Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 98: Chương 98: Nữ nhân thông minh. (2)




Khi nói chuyện, sắc mặt của Tào Khải Thái thoáng âm trầm, thủ ấn biến ảo, tay phải nhẹ nhàng vung, năng lượng nhàn nhạt phụt ra, nhìn như thong thả, kì thực nhanh như tia chớp, năng lượng chấn động mang theo khí tức âm hàn, nháy mắt vỗ vào trên chưởng ấn của Tần Tiểu Lộ.

- Phanh!

Hai đạo công kích đối kháng, không gian chấn động nhộn nhạo, thân ảnh của Tần Tiểu Lộ lập tức bị đánh bay, thân hình hung hăng rơi ở ngoài xuống mấy thước.

- Phốc xuy!

Trong đôi môi đỏ mọng mềm mại, nhất thời phun ra máu tươi, thời điểm Tần Tiểu Lộ ngẩng đầu nhìn Tào Khải Thái, trong mắt hiện ra vẻ không thể tin, ánh mắt phức tạp, kinh ngạc, có kinh hãi, cũng có thất thố.

- Ta không phải Bạch gia Bạch Thiên Minh, ngươi tốt nhất thấy rõ ràng vị trí của mình, ngươi đính hôn với ta, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, đều là Tần gia ngươi cầu Tào gia ta, ngươi không thể lựa chọn, vậy thì nhận kết quả. Ta đính hôn với ngươi, nói thật là ngươi có vài phần tư sắc, Tần gia ngươi cũng có chút tác dụng, việc này trong lòng mọi người đều biết rõ ràng, nếu không, loại nữ nhân như ngươi ta cũng không thiếu.

Tào Khải Thái cao cao tại thượng nhìn Tần Tiểu Lộ, thần sắc không có chấn động gì, phảng phất như vừa rồi nữ nhân bị mình đánh bay căn bản không có quan hệ gì tới hắn, trong ánh mắt thậm chí có hàn ý khởi động, nhẹ giọng nói:

- Ta cũng biết ngươi đối với Ngạn gia Ngạn Long có chút ý tưởng, bất quá đừng trách ta không có nhắc đến ngươi, nếu về sau ta nghe được cái gì, đến lúc đó ngẫm lại hậu quả, toàn bộ Tần gia cũng không chịu nổi, ngươi không phải nhân xuẩn nữ, ta tin tưởng ngươi sẽ biết nên làm như thế nào.

Tần Tiểu Lộ đứng lên, nhìn Tào Khải Thái, thân hình run lên, giờ phút này nàng mới biết được, nam nhân trước mắt này là loại người nào, hắn chính là một Ác Ma, lúc trước tao nhã đều là giả vờ.

- Xem ra ngươi đã minh bạch, minh bạch là tốt rồi, dù sao về sau chúng ta sẽ là vợ chồng, là người một nhà.

Âm trầm trên khuôn mặt của Tào Khải Thái nháy mắt biến mất không thấy, nhẹ nhàng đi tới trước Tần Tiểu Lộ, cầm khuôn mặt mỹ mạo kia, nâng ống tay áo, nhẹ nhàng lau vết máu, ôn nhu đau lòng nói:

- Thực xin lỗi tiểu Lộ, ta xuống tay nặng một ít, tha thứ ta, lần sau ta không bao giờ sẽ động thủ với ngươi, lần trước Đỗ Thiếu Phủ kia đánh ngươi bị thương, đến lúc đó, ta sẽ giúp ngươi để hắn trả giá.

Tần Tiểu Lộ ngơ ngác, trong ánh mắt có chút bất an, tùy ý Tào Khải Thái bài bố, cuối cùng bị Tào Khải Thái nhẹ nhàng ôm ở trong ngực, nhìn từ xa, như là một đôi tình lữ đang nùng tình mật ý.

Đích xác, hiện tại bọn họ so với tình lữ chỉ có hơn chớ không kém.

Đỗ gia, mỗi ngày Đỗ Thiếu Phủ đều đi sớm về trễ, có đôi khi thậm chí là mấy ngày không thấy được thân ảnh xuất hiện, không sai biệt lắm trong một tháng, Đỗ Thiếu Phủ chín thành thời gian đều ở hậu sơn.

Gần một tháng này đối với Đỗ Thiếu Phủ mà nói cũng có thu hoạch to lớn, không chỉ ở luyện dược cùng tu luyện tinh thần lực có tiến bộ thực chất, ở võ đạo cũng thu hoạch không ít.

Chỉ là mặc kệ ở tu luyện võ đạo hay Linh Phù Sư, Chân Thanh Thuần đều áp chế tốc độ tiến bộ của Đỗ Thiếu Phủ.

Dựa theo Chân Thanh Thuần nói, mặc kệ là võ đạo hay Linh Phù Sư, căn cơ mới là chuyện trọng yếu nhất, căn cơ quyết định độ cao sau này.

Đồn đãi hậu bối của các thế lực lớn, hay Cổ Tộc có được truyền thừa xa xưa, đều ở lúc mới đầu tận lực đè nén tu vi của mình, để căn cơ càng vững chắc càng viên mãn, loại nhân vật khủng bố này một khi đi ra, ở đồng cảnh giới là tồn tại vô địch, dù vượt cấp đánh chết đối thủ cũng có thể làm được.

Điều này làm cho Đỗ Thiếu Phủ cực kì rung động, trong lòng không khỏi hướng về, không biết nếu mình cùng đệ tử trong các thế lực lớn kia so sánh sẽ như thế nào, đến lúc đó mình có thể so sánh với đám thiên chi kiêu tử kia hay không.

Từ trong miệng Chân Thanh Thuần, cũng chiếm được không ít tri thức về phương diện Linh Phù Sư, làm tầm mắt của Đỗ Thiếu Phủ xa hơn.

Ngẫu nhiên tầm đó, Chân Thanh Thuần còn giảng giải một ít chuyện tình bên ngoài, biết càng nhiều, càng để trong lòng Đỗ Thiếu Phủ minh bạch, thực lực tuyệt đối ở trên đời này trọng yếu bao nhiêu.

Trên tảng đá, Đỗ Thiếu Phủ khoanh chân mà ngồi, trong tay có một đạo thủ ấn huyền ảo biến hóa, giờ phút này quanh thân có quang mang quanh quẩn, một tia năng lượng cực kì đặc biệt chấn động từ trong mi tâm của Đỗ Thiếu Phủ lan tràn ra, loại chấn động này cũng càng ngày càng đậm.

- Hỗn đản biến thái này có thể thành công sao?

Cách đó không xa, Chân Thanh Thuần nhìn Đỗ Thiếu Phủ khoanh chân mà ngồi, giờ phút này thần sắc cũng cực kì khẩn trương cùng chờ mong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.