Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 78: Chương 78: Thạch Thành bí tân. (2)




Nhắc tới Lôi Đình Yêu Sư thủ hộ Thạch Thành kia, trong mắt Đỗ Chấn Vũ cũng nổi lên hướng tới, Thú Hậu, tương đương với Nhân loại Vũ Hầu, loại trình tự này, đối với hắn mà nói, là tồn tại phải ngước nhìn.

- Thú Hậu!

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ cũng sáng ngời, Thú Hậu cảnh, còn muốn cao hơn Mạch Linh cảnh, một Yêu thú còn mạnh hơn Vương Lân Yêu Hổ, thực lực cường hãn như thế, trong Thạch Thành, lại có tồn tại khủng bố như vậy.

- Đồn đãi mấy trăm năm trước, một vị tổ tiên Diệp gia trong lúc vô ý cứu Lôi Đình Yêu Sư bị thương, từ đó về sau, Lôi Đình Yêu Sư lưu lại Diệp gia, chấn nhiếp Yêu thú ở ngoại vi của Man Thú sơn mạch, Diệp gia đời đời, cũng luôn mượn cái này khống chế Thạch Thành, nắm quyền thành chủ.

Đỗ Chấn Vũ nói.

- Thì ra là thế.

Đỗ Thiếu Phủ đại khái minh bạch một ít, Diệp gia có Yêu thú kia tồn tại, các đại gia tộc làm sao chống lại.

Đỗ Chấn Vũ than nhẹ nhỏ:

- Chỉ tiếc Lôi Đình Yêu Sư đã già, tu vi không thể lại tiến thêm một bước, thọ nguyên tới gần, tựa hồ còn có thương thế lúc trước chưa khôi phục, này cũng là nguyên nhân luôn ở lại Diệp gia, hiện tại tuổi già sức yếu, cộng thêm thương thế, khí thế một ngày không bằng một ngày, có tin tức truyền ra, có lẽ trong khoảng thời gian này Lôi Đình Yêu Sư kia sẽ ngã xuống.

- Thú Hậu cảnh cũng có một ngày thọ nguyên hết sạch.

Trong lòng Đỗ Thiếu Phủ cảm thán, đến Thú Hậu cảnh cũng có một ngày thọ nguyên hết sạch, thọ nguyên của Nhân loại so với Yêu thú càng ngắn, một cường giả Vũ Hầu cùng một Thú Hậu so sánh, tuyệt đối là thọ nguyên của Yêu thú dài hơn rất nhiều. Muốn nghịch thiên đoạt mệnh, phải không ngừng đột phá, chỉ tiếc võ đạo chi lộ, mỗi một lần đột phá đều khó khăn đến cực điểm, trình tự càng cao liền càng khó vượt qua.

- Yêu thú Thú Hậu cảnh, còn là Lôi Đình Yêu Sư, bí cốt trong cơ thể là trọng bảo, máu huyết cũng là trọng bảo, một khi ngã xuống, đến lúc đó đủ để làm Thạch Thành phong vân biến sắc, những năm gần đây, không biết bao nhiêu người ánh mắt nhìn chăm chú vào Diệp gia, chăm chú vào trên người Lôi Đình Yêu Sư kia.

Ánh mắt của Đỗ Chấn Vũ có chút rung động, tồn tại như Thú Hậu cảnh, bí cốt cùng máu huyết trên người, đủ để làm người ta điên cuồng tranh đoạt, những năm gần đây, các gia tộc luôn trù bị, chờ đợi, nếu ai được Lôi Đình Yêu Sư lưu lại bảo tàng, chỗ tốt có thể nghĩ.

- Một khi Lôi Đình Yêu Sư ngã xuống, sợ rằng Diệp gia khó có thể bảo vệ, Ngạn gia, Bạch gia, Tần gia tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội lần này.

Đỗ Thiếu Phủ cả kinh, nhớ ngày đó ở trong Man Thú sơn mạch, Tử Viêm Yêu Hoàng cùng Kim Sí Đại Bằng Điểu đại chiến, quái vật lớn như Thiên Xà Tông cùng Huyền Minh Tông, Huyền Phù Môn cũng ra tay tranh đoạt, lúc này đây nếu Lôi Đình Yêu Sư ngã xuống, gia tộc trong Thạch Thành làm sao có thể buông tha, Diệp gia tuyệt đối không thể độc chiếm chỗ tốt kinh người kia.

