Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 86: Chương 86: Thái Nhất Hồn Quyết (2)




Ước chừng nửa canh giờ sau, khuôn mặt của Chân Thanh Thuần cũng bắt đầu hư ảo, xuất hiện cảm giác mỏi mệt, nhưng cuối cùng linh khí hóa lỏng, trong lô đỉnh xuất hiện một đoàn linh dịch lớn như bàn tay.

Lô đỉnh tiêu tán, linh dịch bị Chân Thanh Thuần bao vây ở trong lòng bàn tay.

Nhìn đoàn linh dịch ở trong tay Chân Thanh Thuần, ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ hiện lên tinh quang, có thể rõ ràng cảm giác được linh dịch kia ẩn chứa năng lượng cường đại, nếu mình ăn vào, tu phương pháp luyện thể, nhất định sẽ có tiến bộ to lớn.

- Muốn ăn linh dịch không?

Đỗ Thiếu Phủ tràn ngập chờ mong, ăn linh dịch này, nhất định có thể có không ít tiến bộ.

- Ngươi muốn chết liền ăn vào, linh dịch này là ta tinh luyện ra cho ngươi tăng cường linh căn, trực tiếp ăn vào, đủ để làm Thần Khuyết của ngươi phá toái.

Chân Thanh Thuần trừng Đỗ Thiếu Phủ một cái, bấm tay khinh đạn, linh dịch bay vào một cái đầm nước thiên nhiên ở trong sơn cốc, nhất thời đầm nước kia hóa thành màu xanh trắng.

- Hô lạp!

Linh dịch hạ xuống, vừa rồi linh dịch bình tĩnh, trong giây lát bạo động, làm mặt nước giống như nước sôi.

- Ngươi cởi hết nhảy vào đi, để thân thể hấp thu dược lực, phỏng chừng ngâm mười năm tám năm, đến lúc đó linh căn sẽ không sai biệt lắm.

Chân Thanh Thuần phất tay, đối với linh dịch mình luyện chế tựa hồ là cực kì vừa lòng.

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy, ánh mắt nhất thời có chút khó coi nói:

- Mười năm tám năm, thời gian cũng quá dài đi, có thể mau hơn một chút không?

- Ngươi cho đây là cái gì, tăng cường linh căn, trên đời này có mấy người có thể làm được, ngươi còn ngại thời gian chậm!

Chân Thanh Thuần hung hăng trừng mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ một cái, xem thường nói:

- Còn nữa, hiệu quả của linh dịch chỉ có thể bảo trì ngươi sử dụng một lần, về sau hàng tháng ngươi phải hấp thu ba lượt dược lực tăng cường linh căn, nên mấy thứ này, đến lúc đó ngươi chuẩn bị nhiều một ít.

- Một tháng ba lượt, dựa vào...

Khuôn mặt của Đỗ Thiếu Phủ run rẩy, tùy theo khó coi lên.

- Thế nào, ngại mắc sao, ta biết ngươi mua không nổi, nên chọn lựa đều là tiện nghi nhất, nếu mua tài liệu để ta vừa lòng, sợ là một lần tài liệu, cũng để Mạch Linh cảnh táng gia bại sản.

Chân Thanh Thuần nói.

Sắc mặt của Đỗ Thiếu Phủ càng thêm khó coi, không ngờ Chân Thanh Thuần bảo mình mua tài liệu đều là kém cỏi nhất, cũng chỉ có thể chịu đựng, hiện tại tài liệu tiện nghi nhất mình cũng mua không nổi, còn có thể nói cái gì.

Dựa theo Chân Thanh Thuần phân phó, Đỗ Thiếu Phủ cởi hết quần áo, nhảy vào trong đầm nước.

- Vận chuyển Thái Nhất Hồn Quyết, hấp thu dược lực vào trong cơ thể.

Thanh âm của Chân Thanh Thuần truyền vào trong tai Đỗ Thiếu Phủ.

Cả người Đỗ Thiếu Phủ ngồi trên đầm nước, ngưng kết thủ ấn, vận chuyển Thái Nhất Hồn Quyết, nhất thời trong đầm nước, mặt nước sôi trào nổi lên phản ứng, giống như tìm được chỗ phát tiết, một cỗ chấn động giống như cuộn sóng, trực tiếp thổi quét về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Tiểu tử này chính là một biến thái, tuyệt đối là biến thái.

Trên khuôn mặt hư ảo của Chân Thanh Thuần, ánh mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ, hận không thể giờ phút này nhặt lên tảng đá hung hăng ném qua, một ngày ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, còn là Linh Lô Phù Đỉnh năm loại ký hiệu. Hơn nữa trong năm ngày, tiểu tử biến thái kia lại thành công tu luyện Thái Nhất Hồn Quyết. Nhớ ngày đó, hắn tu luyện thành công Thái Nhất Hồn Quyết, ước chừng dùng một năm linh năm tháng a, mà tiểu tử này, chỉ năm ngày thời gian mà thôi, sau đó còn hỏi mình có phải thời gian dài quá, thiên phú không đủ hay không, điều này làm cho Chân Thanh Thuần quả thực không thể chịu đựng được.

- Oanh!

Bỗng dưng trong đầm nước, đột nhiên phát sinh biến hóa, theo Đỗ Thiếu Phủ thúc dục vận chuyển Thái Nhất Hồn Quyết, một cỗ sóng triều thổi quét đến, năng lượng cường đại vượt quá Đỗ Thiếu Phủ tưởng tượng, cũng trực tiếp dâng tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.