Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 26: Chương 26: Nhân họa đắc phúc




Chỉnh lý suy nghĩ, Đỗ Thiếu Phủ lập tức phát hiện một chuyện thực kinh người, mình trừ không chết ra, còn chiếm được phương pháp tu luyện của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu.

Kim Sí Đại Bằng Điểu, một loại tồn tại cao nhất trong Yêu tộc, cũng chỉ trong truyền thuyết mới có thể gặp được, trong truyền thuyết nào Kim Sí Đại Bằng Điểu cũng là tồn tại khủng bố, làm vô số cường giả nghe tin đã sợ mất mật.

- Đáng tiếc võ giả Nhân loại không thể tu luyện phương pháp tu luyện của Yêu tộc.

Đỗ Thiếu Phủ âm thầm đáng tiếc, từ trong lĩnh ngộ phương pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác phương pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu cực kì cường hãn, so với công pháp của Nhân tộc chỉ có hơn chớ không kém, đặc biệt ở phương pháp tu thể cùng thiên phú, căn bản không phải công pháp Nhân tộc bình thường có khả năng đánh đồng.

Chẳng qua võ giả Nhân loại căn bản không thể tu luyện công pháp Yêu tộc, vốn là hai chủng tộc, huyết mạch, thể chất hoàn toàn không giống, làm sao có thể tu luyện công pháp Yêu tộc, chỉ có thể lĩnh ngộ tu luyện thiên phú thần thông của Yêu tộc, đương nhiên, võ giả thiên phú lại khủng bố lĩnh ngộ tu luyện thiên phú thần thông của Yêu tộc, cũng khó có thể so sánh với Yêu tộc chân chính.

- Không tốt, huyền khí muốn bạo tạc...

Đột nhiên, sắc mặt của Đỗ Thiếu Phủ đại biến, huyền khí trong cơ thể vốn no đủ giờ phút này đã đến trình độ không thể ức chế, không biết tại sao, giờ phút này trong cơ thể đột nhiên trào ra vô số huyền khí, loại huyền khí này bắt đầu khởi động ở trong huyệt khiếu cùng kinh mạch, không có địa phương không đi, còn càng ngày càng nhiều, như muốn phá tan thân thể của mình.

Sắc mặt của Đỗ Thiếu Phủ hoàn toàn ngưng trọng, cảm giác trong cơ thể biến hóa, huyền khí khủng bố cuồn cuộn không ngừng trào ra, dĩ nhiên là đến đoạn cốt ở trong ngực, làm trong lòng giống như có thêm một đoàn hỏa cầu màu vàng, đại lượng huyền khí không ngừng trào ra, mắt thấy sẽ phá tan lục phủ ngũ tạng cùng kinh mạch.

- Tiểu tử ngu xuẩn, mau thúc dục công pháp Kim Sí Đại Bằng Điểu chuyển hóa huyền khí trong bí cốt thành huyền khí của mình, bằng không ngươi chết chắc rồi.

Ngay giờ phút này, một thanh âm xuất hiện ở trong tai Đỗ Thiếu Phủ, cũng không biết từ đâu truyền đến, thanh âm này để Đỗ Thiếu Phủ có một loại cảm giác giống như đã từng quen biết, tựa hồ là ở nơi nào đó nghe được qua thanh âm này.

- Chuyển hóa thế nào, ta không có tu luyện qua công pháp a.

Thời khắc nguy cơ, Đỗ Thiếu Phủ cũng không có kỳ quái thanh âm này là của ai, quan trọng là mình căn bản không có tu luyện qua công pháp gì, hiện tại căn bản không biết nên làm gì bây giờ, sớm biết mà nói, lúc trước ở Tàng Võ Lâu không có tìm được Tử Khí Triều Dương Kinh, liền tu luyện Huyền Dương Hạo Khí Quyết cũng tốt, ít nhất hiện tại tình huống sẽ không biến thành như vậy.

- Ngươi không tu luyện qua công pháp, làm sao có thể có huyền khí trong người, cái này xong đời, chẳng lẽ ngươi một bộ công pháp cũng không có sao.

Giọng nữ tiếp tục truyền vào trong tai Đỗ Thiếu Phủ, thanh âm cũng lộ ra ngưng trọng cùng lo lắng, loại tình huống này sợ là ai cũng không có đụng phải a.

- A...

Trên đoạn cốt phóng thích kim mang, phù văn không ngừng trào ra, cùng với huyền khí cuồn cuộn trào ra, làm thân hình của Đỗ Thiếu Phủ càng ngày càng không thể thừa nhận, toàn bộ thân hình như khí cầu bành trướng, tùy thời muốn tạc nổ, đau đớn để Đỗ Thiếu Phủ phát ra tiếng kêu thảm thiết.

- Tu luyện công pháp, công pháp, tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu. . . thử xem xem. . .