- Không sai, Diệp gia cũng biết một khi Lôi Đình Yêu Sư xảy ra biến cố, Diệp gia không thể bảo vệ Lôi Đình Yêu Sư lưu lại chỗ tốt, nên Diệp gia đang thử, đến cùng có những người nào muốn tranh đoạt.

Đỗ Chấn Vũ nói.

Đỗ Thiếu Phủ nhíu mày nói:

- Ta hiểu được, khó trách Diệp gia sẽ nhiệt tình với ta như vậy, bọn họ muốn kéo Đỗ gia, sau đó tìm ra người muốn đối phó Diệp gia nhất, Diệp gia đã bắt đầu an bài.

Đỗ Chấn Vũ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, trong mắt lại lần nữa kinh ngạc nói:

- Đúng vậy, Diệp gia đích xác đã an bài, lần trước Diệp Bảo Lâm đến, kỳ thực đã âm thầm truyền tin cho ta, muốn cùng Đỗ gia liên thủ, đến lúc đó có chỗ tốt của Lôi Đình Yêu Sư, sẽ không quên Đỗ gia chúng ta.

- Đại bá đáp ứng rồi?

Đỗ Thiếu Phủ ngẩng đầu hỏi.

- Chúng ta có thể không đáp ứng sao.

Đỗ Chấn Vũ cười khổ.

- Thủ đoạn của Diệp gia đích xác rất cao minh.

Đỗ Thiếu Phủ biết Đỗ gia không thể không đáp ứng, nếu Đỗ gia không đáp ứng, không khác nói cho Diệp gia, Đỗ gia cũng muốn đối phó Diệp gia, nhưng hiện tại Đỗ gia cùng Diệp gia cao điệu đến gần, sợ là tam đại gia tộc khác nhất định sẽ đề phòng Đỗ gia.

- Một tháng sau, ngũ đại gia tộc trẻ tuổi đại tái, đến lúc đó nói không chừng chính là lúc phong vân biến sắc, mà Đỗ gia ta sợ là đã khó có thể chỉ lo thân hình, đã bị kéo vào trong lốc xoáy.

Đỗ Chấn Vũ thở dài, sắc mặt có chút lo lắng.

- Đại bá, việc này cùng ngũ đại gia tộc trẻ tuổi đại tái có quan hệ như thế nào?

Đỗ Thiếu Phủ rất khó hiểu.

- Diệp gia đời đời khống chế Thạch Thành, nhưng ở ngoài Thạch Thành còn có không ít thế lực muốn nhúng chàm, nên Diệp gia không thể một mình chống lại, tuy có Lôi Đình Yêu Sư uy hiếp, nhưng các gia tộc khác tự nhiên cũng sẽ có câu oán hận.

Đỗ Chấn Vũ giải thích:

- Nên thật lâu trước kia, Diệp gia liền an bài mấy năm một lần trẻ tuổi đại tái, người mạnh nhất có thể tiến vào Lôi Trì tu luyện, lúc trước chỉ có tứ đại gia tộc tham gia, mà Đỗ gia ta, là mười mấy năm trước mới có tư cách tham gia.

Đối với chuyện này, Đỗ Thiếu Phủ không xa lạ gì, nghe nói mặc dù Đỗ gia luôn định cư ở Thạch Thành, nhưng chính thức quật khởi là ở mười mấy năm trước, thời gian bước vào ngũ đại gia tộc cũng không dài, đối với Lôi Trì kia, trước đây cũng không có nghe nói qua, hiếu kỳ hỏi:

- Lôi Trì là cái gì?

Đỗ Chấn Vũ nói:

- Lôi Trì chính là vật của Diệp gia, đồn đãi mấy năm mới có thể mở ra một lần, bên trong có chút ít máu huyết của Lôi Đình Yêu Sư, ở trong Lôi Trì tu luyện, có thể được Lôi Đình rèn thể, đối tu luyện có chỗ tốt rất lớn, nếu có thể tiến vào Lôi Trì tu luyện, về sau tiền đồ vô lượng. Những năm gần đây, mỗi một lần trẻ tuổi đại tái, thắng lợi chủ yếu đều là người Diệp gia, bởi vậy những năm gần đây, thực lực Diệp gia luôn cường đại nhất, chỉ tiếc Đỗ gia ta quật khởi không lâu, còn không có đệ tử Đỗ gia tiến vào Lôi Trì.

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy, ánh mắt âm thầm chấn động, Lôi Đình đoán thể, mình tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, nếu có Lôi Đình đoán thể, không biết hiệu quả sẽ như thế nào, có lẽ còn có những chỗ tốt khác, Lôi Đình Yêu Sư kia là Thú Hậu cảnh a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.