Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Chương 14: Chương 14: Tình yêu phụ đạo




Oan một tiếng cả buổi học cả trường náo động. Thỉnh thoảng Amy lại phát hiện vô số ánh mắt nhìn mình. Đủ mọi ánh mắt Amy cũng chẳng quan tâm vì trước đây Amy luôn quen mọi người nhìn ngắm xoi mói. Vì Amy là người của công chúng mà.Hết một buổi học đầy phong ba Tề Vũ đưa Amy về nhà. Rồi anh ra về Chiều nay là phụ đạo môn toán của Amy nên chiều Vũ Minh sẽ phụ đạo. Amy thu xếp chuẩn bị tốt cho buổi học cô xin phép ba cho các anh phụ đạo mình

Lịch học của Amy chiều thứ 3 học toán , thứ 4 học văn, thứ 5 học anh văn,thứ 6 học hóa, thứ 7 vật lý, thứ 2 học sinh,chủ nhật muôn năm vì chỉ có hôm đó được nghỉ . Do hôm ny là thứ 3 học toán Hàn Hàn thì ủy khuất vì tuần này không có tiết ở nhà tìm cách gặp Amy.

Vũ Minh đến nhà Amy lúc đó ba Amy đang ở công ty. Amy ra chào đón anh “ Chào mừng anh đã đến nhà em sư huynh “

Vũ Minh sủng nịnh “ Sau lại gọi anh là sư huynh hả? “

Amy “ Tại em thấy anh dạy phụ đạo cho em mà còn lớn hơn em. Em xem phim thấy người ta gọi vậy mà nghe hay hay “

Vũ Minh “ Gọi anh là Minh được rồi. Gọi sư huynh em có bao nhiêu sư huynh hả? Gọi anh Minh xem nào “

Amy vui vẻ kéo tay anh “ Minh mình lên phòng học đi anh còn đứng đây làm gì “

Vũ Minh vui vẻ mặc Amy lôi kéo lên phòng học. Tim thì đập vui như mở hội khi Amy gọi anh là Minh.Tiếng Minh của Amy như mật ngọt rót vào tim anh. Làm trái tim lạnh giá bao năm bỗng trở nên ngọt ngào ấm áp.

Vào phòng học của Amy anh bất ngờ không ngờ phòng học của cô lại xinh xắn đáng yêu y như cô vậy. Nhưng rất ngăn nắp và có rất nhiều sách.

Anh dạo xơ căn phòng thấy vô cùng hài lòng về phòng học của Amy. Anh ngồi vào bàn Amy thì đang chuẩn bị nước và trái cây đem lên. Lúc học có thể ăn có thể uống. Đến phòng thấy anh đang đánh giá phòng mình Amy bước vào tươi cười nói “ Thế nào phòng học của em được chứ “

Vũ Minh “ Rất được xem ra en cũng biết cách sắp xếp và trang trí mọi thứ rất tốt. Anh thắc mắc sao một người có phòng học như vậy mà toàn đứng top từ dưới đếm lên là sao? “

Amy “ Tại trước kia em hơi lười thôi. Giờ em sẽ cố gắng hơn nhiều “

Vũ Minh “ Chúng ta vào học thôi. Hôm nay chúng ta học hình học không gian nha “

Amy vào bàn “ Dạ được cái này có nhiều cái em không hiểu anh giải thích cho em với “

Vũ Minh tận tình chỉ dẫn Amy từng li từng tí. Amy cũng chăm chú nghe snh giảng thỉnh thoảng ngước nhìn anh. Không khí trong phòng vô cùng ấm áp và là một mỹ cảnh nha.

( Hình chỉ mang tính chất tượng trưng)

Buổi học cuối cùng cũng kết thúc trong sự vui vẻ và đầm ấm. Amy nhận ra rằng trước đây mình còn rất nhiều điều chưa biết trong thế giới tri thức. Minh là một người vô cùng tài giỏi đúng là nhân tài nha các cách giải toán anh dạy Amy vừa ngắn gọn lại dễ hiểu vô cùng khác xa các cách dài lằn ngoằn khó hiểu của thầy giáo trên lớp. Amy tiễn Vũ Minh ra về. Amy giơ tay chào tạm biệt. Vũ Minh thì cứ nhìn cô mãi cho đến khi anh không còn thấy nữa.Qua 1 buổi học anh thấy rằng cô là một người thông minh rất nhanh bắt kịp những vấn đề anh nói và hiểu hết nó. Chắc có lẽ như Amy nói thật chỉ là do Amy lười học thôi. Anh lái xe về nhà trong niềm vui vẻ.

Tg sory các đọc giả nghe ta đã lừa tình mọi người tên chương và nội dung không ăn nhập với nhau nha.Mong mọi người đừng ném đá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.