lỗ tai, hắc hắc cười: “Ân a, mụ…”

Bạch Hạo đạp một cước lên trán y: “Ngươi gọi ta là cái gì?”

Bạch Duệ nhanh chóng lùi về đằng sau: “A cha, cha! Ta nói cha, lúc trước ba ba theo đuổi ngươi như thế nào a?”

Bạch Hạo sờ sờ cằm, từ khi sinh đứa nhỏ, râu cũng dần dần không mọc nữa: “Y có theo đuổi ta sao? Y chính là đem ta nhốt ở trong này mà thôi.”

Bạch Duệ bĩu môi: “Thiếu đến, có thể nhốt ngươi? Ba Ba đó là không muốn sống chăng.”

Bạch Hạo cười ha ha: “Nói rất đúng, nói rất đúng, bất quá ta với ba ba ngươi cùng ngươi và tiểu hồ ly không giống nhau, cho nên ta không có ý cách nào cho ngươi ý kiến gì.”

“Ta chỉ biết…” Bạch Duệ ngay tại chỗ lăn một vòng liền biến trở về hình người: “Ta đi tắm rửa một cái, du lãm gì gì đó rất không có ý nghĩa, trở về ta mang vài người đi ngang qua rừng rậm nhìn xem phía bên kia đến tột cùng có cái gì vậy. Cha không cho ta đi một mình, nếu không phải vì chiếu cố Tang Đạt, ta sớm đã trở về.”

“Ngươi ít khoe mẽ đi!” Bạch Hạo vỗ vỗ bả vai đứa con. Bạch Duệ mới mười sáu tuổi, cũng đã cao hơn mình không ít, hơn nữa bây giờ lại đúng là đang ở tuổi lớn, phỏng chừng qua hai năm nữa, đều có thể cao bằng Lôi Thiết Nhĩ.

Bạch Duệ hắc hắc cười, lấy ra một kiện váy da thú vây quanh thắt lưng, lẹt xẹt lẹt xẹt chạy ra sông nhỏ bên ngoài tắm rửa. Thân thể màu đồng khoẻ mạnh no đủ, ở ánh mặt trời chiếu rọi toả ra một tầng quang huy oánh nhuận.

Bạch Hạo thở dài, lắc lắc đầu.

Đứa nhỏ này, nếu chỉ là muốn tìm giống cái sống cùng, đây tuyệt đối là chuyện rất đơn giản, có vài giống cái trong bộ lạc thực sự khoẻ mạnh, nếu không còn có các bộ lạc liên minh đâu. Nhưng mà đứa nhỏ này hết hy vọng, một lòng một dạ thích thượng tiểu hồ ly kia, từ nhỏ đến lớn mặt dày quấn lấy bên cạnh tiểu hồ ly, đến bây giờ cũng chưa thành công.

Cũng không phải tâm lý Bạch Hạo thoải mái, chính là ở trong nhận thức của hắn, cảm thấy giống cái cùng giống đực, duy nhất không giống nhau là giống cái có thể sinh bảo bảo thôi, những thứ khác… không cần nói đến.

Bạch Duệ mười tám tuổi, thú nhân ở trong bộ lạc có thể đánh lại y lác đác được mấy người, chỉ có tiểu bạch lân ca ca cùng vài cái tương đối lực lưỡng.

Tiểu hồ ly lại hoan hỉ đuổi theo đệ đệ nhà tiểu bạch lân, một giống cái đầy ngạo khí, mỗi ngày đưa đến nhà người ta nào quả dại nào con thỏ rừng, nai con, kết quả tặng được vài ngày, cũng không hơn được số chiến lợi phẩm một lần đi ra ngoài săn thú của tiểu bạch lân ca ca..

Tang Đạt luôn ở vô hình trung khiêu chiến cực hạn, sau đó bại lui trong yên lặng.

Bạch Duệ chạy tới an ủi hắn, kết quả lại cắn xé một hồi, cuối cùng Tang Đạt khóc đến hai mắt đỏ bừng: “Đều là ngươi, ta chán ghét ngươi, ngươi tránh ra! ! !”

Bạch Duệ đem tiểu hồ ly đặt ở dưới thân, bộ lông trắng rậm rạp rối bù dính một mảnh tro bụi.