Trong đau đớn kịch liệt, ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ đột nhiên sáng ngời, huyền khí sắp nổ tan xác, hiện tại chỉ biết công pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu, tổng không thể ngồi chờ chết a, tuy võ giả Nhân loại căn bản không có khả năng tu luyện phương pháp tu luyện của Yêu thú, đặc biệt là tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, nhưng ít ra cũng phải thử một lần.

Cố nén đau nhức trong cơ thể, trong tay Đỗ Thiếu Phủ ngưng kết thủ ấn, nhất thời dựa theo công pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu tu luyện lên.

Huyết mạch cùng thể chất của Yêu thú đều hoàn toàn không giống Nhân loại, vốn Nhân loại căn bản là không có khả năng tu luyện công pháp của Yêu thú, nhưng giờ phút này theo Đỗ Thiếu Phủ vận chuyển công pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu, lại lập tức có hiệu quả.

Vận chuyển công pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu, cùng đoạn cốt ở ngực vô hình tương liên, làm Đỗ Thiếu Phủ có một loại cảm giác tương liên vô hình, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác lúc này mình giống như một Kim Sí Đại Bằng Điểu, phương pháp tu luyện này đối với hắn mà nói cũng không có gì khó khăn, thậm chí cùng huyết mạch tương liên, công pháp này giống như trời sinh liền thích hợp mình tu luyện, loại trình độ tương liên này, làm trong lòng Đỗ Thiếu Phủ cũng khiếp sợ, khó có thể tin.

Nhưng hết thảy lại chân thật xảy ra, theo Đỗ Thiếu Phủ vận chuyển phương pháp tu luyện của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, trong đoạn cốt kia cuồn cuộn không dứt trào ra huyền khí, bắt đầu trở thành huyền khí của Đỗ Thiếu Phủ.

Võ giả tu luyện, trình tự chia làm Hậu Thiên cảnh, Tiên Thiên cảnh, Hậu Thiên cảnh tổng cộng chia làm cửu trọng, cửu trọng viên mãn mới có thể đặt chân Tiên Thiên cảnh.

Vốn trên người Đỗ Thiếu Phủ có huyền khí, nhưng không có tu luyện công pháp gì, cũng căn bản không có cảnh giới gì đáng nói, chẳng qua là dựa vào chiêu thức cùng huyền khí mạnh mẽ chống đỡ đến đánh bại đối thủ.

- Hậu Thiên nhất trọng, Hậu Thiên nhị trọng, Hậu Thiên tam trọng...

Giờ phút này, theo Đỗ Thiếu Phủ tu luyện phương pháp tu luyện của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, huyền khí trong cơ thể cùng từ trong đoạn cốt trào ra nhất thời trở về vị trí cũ, ở trong cơ thể theo công pháp tiến nhập Phúc Hạ, Thần Khuyết, lại nối thẳng huyệt khiếu kinh mạch cả người, cảnh giới giống như ngồi hỏa tiễn trực tiếp tiêu thăng, từ nguyên bản không hề có cảnh giới, ở trong tốc độ cực nhanh, không ngừng phá vỡ tầng tầng bình chướng vô hình.

Cũng không biết qua bao lâu, thân hình bành trướng của Đỗ Thiếu Phủ đã sớm khôi phục bình thường, quanh thân bao vây từng vòng quang mang kim sắc, chiếu rọi sơn động kim quang rạng rỡ, một cổ khí tức bá đạo hung hãn lan tràn ra.

Ngay sau đó, quang mang kim sắc bao vây lấy Đỗ Thiếu Phủ kia có vô số phù văn lóe ra, loại phù văn này mang theo khí thế khủng bố của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, đủ để làm vạn thú run rẩy.

Khi tất cả phù văn ở sau lưng Đỗ Thiếu Phủ sắp hàng ngưng tụ thành hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu, uy thế khủng bố kia cũng đến cực hạn, hư ảnh giống như rót vào sinh mệnh, muốn giương cánh bay lên không, trấn áp Thiên Địa, bá đạo hung hãn đến khủng bố.

Trong quá trình này, theo vận chuyển công pháp tu luyện của Kim Sí Đại Bằng Điểu, Đỗ Thiếu Phủ cũng tiến nhập một loại trạng thái kỳ diệu.

Trong trạng thái kỳ diệu, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác mình giống như một Kim Sí Đại Bằng Điểu hình người, huyết dịch kim sắc ở trong cơ thể lưu động, thân hình thăng hoa, lục phủ ngũ tạng, gân cốt cơ bắp… hết thảy đều lột xác, tăng cường, như tẩy tẫn duyên hoa, tiến về thể chất cường hãn của Kim Sí Đại Bằng Điểu, cũng không biết cuối cùng sẽ cường hãn đến trình độ gì.

Trong trạng thái kỳ diệu, Đỗ Thiếu Phủ đắm chìm trong đó, tựa như thạch hóa, chỉ có kim mang bao vây, khí tức không ngừng tiêu thăng, hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu ở phía sau không ngừng thay đổi, một hồi muốn vỗ cánh bay lên không, một hồi như nhìn xuống chúng sinh, sau đó hóa thành phù văn, lại sắp hàng ngưng tụ.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.