Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 52: Chương 52: Khả linh Chân Thanh Thuần. (2)




Đỗ Thiếu Phủ cười tà, một dòng nước ấm xông vào trên tiểu tháp.

- Tiểu tử vô sỉ, đây chính là bảo vật a, đủ để cho vô số cường giả tranh đoạt đầu rơi máu chảy, ngươi lại tiểu lên, ngươi làm như vậy sẽ bị Thiên Khiển, ngươi dám đối với ta như vậy, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Trong tiểu tháp, thanh âm nổi giận của Chân Thanh Thuần truyền ra, nhưng lại không dám đi ra.

............

Hoàng hôn, tịch dương chiếu rọi, quần sơn giống như pha thêm màu sắc. Mây như ba đào, tầng tầng lớp lớp, rừng rậm vô biên vô hạn, sơn phong như đao tước rìu khảm đỉnh thiên lập địa, đều bị ánh tà dương màu vàng chiếu rọi.

Trong một thâm cốc, nơi này thanh tĩnh cùng âm lãnh làm cho người ta sợ hãi.

- Sưu!

Trong thâm cốc, một nữ tử cung trang xuyên qua sơn cốc, khóe miệng tràn ra máu tươi đỏ sẫm, sắc mặt cực kì tái nhợt, thỉnh thoảng quay đầu nhìn phía sau, thần sắc cực kì ngưng trọng.

- Thật khéo a.

Bỗng dưng, một thanh âm xuất hiện ở phía trước nàng, một thiếu niên đi ra, khuôn mặt mỉm cười.

Thân hình thiếu nữ dừng lại, ánh mắt nhìn thiếu niên đột nhiên xuất hiện ở phía trước, trên kiều nhan tái nhợt, ánh mắt nhất thời hiện ra vẻ khiếp sợ, như gặp quỷ rồi, kinh ngạc nói:

- Ngươi... Ngươi không chết?

Người này đúng là thiếu nữ lúc trước muốn cướp Huyết Anh Linh Chi của Đỗ Thiếu Phủ, vốn tưởng rằng thiếu niên kia nhảy xuống Hắc Nhai hẳn phải chết không thể nghi ngờ, giờ phút này đột nhiên nhìn thấy, tự nhiên là giật mình không thôi.

- Ta mệnh lớn, không phải dễ dàng chết như vậy.

Người sau chính là Đỗ Thiếu Phủ, không nghĩ tới cùng thiếu nữ kia còn có một ngày gặp gỡ, càng không ngờ, lại không có nhìn thấy Liệt Diễm Yêu Ưng và những người khác, nhìn thiếu nữ mỉm cười nói:

- Bất quá ta không chết, chứng minh ngươi có phiền toái rồi.

- Ngươi không phải là đối thủ của ta?

Nhìn nụ cười không có hảo ý của Đỗ Thiếu Phủ, thiếu nữ không lưu dấu vết nhíu mày, ra vẻ trấn tĩnh.

- Ta biết ngươi rất mạnh, bất quá...

Thiếu nữ trước mắt thật rất cường đại, bất quá hiện tại không giống, Đỗ Thiếu Phủ không tin nữ tử này còn có thể mạnh hơn Vương Lân Yêu Hổ, nhìn thiếu nữ mỉm cười, Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Ngươi xem phía sau ngươi đi?

Thiếu nữ nghe vậy, bán tín bán nghi quay đầu nhìn một chút, sắc mặt đại biến, hoa dung thất sắc.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ xuất hiện ở trong ánh mắt của thiếu nữ, tựa như núi nhỏ đứng vững, rít gào như sấm, khí thế hung hãn đột nhiên phun trào.

- Vương Lân Yêu Hổ là ngươi mang đến!

Thiếu nữ cả kinh, hoa dung thất sắc, nhìn Vương Lân Yêu Hổ cùng phản ứng của Đỗ Thiếu Phủ, Vương Lân Yêu Hổ tựa hồ chính là thiếu niên này mang đến, nàng không có quên lúc trước nàng còn muốn cướp Huyết Anh Linh Chi của thiếu niên kia a.

- Ta nói rồi, ngươi muốn cướp Huyết Anh Linh Chi của ta, ta liền đoạt ngươi làm thị nữ.

Đỗ Thiếu Phủ nở nụ cười, nguyên lai nữ nhân này cũng biết sợ, cũng có một mặt yếu đuối, bất quá có thù không báo không phải quân tử, cừu này làm sao cũng phải báo a.

- Hừ!

Thiếu nữ hừ lạnh một tiếng, liếc mắt nhìn Vương Lân Yêu Hổ ở phía sau, dáng người thon dài đột nhiên lao thẳng tới Đỗ Thiếu Phủ, đồng thời tay phải thăm dò, một cổ kình khí vô hình từ trong lòng bàn tay dâng lên, cầm tặc trước cầm vương, chỉ có thể trước bắt tiểu tử trước mắt, nàng tự biết không phải đối thủ của Vương Lân Yêu Hổ.

Cảm nhận được kình khí vô hình tạo thành áp bách, ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ nhíu lại, quang phù khởi động, vẫy tay đánh ra một chưởng, mang theo lực lượng kinh đào hãi lãng oanh kích ra.

Nhất thời, một trận năng lượng cuồng mãnh trống rỗng hiện lên, sau đó tịch cuốn ra, cùng một chưởng của thiếu nữ đối oanh.

- Oành!

Hai chưởng đối kháng, thảm cỏ bị lột một tầng, lùm cây cũng bị chặn ngang chặt đứt, sau đó thân hình thiếu nữ thẳng tắp bay ra, miệng phun máu tươi, cuối cùng hung hăng té ngã trên mặt đất.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, Hổ chưởng như nham thạch từ trên trời giáng xuống, nếu hạ xuống, sợ là dáng người mạn diệu kia sẽ trực tiếp hóa thành thịt nát.

- Tiểu Hổ dừng tay.

Đỗ Thiếu Phủ hét lớn, cảm giác không đúng, thực lực của nữ nhân này so với hắn hẳn là mạnh hơn, nhưng vừa rồi đối phương không phải đối thủ của mình, quá rõ ràng, nữ nhân này bị thương, còn bị thương không nhẹ.

Vương Lân Yêu Hổ nghe vậy, Hổ chưởng lui ra, Đỗ Thiếu Phủ đến bên người thiếu nữ, hai mắt của thiếu nữ vô lực khép hờ, dĩ nhiên đã hôn mê.

Vào đêm, trong rừng rậm u tĩnh, Minh Nguyệt treo cao, ở trong rừng rậm phóng ra nguyệt hoa loang lổ.

- Thương thế không nhẹ, miệng vết thương trên lưng, hẳn là Yêu thú tạo thành.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn thiếu nữ hôn mê nằm ở trên tảng đá, phát hiện trên lưng thiếu nữ có miệng vết thương do Yêu thú lưu lại, miệng vết thương không sâu, nhưng cũng không cạn, có chút nghiêm trọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.