Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 99: Chương 99: Mở ra Nê Hoàn cung (1)




Thời gian từ từ trôi qua, thủ ấn huyền ảo trong tay Đỗ Thiếu Phủ biến ảo càng lúc càng nhanh, trong mi tâm lan tràn ra năng lượng cũng càng ngày càng mãnh liệt. Loại chấn động mãnh liệt này, dĩ nhiên không dưới võ giả Tiên Thiên cảnh, Chân Thanh Thuần ở xa xa nhìn, cũng càng thêm khẩn trương.

- Nhân chi tủy hải, là thượng đan điền, vị trí Thái Ất, tức thân chi tổ cung, ở vị trí chí tôn vô thượng, là chư dương chi hội, là đế đô vạn thần hội tụ.

Bỗng dưng, trong miệng hắn thì thào nói, cuối cùng một đạo thủ ấn ngưng tụ ra, trong mi tâm có phù văn không ngừng lan tràn, vô cùng kỳ diệu bao vây ở quanh thân.

- Hô lạp!

Cùng lúc đó, trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ bỗng dưng nở rộ ra một cổ năng lượng thần bí.

Năng lượng thần bí chấn động, giống như xiềng xích hắc ám, lít nha lít nhít từ quanh thân Đỗ Thiếu Phủ chấn động ra, sau đó quấn quanh thân hình của Đỗ Thiếu Phủ, nháy mắt đánh nát phù văn từ trong mi tâm Đỗ Thiếu Phủ lan tràn ra kia.

Bỗng dưng, khuôn mặt của hắn vặn vẹo dữ tợn, gân xanh lộ ra, tựa hồ đang thừa nhận thống khổ to lớn, loại thống khổ này làm thân thể khó có thể thừa nhận.

- Xuy!

Cùng lúc đó, trên thân Đỗ Thiếu Phủ cũng bắt đầu nở rộ quang mang thần bí, một loại quang mang thần kỳ toát ra. Tuy quang mang có chút đục ngầu ảm đạm, nhưng cùng huyết mạch toàn thân tương liên, cuối cùng giăng khắp thân hình của Đỗ Thiếu Phủ, lan tràn ra một cổ uy thế kinh khủng, gắt gao bao vây xiềng xích màu đen kia.

- Vũ Mạch Linh Ấn hộ chủ, này đến cùng là Võ mạch như thế nào a!

Xa xa ánh mắt của Chân Thanh Thuần kịch chiến, lấy nhãn lực của hắn cũng không thể phán đoán ra đó là loại Võ mạch nào, Vũ Mạch Linh Ấn tự động hộ chủ, này không phải Võ mạch bình thường có khả năng làm được, Võ mạch kia rõ ràng còn khôi phục không nhiều lắm, nếu Võ mạch đều khôi phục, sẽ là loại khủng bố nào.

Sau khi kinh hãi, Chân Thanh Thuần lập tức phục hồi tinh thần lại, thanh âm truyền đến trong tai Đỗ Thiếu Phủ:

- Tiểu tử, không cần để ý linh căn phong ấn, hiện tại linh căn phong ấn này bị Vũ Mạch Linh Ấn của ngươi trói buộc, ngươi phải làm là mở ra Nê Hoàn cung...

Khuôn mặt dữ tợn vặn vẹo của Đỗ Thiếu Phủ dần dần khôi phục, xiềng xích màu đen bị quang mang thần dị trói buộc, phù văn ở trong mi tâm lại hiện ra lần nữa.

- Rào rào!

Ký hiệu bắn ra bốn phía, tựa như chân ngôn xoay quanh không trung, cuối cùng lần nữa tiến vào trong mi tâm, như thế tuần hoàn không ngớt, khi trong mi tâm chấn động càng ngày càng mạnh, ẩn ẩn tựa hồ ở mi tâm mở ra một loại sinh cơ.

- Nê Hoàn giả, hình thần nhất thể, mở ra Nê Hoàn cung.

Rốt cục, Đỗ Thiếu Phủ ngưng kết một đạo thủ ấn cuối cùng, hét lớn một tiếng, phù văn lít nha lít nhít xoay tròn không ngớt, quay chung quanh Đỗ Thiếu Phủ giao hòa, tiến hành trọng tố, bộc phát ra quang mang vô cùng chói mắt, giống như hạo nguyệt ngang trời, cuối cùng ngưng tụ ra một cái hố đen, như muốn cắn nuốt không gian chung quanh vào.

- Oanh!

Một tiếng run rẩy dữ dội truyền ra, lỗ đen ký hiệu tiến vào trong mi tâm của Đỗ Thiếu Phủ, đồng thời, trong mi tâm Đỗ Thiếu Phủ, có một cỗ năng lượng tinh thần nồng đậm nhộn nhạo ra, tựa như gió lốc thổi quét, chấn động không gian chung quanh, bốn bề sóng dậy.

Một cỗ năng lượng tinh thần bao vây lấy Đỗ Thiếu Phủ, làm thân hình kia như siêu phàm thoát tục, sinh cơ bừng bừng, làm cho người ta có cảm giác vạn vật mới sinh, Thiên Địa mới bắt đầu.

- Tinh thần lực thật cường đại, tinh thần lực của hỗn đản biến thái này làm sao có thể biến thái như thế, sợ là trong đồng cấp tuyệt đối vô địch, chẳng lẽ cùng phong ấn linh căn kia có liên quan sao.

Chân Thanh Thuần thì thào nói, vẻ mặt rung động khó có thể nói nên lời, hắn cảm giác được tinh thần lực của Đỗ Thiếu Phủ tuyệt đối là tồn tại vô địch trong đồng cấp.

Linh Phù Sư trọng yếu nhất là tinh thần lực, mà tinh thần lực của hỗn đản biến thái này cường hãn như vậy. Hắn còn biết hỗn đản biến thái kia có thân thể Đại Bằng, chỉ cần cho hắn thời gian, tiểu tử hỗn đản này đi ra Thạch Thành, sợ là cũng đủ để nhìn xuống vô số thế hệ phong hoa tuyệt đại, có thể hoành thôi tứ phương.

Nửa canh giờ sau, xiềng xích hắc ám trên người Đỗ Thiếu Phủ tự động biến mất, quang võng thần bí cũng tiêu tán, hết thảy khôi phục bình tĩnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.