Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 31: Chương 31: Kỳ quái hiện tượng. (1)




- Như vậy thì tốt quá.

Quách Minh mừng rỡ, Chu Tuyết cũng âm thầm thở dài nhẹ nhõm, hai người nhìn ra thực lực của Đỗ Thiếu Phủ rất mạnh, thậm chí có một loại cảm giác sâu không lường được, trực tiếp đánh chết một Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh, nếu như có thêm người này ở bên cạnh, bọn họ tự nhiên sẽ an toàn hơn rất nhiều, ngay cả lúc trước Hạc trưởng lão cũng khen thiếu niên trước mắt không dứt miệng.

Quách Minh có thương thế không nhẹ, Chu Tuyết cũng tiêu hao rất nhiều, đều cần tu dưỡng một phen, không thể tiếp tục chạy đi.

Bởi vậy, lúc chạng vạng, Đỗ Thiếu Phủ một mình đi ra ngoài săn một con Xuyên Sơn Yêu Trư khiêng trở về sơn cốc nướng, mùi thịt tản ra bốn phía, làm người ta chảy nước miếng, để Quách Minh cùng Chu Tuyết đang dưỡng thương điều tức mở hai tròng mắt, âm thầm nuốt nước bọt.

- Đói bụng liền cùng nhau ăn đi.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn hai người nói, mình thì trực tiếp cắn ăn. Quách Minh cũng không khách khí, hắn thật rất đói bụng, Chu Tuyết thì rụt rè một ít, bất quá Quách Minh đã cắt xuống một cái chân heo đưa cho nàng, hé miệng cắn một miếng, sau đó ánh mắt lộ ra kinh ngạc, cuối cùng bỏ qua rụt rè, không biết có phải bởi vì cũng đói bụng hay không, cảm giác thịt nướng này không phải mỹ vị bình thường có khả năng so sánh.

- Thật sự là ăn quá ngon, chưa từng ăn qua thịt nướng ngon như thế.

Quách Minh một bên lang thôn hổ yết, một bên tán thưởng không thôi, nhìn Đỗ Thiếu Phủ cảm tạ liên tục.

Lang thôn hổ yết ăn xong, ợ no nê một cái, Quách Minh cùng Chu Tuyết tiếp tục chữa thương điều dưỡng.

Đỗ Thiếu Phủ cũng khoanh chân ngồi, bắt đầu vận chuyển công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, vừa rồi ăn Xuyên Sơn Yêu Trư, nhất thời có tinh khí nhè nhẹ bị hấp thu ra.

Thân là Yêu thú, đều có thể ở trong đồ ăn huyết nhục lấy ra năng lượng vì mình sử dụng, tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, hiện tại Đỗ Thiếu Phủ cũng có loại thủ đoạn này, đặc biệt công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu còn không phải bình thường, thân là chủng tộc cao nhất trong Yêu thú, phương pháp tu luyện này càng thêm khủng bố biến thái.

Chẳng qua một Xuyên Sơn Yêu Trư, còn là Xuyên Sơn Yêu Trư nướng chín, có khả năng cung cấp năng lượng cũng không bao nhiêu, ở trong công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, đều là ăn sống huyết nhục của Yêu thú khác tới rèn luyện năng lượng, trong huyết nhục tươi ẩn chứa năng lượng mới nồng đậm cùng tinh thuần nhất.

Thân là Nhân loại, ăn sống huyết nhục Yêu thú, Đỗ Thiếu Phủ thật đúng là không thể làm được.

Nhưng hiện tại có thể từ trong đồ ăn lấy ra năng lượng vì mình sử dụng, này đã là rất đáng sợ, Đỗ Thiếu Phủ cân nhắc, nếu cắn nuốt một Yêu thú cao cấp, cho dù nướng chín, cũng có thể đạt được năng lượng to lớn, đến lúc đó tốc độ tiến bộ sẽ nhanh hơn.

Đã tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, kế tiếp Đỗ Thiếu Phủ cũng tính toán dựa theo công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu đến cẩn thận tu luyện tăng cường mình, bao gồm phương pháp luyện thể.

