Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 92: Chương 92: Trả giá lớn. (2)




Huyền khí dâng trào, một đạo chưởng ấn ở trong lòng bàn tay của Đỗ Thiếu Phủ bắn ra, giống như Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng, năng lượng khủng bố chấn động, ở trong ánh mắt kinh ngạc của không ít người, trực tiếp vỗ vào mũi kiếm của Tần Tiểu Lộ.

- Oành!

Hai người tiếp xúc, năng lượng nổ mạnh, mũi kiếm sắc bén kia, bị người trước dùng phương thức mãnh liệt nhất phá hủy, đó là một loại mạnh mẽ nghiền áp.

- Răng rắc!

Thanh âm thanh thúy truyền ra, trường kiếm trong tay Tần Tiểu Lộ trực tiếp bẻ gẫy.

Tất cả ánh mắt đều ngạc nhiên, trường kiếm trong tay Tần Tiểu Lộ cũng không phải vật bình thường, tuy còn chưa tới Linh khí, nhưng sợ là đã cực hạn tiếp cận Linh khí, giờ phút này lại bị bẻ gẫy, thực lực của Đỗ Thiếu Phủ đã cường hãn đến trình độ nào.

Trường kiếm bẻ gẫy, trong năng lượng chấn động, thân hình của Tần Tiểu Lộ bị đánh bay đi, thẳng tắp bay ra mấy thước, vội vàng thi triển ra một bộ thân pháp võ kỹ, thân ở trên không trung cấp tốc xoay tròn, sau đó thân hình rơi xuống đất, thân thể giống như bánh xe trượt, lui gần mười thước mới đứng vững thân hình.

- Ca ca!

Theo thân hình của Tần Tiểu Lộ lui ra phía sau, mỗi lui một bước, mặt đá đều truyền ra tiếng vang ca ca, đá vụn bay vụt, tro bụi bắn nhanh, từng khe hở theo bước chân lan tràn ra.

- Phốc xuy!

Khi thân hình ổn định, đoạn kiếm trong tay Tần Tiểu Lộ rơi xuống đất, lòng bàn tay nắm chuôi kiếm bị chấn ra máu tươi, trong miệng cũng phun ra huyết vụ, khuôn mặt trắng bệch.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Bạch Thiên Minh cùng Tần Tiểu Lộ, sau đó đi tới bên cạnh hai người, vài thanh niên nam nữ đi theo dĩ nhiên không dám tiến lên, Bạch Thiên Minh cùng Tần Tiểu Lộ cũng không phải đối thủ, bọn họ sao dám đi lên tìm ngược.

- Ngươi muốn làm gì? Ngươi... Ngươi đừng tới đây!

Nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ đến gần, thần sắc của Tần Tiểu Lộ cùng Bạch Thiên Minh cực kỳ khó coi, nhưng tựa hồ là thương thế quá nặng, bước chân lui ra phía sau cũng có vẻ cố hết sức.

- Bạch Thiên Minh, Tần Tiểu Lộ, hôm nay các ngươi ra cửa không xem hoàng lịch, tự nhiên phải trả giá rất đắt.

Đỗ Thiếu Phủ cũng không có dừng lại, trước mắt bao người, trực tiếp sờ mó ở trong ngực hai người, lấy ra hai cái Túi Càn Khôn, có thể người mang Túi Càn Khôn, chứng minh hai người này ở trong gia tộc, địa vị tuyệt đối không bình thường.

Trơ mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ cầm đi Túi Càn Khôn của mình, sắc mặt của Bạch Thiên Minh cùng Tần Tiểu Lộ khó coi, nhưng bất lực.

- Đỗ Thiếu Phủ, ngươi...

Đặc biệt là Tần Tiểu Lộ, trơ mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ không để ý nam nữ thụ thụ bất thân, đưa tay vào trong ngực nàng sờ soạng cầm đi Túi Càn Khôn, tức đến kiều nhan biến sắc, khóe miệng lại lần nữa tràn ra máu tươi.

- Lần sau lại tới chọc ta, ta sẽ không khách khí giống như hôm nay.

Mắt nhìn Bạch Thiên Minh cùng Tần Tiểu Lộ không biết làm sao, trước mắt bao người, Đỗ Thiếu Phủ cực kì tự nhiên thu hai cái Túi Càn Khôn vào trong ngực mình, sau đó xoay người nghênh ngang mà đi.

- Thật đẹp trai a.

- Thật sự là rất khốc, ta không biết nguyên lai Đỗ gia còn có một thiếu gia như vậy.

...

Trên ngã tư đường, không ít thiếu nữ nhìn thân ảnh nghênh ngang mà đi kia, trong mắt đều lộ ra si ngốc.

- Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ danh bất hư truyền, lúc này đây Bạch gia cùng Tần gia cũng gặp hạn.

- Xem ra ngũ đại gia tộc đại tái, Đỗ gia sẽ đoạt quán quân.

...

Theo Đỗ Thiếu Phủ đi xa, người xem xung quanh cũng nghị luận ào ào, trong đám người, có mấy thân ảnh mặc trường bào, tựa hồ là tận lực cải trang, ánh mắt cũng nhìn bóng lưng đi xa kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.