“Đều là ngươi, đều là ngươi!” Tang Đạt vừa khóc vừa giẫy ra, hai chân trước không ngừng cào lên khuôn mặt Bạch Duệ: “Ta ghét ngươi nhất!”

Bạch Duệ không nói lời nào, chỉ là vươn đầu lưỡi liếm liếm khuôn mặt tiểu hồ ly, một chút một chút, đem nước mắt cùng tro bụi đều liếm sạch sẽ.

“Ngươi không thể không quấn quít lấy ta được không?” Tiểu hồ ly đánh đến mệt mỏi, tứ chi mềm oặt duỗi ra, đôi mắt được nước mắt rửa qua sáng long lanh, khiến Bạch Duệ nhìn đến trong lòng ngứa ngáy.

“Không thể.” Bạch Duệ cúi đầu, dùng trán cọ cọ lỗ tai tiểu hồ ly: “Ngươi truy bọn họ, ta truy ngươi.”

Tang Đạt vỗ Bạch Duệ một bạt tai: “Truy ta có cái gì hảo, ta cũng không thể sinh tiểu lão hổ cho ngươi!

“Ta chỉ muốn ngươi, không cần tiểu lão hổ.” Bạch Duệ liếm liếm cái mũi ướt át của Tang Đạt: “Ngươi nếu thích tiểu hồ ly, ta sẽ ra bên ngoài tìm cho ngươi, có rất nhiều bộ lạc nhỏ, thường xuyên không đảm bảo được cho tiểu hài tử của mình…”

“Cút ngay, ta muốn đứa nhỏ của người khác làm cái gì?” Tang Đạt thật sự không còn cách nào khác, mình cũng đã hai mươi, ngạnh sinh sinh bị cái tên nhỏ hơn mình hai tuổi này quấn lấy cũng đã mười sáu mười bảy năm, đến bây giờ vẫn là cô đơn một mình.

“Kia, ngươi cùng ta cũng sẽ không sinh bảo bảo a.” Bạch Duệ vô cùng ủy khuất.

“Còn không đều là tại ngươi, đều là tại ngươi!” Chân Tang Đạt đá đá vào bụng Bạch Duệ: “Tránh ra, đè chết ta !”

“Không cần!” Bạch Duệ vô lại đem toàn bộ thân thể đè lên người Tang Đạt: “Ta thích ôm ngươi như vậy, Tang Đạt, ngươi theo ta đi… Hảo hảo hảo, đừng cào, ta theo ngươi cũng được… Tóm lại, vì sao chúng ta không thể cùng một chỗ a? Ta thấy có không ít giống đực cùng giống đực ở với nhau đâu.”

“Đó là bởi vì bên cạnh bọn họ không có giống cái!” Tang Đạt bị ép tới chỉ có chân trước có thể động đậy, hắn đẩy ra đại lão hổ đang gối đầu trên vai mình: “Ngươi thật sự không thể đi tìm giống cái sao? Kiên định sống, sinh một đống tiểu lão hổ, thật tốt.”

Bạch Duệ rầu rĩ lắc đầu: “Không cần, không có ngươi cùng ta, muốn nhiều tiểu hổ như vậy làm cái gì?”

Tang Đạt ngẩn người, khuôn mặt bị bộ lông màu ngân bạch bao trùm có chút nóng lên: “Ngươi không nên nói lung tung, ta, ta là giống đực…”

“Dù ngươi là giống đực hay giống cái cũng không qua hệ a, ta thích chính là ngươi, không được sao?” Bạch Duệ nghiêng đầu, hôn lên đôi mắt Tang Đạt: “Ngươi cùng ta cả đời không được sao? Thích đứa nhỏ, để đệ đệ của ngươi sinh, hoặc là đệ đệ của ta cũng có thể… Ta đều đuổi theo ngươi hơn mười năm, ngươi không thể quay đầu lại một chút sao?”

Tang Đạt không nói lời nào, chân trước vô ý thức nắm lấy bộ lông rậm trên cổ Bạch Duệ, từng chút từng chút tràn đầy. Hô hấp của Bạch Duệ vọng lên tai hắn, là ấm áp.

Hắn nhìn không trung, một màu xanh lam, không có một gợn mây. Ngẫu nhiên có tiểu điểu bay ngang qua, lưu lại một dấu vết màu xám.

“Hảo… Vậy cùng nhau qua cả đời đi…” ——

Toàn văn hoàn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.