Xuyên Không Về Làm Nữ Phụ

Chương 28: Chương 28




Niên Niên mắt nhìn chăm chăm Huỳnh Diệp, cả hai người nhìn đối phương không chớp mắt. Niên Niên thở dài, sau khi xử lý đám xong đám Vũ Nhan, thì Huỳnh Diệp không nói một lời liền kéo cô đến vườn hoa này. Phải nói là rất khó hiểu, bởi trên đường đi, trong đầu cô liền hiện ra một nhiệm vụ, đó là: Nhận lời kết hôn của Huỳnh Diệp. Phải nói là WTF, trải qua gần mấy nhiệm vụ, mặc dù chưa có nhiệm vụ nào là hoàn thành, nhưng hệ thống chưa bao giờ xen vào quyết định hay đưa ra nhiệm vụ cho người chơi. sao bây giờ lại đột nhiên thay đổi, không lẽ là trò chơi này cải tiến một chút, hay là còn có điều gì mờ ám?

Huỳnh Diệp bỗng nhiên lên tiếng:

-Nguyệt Giản, mặc dù em đã chấp nhận làm bạn gái anh, nhưng anh vẫn không có cảm giác an toàn. Một người đàn ông không có cảm giác an toàn, sao lại có thể làm chỗ dựa cho phụ nữ, thật nực cười phải không?

Niên Niên cảm thấy kì lạ:

-Ý anh là...

Niên Niên khó hiểu, không lẽ nam phụ còn muốn cưới trước nam chính hay sao?

-Chuyện năm ấy xảy ra, anh biết là em hận anh, nhưng tới khi em nói em đồng ý làm bạn gái anh, anh vừa vui mừng, nhưng vừa cảm thấy sợ sệt, cảm thấy không thật.

Hả, chuyện năm ấy là chuyện nào, theo như cốt truyện, nguyên chủ chưa gặp qua nam phản diện một lần nào, ừ thì nam phản diện yêu nữ phụ từ 5 năm trước, là bí mật của cốt truyện này, không lẽ cô chưa khai thác những ẩn giấu của truyện hay sao?

Niên Niên do dự, không biết nên nói gì bây giờ, khung cảnh đang lãng mạn như thế này, chính cô cũng không nỡ phá hỏng bầu không khí. Huỳnh Diệp nhìn Niên Niên, anh cảm thấy cô như ở rất gần nhưng cũng rất xa, không được, thời gian 5 năm là quá đủ, anh không thể chờ người con gái này thêm nhiều năm nữa, có lẽ cuộc tình này cũng phải đi đến hồi kết.

===============================================================================

Haha, mọi người, chap đợt này hơi ngắn nên chap sau ta sẽ viết dài hơn nha. Khoảng tối ta sẽ đăng chap sau. Cũng sẽ không drop truyện âu nhé. Ta cũng sắp ra một truyện mới, mong mọi người sẽ ủng hộ nhiệt tình nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.