Vương Gia! Vương Phi Đến Kìa!!

Chương 45: Chương 45




Ha ha ha~~~

Bận tối đầu tối mũi, dự định viết về nhân vật chính ( phiên ngoại) nhưng giờ có lẽ họ đang bận rộn cho cuộc sống của mình không có thời gian kể cho mọi người nghe. ^ o ^  và mọi người cũng đang chạy đôn chạy đáo nhập học!

Túm lại...

Câu chuyện này cũng không có gì đặc biệt, chỉ vì mơ một giấc mơ ( đọc tiểu thuyết nhiều quớ) nên mới hứng lên viết thử thôi~~

Câu chuyện cũng có phần thiếu sót và nguyên nhân khác là bản thân mình lười >o Và cảm nhận của mình là mình bị gì mà viết ra cái dạng này!!!! Nữ cường trong mơ đâu mất tiêu??? Cuối cùng tuy mong vớt vát nhưng nhân vật chính quá lu mờ... nên mình cho nó mờ luôn >U< . Không phải không có kiến thức nhưng theo mình một nữ nhân thời pk nếu làm được như vậy đã là làm tròn bổn phận, nàng ấy không phải xuyên không, không phải là nữ nhân toàn diện, cũng không phải mình cho nữ chính có bàn tay vàng thái quá ( hô hô). Tuy thiếu hụt vài nhân vật quan trọng mình không đề cập trong phiên ngoại nhưng mình cũng có đề cập ở các chương gần cuối, các bạn thông cảm!!

Nếu có cơ hội, mình sẽ viết một câu chuyện ngắn dưới 10 chương. Tất nhiên là sủng! ( Mk ghi ngược chịu hỏng nổi, >.> nhưng hứng lên chắc ngược te tua kakaka) 

Hoặc mình sẽ thử edit một quyển tầm chương vừa khả năng. Bữa tập edit nhưng thấy nội dung ban đầu hay nhưng sau lan man quá nên drop luôn >A

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.