Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 84: Chương 84: Phần mộ tổ tiên bốc lên khói xanh (2)




- Thành công sao, ta còn tưởng rằng thất bại, một ngày mới ngưng tụ ra, có phải thiên phú của ta thật sự không tốt không, lúc trước ngươi bao lâu mới ngưng tụ ra, nhất định là ngắn hơn ta a.

Sắc mặt của Đỗ Thiếu Phủ trắng bệch, ánh mắt nhìn Chân Thanh Thuần, có chút cảm thán cùng thất vọng.

- Ngươi...

Chân Thanh Thuần im lặng, điều này bảo hắn trả lời thế nào, chẳng lẽ nói cho tiểu tử biến thái này lúc trước mình lấy thiên tung chi tư, còn ở dưới dốc lòng dạy dỗ cũng phải một tháng mới lĩnh ngộ ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh sao, Chân Thanh Thuần hận không thể lấy một khối đậu hủ hung hăng nện ở trên khuôn mặt nhìn như vô tội kia, tiểu tử biến thái này chính là cố ý để mình khó coi.

- Ai, ta chỉ biết thiên phú trở thành Linh Phù Sư của ta không tốt, bất quá cuối cùng thành công ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh.

Nhìn thấy Chân Thanh Thuần không có trả lời, Đỗ Thiếu Phủ càng khẳng định thiên phú của mình có chút không đủ, sau đó nhìn Chân Thanh Thuần, yếu ớt nói:

- Đúng rồi, vừa rồi ngươi nói ta ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh có Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ năm loại ký hiệu năng lượng, là Linh Lô Phù Đỉnh tốt nhất, đại biểu cho cái gì?

Giờ phút này Chân Thanh Thuần rất muốn đá tiểu tử biến thái kia mấy đá, để mình xấu hổ cùng nghẹn khuất đến cực điểm a.

Khả Chân Thanh Thuần biết mình trước mắt sợ là cũng không thể làm được, nếu về sau hắn khôi phục, nhất định phải hảo hảo chà đạp tiểu tử biến thái này một chút, hít sâu một chút, ngăn chận lửa giận cùng nghẹn khuất trong lòng, xem thường nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Linh Phù Sư cũng chia rất nhiều loại, so với tu võ còn muốn phức tạp hơn nhiều, nghiêm túc nói tiếp, hẳn có thể chia làm Dược Phù sư, Khí Phù sư, còn có Trận Phù sư, danh như ý nghĩa, Dược Phù sư tự nhiên là thích hợp luyện thuốc, Khí Phù sư thích hợp luyện khí.

- Vậy Trận Phù sư thì sao?

Đỗ Thiếu Phủ có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới trong Linh Phù Sư còn có nhiều bất đồng như vậy.

Chân Thanh Thuần nhíu mày nói:

- Trận Phù sư tự nhiên là giỏi về phù trận, Trận Phù sư, đó là tồn tại thưa thớt nhất trong Linh Phù Sư, cũng là tồn tại khủng bố nhất được mọi người công nhận trong Linh Phù Sư.

- Phù trận.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ sáng ngời, về phù trận tự nhiên cũng nghe nói qua, đồn đãi tồn tại này có thể bố trí phù trận, cả đám khủng bố, thay đổi liên tục, nghe nói bố trí một phù trận cường hãn, liền đủ để chống lại một đế quốc.

Hơi hít một hơi, Đỗ Thiếu Phủ tiếp tục nhìn Chân Thanh Thuần hỏi:

- Chẳng lẽ Dược Phù sư cùng Khí Phù sư, sẽ không có thể có tạo nghệ ở trên phù trận sao?

- Đương nhiên không thể, trong một vạn Linh Phù Sư, cũng khó xuất hiện một Trận Phù sư, Trận Phù sư, ở trong Linh Phù Sư là vô cùng quý hiếm, mỗi một cái đều đủ để ngạo thị quần hùng, bởi vì Trận Phù sư, là tồn tại cơ hồ toàn năng trong Linh Phù Sư.

Thời điểm giọng nói hạ xuống, trong mắt Chân Thanh Thuần cũng nở rộ ra ngạo nghễ, mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ, cười nói:

- Mà ta, chính là một trong các Trận Phù sư, một tồn tại cơ hồ toàn năng, ngươi có thể gặp gỡ ta, không biết đốt bao nhiêu nhan thơm, phần mộ tổ tiên nhất định bốc lên khói xanh mới có cơ duyên bực này.

Đỗ Thiếu Phủ trừng Chân Thanh Thuần một cái nói:

- Nói nhiều như vậy, có bản lĩnh đừng tìm ta hỏi huyền khí a.

- Ngươi...

Chân Thanh Thuần lại lần nữa bị Đỗ Thiếu Phủ đả bại, vừa rồi ngạo khí như bụi tan khói diệt, bất đắc dĩ tiếp tục nói:

- Nhân thể vô cùng ảo diệu, trong cơ thể mỗi người đều ẩn chứa năm loại năng lượng Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, chỉ là có mạnh có yếu mà thôi. Đối với Linh Phù Sư mà nói, ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh, ký hiệu năng lượng hỏa mộc xông ra, có thể trở thành Dược Phù sư, có thể ở luyện dược có tạo nghệ cực cao. Linh Lô Phù Đỉnh có ký hiệu năng lượng kim thủy xông ra, thì có tạo nghệ cùng tiền đồ ở luyện khí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.