Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 85: Chương 85: Thái Nhất Hồn Quyết (1)




- Trận Phù sư thì sao?

Đỗ Thiếu Phủ hỏi.

- Hừ!

Chân Thanh Thuần trừng mắt, hừ lạnh một tiếng nói:

- Về phần Trận Phù sư, là cần năm loại ký hiệu năng lượng Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ đồng thời xông ra, năm loại ký hiệu năng lượng đồng thời xông ra, mới có thể tu luyện phù ấn bố trí phù trận.

- Khó trách Trận Phù sư ít như vậy, nguyên lai cần năm loại ký hiệu năng lượng Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ.

Đỗ Thiếu Phủ tựa hồ có chút minh bạch, đột nhiên nghĩ tới chuyện tình kinh người gì, nhìn Chân Thanh Thuần kinh ngạc hỏi:

- Nói như vậy, Dược Phù sư cùng Khí Phù sư ở ký hiệu năng lượng bị ảnh hưởng, không thể có phát triển ở trên Trận Phù sư. Nhưng Trận Phù sư có được năm loại ký hiệu năng lượng, kia không phải đồng thời là Dược Phù sư cùng Trận Phù sư sao?

- Trên lí luận là như thế, bất quá ngươi nghĩ quá đơn giản.

Chân Thanh Thuần nhàn nhạt liếc nhìn Đỗ Thiếu Phủ một cái, cảm thán nói:

- Tham nhiều ăn không được, mặc kệ là luyện dược, luyện khí, hay phù trận, tất cả đều vô cùng thâm ảo, bao nhiêu tiền bối phong hoa tuyệt đại, hao hết tinh lực cả đời, cũng khó ở trên một lĩnh vực đặt chân đỉnh phong, luyện dược, luyện khí, phù trận đồng tu, kết quả chỉ có thể rơi vào hai đầu không thông, trên đời này, ai có thiên phú cùng năng lực, có thể đồng tu hết thảy.

- Vậy còn ngươi, ta nhớ được Linh Lô Phù Đỉnh của ngươi cũng là năm loại ký hiệu năng lượng a.

Đỗ Thiếu Phủ hỏi.

- Ta chủ tu phù trận, phụ tu luyện dược, nhưng đã không còn tinh lực nghiên cứu luyện khí, dù phụ tu luyện dược, cũng đã cố hết sức.

Chân Thanh Thuần cảm thán, đồng tu tất cả, dù là hắn cũng không có cách nào làm được, trước không nói không phải tất cả Linh Phù Sư đều có thể là Trận Phù sư, hắn cũng chưa bao giờ nghe nói qua có Linh Phù Sư có thể đồng tu tất cả.

Chân Thanh Thuần nói, Đỗ Thiếu Phủ cũng có thể minh bạch, vô luận là tu võ hay Linh Phù Sư, vô luận là Dược Phù sư hay Khí Phù sư, Trận Phù sư, tu luyện chi đạo đều là vô cùng vô tận, một người tinh lực có hạn, vô số cường giả cùng hạng người phong hoa tuyệt đại ở một lĩnh vực hao hết cả đời, cũng khó đặt chân đỉnh phong, huống chi là cùng tu mấy đạo.

- Đúng rồi, ta tu luyện cái gì mới tốt, hiện tại ta có thể trở thành một Linh Phù Sư không?

- Còn nữa, lúc trước ngươi đến cùng bao lâu mới ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, thời gian so với ta ngắn hơn bao nhiêu, thiên phú Linh Phù Sư của ta có phải thật sự rất kém hay không?

- Chân Thanh Thuần, sao sắc mặt của ngươi khó coi như vậy...

...

Đỗ Thiếu Phủ tiếp tục hỏi Chân Thanh Thuần một đám vấn đề, Chân Thanh Thuần rốt cục ăn không tiêu, ánh mắt giết người căm tức trừng Đỗ Thiếu Phủ một cái, sau đó không chút do dự trốn vào trong tiểu tháp, tiểu tử biến thái này nhất định là cố ý đả kích hắn, trong lòng Chân Thanh Thuần khẳng định cho rằng như vậy.

- Chân Thanh Thuần, ngươi còn không có nói cho ta, ta đủ tư cách không? Tối thiểu ngươi nói một chút, ta có đủ thiên phú hay không a, dù kém ngươi, cũng không cần không trả lời a, không nên khinh thường người, xem thường ta như vậy a.

- Tiểu tử, ngươi thổ nạp điều tức xong tiếp tục ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh, khi nào thuần thục, ta cho rằng có thể, tự nhiên sẽ nói cho ngươi biết, mặt khác ta truyền cho ngươi Thái Nhất Hồn Quyết tu luyện tinh thần lực.

Thanh âm của Chân Thanh Thuần từ trong tiểu tháp truyền ra:

- Thái Nhất khí, đến từ hư vô, chư thiên không đâu không có, thiên lấy Âm Dương Ngũ Hành hoá sinh vạn vật...

Truyền ra một bộ khẩu quyết, thậm chí không có giảng giải, Chân Thanh Thuần không còn để ý tới Đỗ Thiếu Phủ nữa......

Năm ngày sau, phía sau núi Đỗ gia, trong yên tĩnh sơn cốc, thân ảnh hư ảo của Chân Thanh Thuần ở phía trước ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, thủ ấn biến ảo, một đám Linh Dược không ngừng đầu nhập vào trong lô đỉnh.

- Hô lạp!

Hỏa diễm từ trong lô đỉnh bắn ra, nhiệt độ xung quanh nhất thời nóng bỏng lên, Linh Dược bị hỏa diễm cắn nuốt, sau đó hóa thành đoàn đoàn chất lỏng, một cỗ năng lượng chấn động lan tràn ra.

Ánh mắt gắt gao nhìn nhất cử nhất động của Chân Thanh Thuần, Đỗ Thiếu Phủ nhìn không chuyển mắt, trong lòng đối với Chân Thanh Thuần cũng có chút chấn kinh, tuy còn không có tiếp xúc qua những Linh Phù Sư khác, nhưng có thể cảm giác được thủ đoạn bực này, tuyệt đối không phải Linh Phù Sư bình thường có khả năng làm được.

Ánh mắt của Chân Thanh Thuần nhìn hỏa diễm cùng linh dịch ở trong lô đỉnh biến hóa, không ngừng luyện hóa ra tạp chất trong linh dịch, thần sắc cực kì thoải mái, tựa hồ là chuyện tình dễ như trở bàn tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.