Phải biết rằng bản thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu cực kỳ mạnh mẽ, đồn đãi tồn tại đứng đầu trong bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, thực lực khủng bố, bình thường đều là lấy Long tộc trong truyền thuyết làm đồ ăn.

Lấy Cự Long làm lương thực, có thể thấy được bản thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu cường hãn bao nhiêu, bằng không làm sao có thể lấy Long tộc làm đồ ăn.

Hôm sau, sắc trời sáng tỏ, Đỗ Thiếu Phủ, Quách Minh, Chu Tuyết ly khai sơn cốc tiếp tục xuất phát.

Thương thế của Quách Minh ở sau khi dùng không ít đan dược, khôi phục tựa hồ cực nhanh, đã không có bao nhiêu trở ngại, điều này làm cho Đỗ Thiếu Phủ cũng có chút âm thầm cảm thán, không hổ là đệ tử của đại môn đại phái, nội tình đều rất mạnh.

Đỗ Thiếu Phủ chính mắt nhìn thấy Quách Minh dùng đan dược đều là giá trị xa xỉ, trong trẻ tuổi của Đỗ gia căn bản không thể so sánh, khó trách mọi người đều hi vọng mình có thể gia nhập vào đại môn đại phái, tài nguyên tu luyện thật sự là kém quá lớn.

Đương nhiên Đỗ Thiếu Phủ cũng biết, tuổi của Quách Minh cùng mình không sai biệt lắm, loại tuổi này cũng đã là Tiên Thiên cảnh, trong trẻ tuổi hiện tại của Đỗ gia căn bản không thể so sánh, dù là mình, nếu không phải gần đây chiếm được cơ duyên, kì tích đặt chân đến Tiên Thiên cảnh, cũng khó có thể so sánh.

Sáng sớm, trong Man Thú sơn mạch cực kỳ yên tĩnh, ba người dọc theo đường đi cũng dè dặt cẩn trọng, ánh mắt cảnh giác không ngừng đảo qua rừng rậm chung quanh, bàn tay Quách Minh gắt gao nắm trường kiếm bên hông, tùy thời chuẩn bị ứng phó hết thảy tình huống đột phát.

Đỗ Thiếu Phủ vốn là người mới, đến gần đây mới trở nên lão luyện hơn, đặc biệt đoạn thời gian trước đi theo tố y phụ nhân tôi luyện, thu lợi không phải là ít.

Mà nhất cử nhất động của Đỗ Thiếu Phủ ở rừng rậm trung, đều để Chu Tuyết cùng Quách Minh âm thầm kinh ngạc, xem ra thiếu niên trước mắt so với bọn họ còn lão luyện hơn không ít, bởi vậy đến cuối cùng, hai người đều hữu ý vô ý, liền coi Đỗ Thiếu Phủ thành trung tâm của ba người.

Chu Tuyết nhìn như nhu nhược, một đường xuyên qua sơn cốc cùng rừng rậm, hơn nữa khuôn mặt nhìn như mềm mại, để người tâm sinh trìu mến, nhưng tốc độ so với Quách Minh còn nhanh hơn, ở trong ba người, nàng nhìn như nhu nhược, nhưng tu vi là cao nhất.

Dù sao Man Thú sơn mạch cũng là Man Thú sơn mạch, dù lúc này ở khu vực ngoại vi, cũng tràn ngập hung hiểm, ba người dè dặt cẩn trọng, nhưng vẫn gặp phải Yêu thú tập kích.

Tập kích ba người là một đám Cuồng Bạo Lang, đây là hậu đại của một loại Yêu thú lang tộc cùng Yêu thú Cẩu tộc, Cuồng Bạo Lang trưởng thành đủ để đặt chân Tiên Thiên cảnh, vừa ra chính là quần công, khứu giác cùng tốc độ đều cực kỳ linh mẫn, dù cả đội Liệp Yêu đoàn cũng sợ gặp gỡ Cuồng Bạo Lang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.