Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 87: Chương 87: Linh căn phong ấn (1)




Trong năng lượng dư thừa, thân hình của Đỗ Thiếu Phủ lỏa lồ, thủ ấn không ngừng ngưng kết biến ảo, bắt đầu hấp thu linh dịch ẩn chứa năng lượng kia, cuối cùng theo lỗ chân lông toàn thân chui vào trong cơ thể, tham lam hấp thu năng lượng cuồn cuộn không dứt trong linh dịch.

- A...

Bỗng dưng, ở dưới năng lượng của linh dịch kích thích, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác được trong cơ thể đột ngột như có cái gì thần bí muốn toát ra, trong cơ thể giống như có vật gì đó ngủ say, giờ phút này đột nhiên thức tỉnh, làm cả người đau đớn, nhịn không được kêu thảm một tiếng.

- Xuy!

Cũng đúng lúc này, trong thân hình của Đỗ Thiếu Phủ, bỗng dưng nở rộ ra quang mang thần bí, một đạo quang mang thần kỳ toát ra, quang mang có chút đục ngầu ảm đạm, nhưng cùng kinh mạch toàn thân tương liên, cùng huyết mạch tương liên, thời điểm ở mặt ngoài thân hình của Đỗ Thiếu Phủ giăng khắp nơi ngưng tụ lại, một cổ uy thế kinh khủng lan tràn, quang võng lít nha lít nhít bao vây Đỗ Thiếu Phủ ở trong đó.

- Rống!

Trên sơn cốc, Vương Lân Yêu Hổ mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ ở trong đầm nước bị quang võng bao vây, trên quang võng kia khuếch tán ra uy áp khí thế, làm cả người nó run run, thân hình phủ phục ở dưới đất.

- Trời ạ, đây là...

Trên đầm nước, ánh mắt của Chân Thanh Thuần kinh biến, nhìn quang võng thần bí quanh thân Đỗ Thiếu Phủ, sau đó ánh mắt ngây dại.

- Võ mạch Linh ấn, đây là Võ mạch Linh ấn, còn không phải Võ mạch Linh ấn bình thường.

Ánh mắt của Chân Thanh Thuần gắt gao nhìn chằm chằm quang võng trên người Đỗ Thiếu Phủ, sau đó tựa hồ ở trong quang võng lại phát hiện cái gì, trên khuôn mặt lần nữa hiện ra kinh hãi:

- Linh căn, linh căn của tiểu tử này không phải kém, mà là bị phong ấn, thủ đoạn phong ấn thật cao minh!

Trong đầm nước, năng lượng chấn động, nhưng ở dưới quang võng bao phủ cấp tốc bị cắn nuốt hấp thu, từ trên quang võng, một cỗ khí tức tráng lệ thê lương bắt đầu khởi động, cũng không bao lâu, đầm nước khôi phục bình tĩnh, quang võng thần bí cũng lập tức biến mất không thấy, Đỗ Thiếu Phủ thì hôn mê ở trong đầm nước.

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ thức tỉnh, phát hiện mình nằm trên tảng đá bên cạnh đầm nước, trên người đã mặc vào quần áo, Chân Thanh Thuần cùng Vương Lân Yêu Hổ đều xuất hiện ở trong mi mắt.

- Phát sinh sự tình gì?

Đỗ Thiếu Phủ hỏi, hắn chỉ nhớ rõ trong cơ thể mình đau đớn, giống như có cái gì thần bí thức tỉnh, sau đó ngất xỉu.

Chân Thanh Thuần nhìn Đỗ Thiếu Phủ, trầm giọng nói:

- Vừa rồi ta đã cẩn thận kiểm tra cho ngươi một lần, tiểu tử ngươi không phải không có linh căn, mà là linh căn bị phong ấn?

- Có ý tứ gì?

Đỗ Thiếu Phủ ngồi dậy, cảm giác đầu có chút choáng váng, vỗ vỗ đầu, cảm giác thân thể đang dần dần khôi phục bình thường.

- Nói đơn giản một chút, linh căn của ngươi cực kỳ cường đại, cường đại đến ta cũng khó có thể nhìn thấu, nhưng có người có cừu oán với ngươi, ở thời điểm ngươi vừa sinh ra đã bị phong ấn linh căn, người ra tay thực lực rất cường đại, cường đại đến dù ta ở thời kì toàn thịnh, muốn cởi bỏ phong ấn kia cũng rất khó giải quyết.

Chân Thanh Thuần còn kinh hãi, phong ấn kia quá mạnh mẽ, hắn không rõ, cường giả như vậy làm sao có thể ra tay phong ấn linh căn của một hài nhi.

- Có người phong ấn linh căn của ta?

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy sắc mặt đại biến, nhất thời gắt gao nhìn Chân Thanh Thuần nói:

- Ngươi nói là thật sự?

- Ta có tất yếu lừa gạt ngươi sao?

Chân Thanh Thuần trừng Đỗ Thiếu Phủ một cái.

- Đến cùng là ai, lại cùng ta có thâm cừu đại hận như vậy?

Trong mắt Đỗ Thiếu Phủ hiện ra tức giận, linh căn bị phong ấn, lúc trước mình còn là phế Võ mạch, này rõ ràng chính là không muốn để mình tu luyện, muốn mình trở thành một người bình thường, thủ đoạn âm độc như thế nào a.

Chân Thanh Thuần do dự một chút, nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Vừa rồi thời điểm ta kiểm tra cho ngươi, phát hiện một sự tình, bí mật trên người tiểu tử ngươi thật đúng là nhiều, dĩ nhiên dung hợp bí cốt của Kim Sí Đại Bằng Điểu, khó trách có thể tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, bất quá ta cũng phát hiện, trong cơ thể ngươi không chỉ có bí cốt của Kim Sí Đại Bằng Điểu, còn giống như có một cỗ khí tức không dưới Kim Sí Đại Bằng Điểu, chỉ tiếc trạng thái hiện tại của ta không thể xâm nhập kiểm tra.

Chân Thanh Thuần tạm dừng một chút, vừa rồi thừa dịp Đỗ Thiếu Phủ hôn mê liền kiểm tra, hắn mới biết được trên người tiểu tử này có bao nhiêu bí mật kinh người, lúc này ánh mắt cũng khó có thể bình tĩnh, tiếp tục nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Mặt khác trước kia Võ mạch của ngươi hẳn cũng là phế Võ mạch, nhưng không biết vì sao lại kì tích khôi phục sinh cơ, tựa hồ trong cơ thể đã xảy ra một ít biến cố, để linh căn bị phong ấn của ngươi xuất hiện buông lỏng, loại biến cố này hẳn là cùng bí cốt của Kim Sí Đại Bằng Điểu, còn có cổ khí tức khác trong cơ thể ngươi có liên quan, bởi vì hiện tại trên linh căn của ngươi có khí tức của Kim Sí Đại Bằng Điểu cùng khí tức thần bí kia tồn tại.

- Linh căn của ta khôi phục rồi sao?

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Chân Thanh Thuần hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.