Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 96: Chương 96: Hỗn đản biến thái (2)




Phía sau núi Đỗ gia, trên một tảng đá, một thiếu niên áo tím khoanh chân ngồi, trong tay ngưng kết thủ ấn tu luyện, hai tròng mắt khép hờ, quanh thân bao vây lấy quang mang kim sắc, làm nham thạch trong quang mang bao phủ sạch sẽ, đêm qua dạ vũ không thể xâm ẩm, một cỗ năng lượng kim sắc giống như vô số linh xà thật nhỏ ở trong cơ thể xuyên qua ra vào, hết thảy có vẻ cực kì huyền ảo thần kỳ.

Trên tảng đá, trong ngực thiếu niên áo tím hơi phập phồng, hô hấp lâu dài đều đều, theo thời gian từ từ mà qua, thiên địa chung quanh có một loại chấn động mà mắt thường khó có thể chạm đến nhộn nhạo. Tựa hồ loại năng lượng chấn động trong thiên địa đang theo thiếu niên hô hấp thổ nạp chui vào trong cơ thể, làm cả người thiếu niên tản mát ra một loại quang hoa màu vàng nhạt, ẩn ẩn có phù văn ở bên ngoài thân lóe ra.

- Biến thái, tiểu tử này nhất định là biến thái.

Cách đó không xa, bên người Vương Lân Yêu Hổ, Chân Thanh Thuần nhìn thân ảnh tử bào khoanh chân ngồi trên tảng đá kia, không ngừng thì thào nói.

Hơn nửa tháng thời gian trôi qua, hết thảy đều ở ngoài Chân Thanh Thuần dự đoán, hắn làm sao cũng không ngờ tiểu tử biến thái kia có thể ở luyện dược tiến bộ to lớn như thế, căn bản không cần hắn giảng giải nhiều, tiểu tử biến thái kia có thể suy một ra ba, lĩnh ngộ cực kì thấu triệt, mà ở tu luyện võ đạo, cũng có tiến bộ to lớn.

- Hô!

Lúc đến buổi trưa, thiếu niên áo tím rốt cục đình chỉ tu luyện, kim mang quanh thân đều thu liễm vào trong cơ thể không thấy, phun ra một luồng trọc khí, lông mi khẽ nhúc nhích, ánh mắt đột nhiên mở ra, trong mắt có kim mang nhàn nhạt chớp động, ánh mắt lợi hại thâm thúy.

- Thanh Thuần ca luyện chế đan dược thật đúng là không tệ, dựa theo tiến bộ này, sợ là không cần bao lâu, có thể đột phá đến Bỉ Ngạn cảnh rồi.

Cảm giác trong Thần Khuyết tràn đầy huyền khí, khuôn mặt của Đỗ Thiếu Phủ mang theo ý cười, Chân Thanh Thuần luyện chế đan dược hiệu quả rất tốt, mỗi lần dùng tu luyện làm ít công to, tiến bộ thần tốc, điều này làm cho trong lòng Đỗ Thiếu Phủ đối với Thanh Thuần ca cũng càng thêm vài phần bội phục.

- Tiếp tục nỗ lực, tranh thủ sớm ngày đột phá.

Đỗ Thiếu Phủ thì thào nói, duỗi thắt lưng, đứng thẳng người dậy.

- Tiểu tử hỗn đản này, thật sự là biến thái a.

Hai ngày sau, khi Chân Thanh Thuần nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ trực tiếp dùng không ít Linh Dược, cả người va chạm vách đá, vô số nham thạch cứng rắn bị va chạm thành bột mịn, trực tiếp nghẹn họng nhìn trân trối.

Lấy ánh mắt của Chân Thanh Thuần, làm sao có thể không biết giờ phút này thân hình của Đỗ Thiếu Phủ cường hãn đến nông nỗi nào, quả thực chính là một Đại Bằng hình người.

Bản thể cường hãn như thế, tuyệt đối là Nhân loại bình thường không có khả năng tồn tại, dù là Cổ Tộc truyền thừa xa xưa trong Nhân tộc, cũng không có khả năng có phương pháp luyện thể biến thái như thế, có thể để người tu luyện đến trình độ biến thái như thế.

- Hỗn đản biến thái, hỗn đản biến thái này.

Ba ngày sau, khi Chân Thanh Thuần nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh, trong đó nổi lơ lửng một đoàn Linh Dược luyện hóa thành linh dịch, ánh mắt dại ra thật lâu không thể hoàn hồn, nhớ ngày đó hắn thành công có thể dùng Linh Lô Phù Đỉnh luyện hóa Linh Dược, nhưng từ lúc lĩnh ngộ tu luyện ước chừng trải qua mấy tháng, mà này hỗn đản biến thái hơn mười ngày liền làm được.

Đặc biệt mười mấy ngày nay người này còn phải tu luyện võ đạo cùng phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu, quả thực là nhất tâm tam dụng. Nhưng kết quả hỗn đản biến thái này còn dễ dàng thành công, trung gian chỉ thất bại hai lần, hủy mấy ngàn Huyền tệ dược liệu mà thôi, mà lúc ấy thời điểm hắn vẫn là người mới, lần đầu tiên luyện dược là thất bại năm lần, bị hủy mấy vạn Huyền tệ Linh Dược.

Thời gian từ từ trôi qua, theo Thạch Thành ngũ đại gia tộc trẻ tuổi đại tái càng ngày càng gần, toàn bộ Thạch Thành cũng càng náo nhiệt lên, phố lớn ngõ nhỏ, trà dư tửu hậu, đề tài trọng tâm dần dần quay chung quanh ngũ đại gia tộc trẻ tuổi đại tái.

Ngũ đại gia tộc so đấu lẫn nhau, dựa theo thường lệ, tự nhiên tránh không được toàn dân chú ý.

Trẻ tuổi trong ngũ đại gia tộc biểu hiện phi phàm, tự nhiên đều là trọng điểm được mọi người chú ý.

Đương nhiên mỗi một lần tự nhiên đều có hắc mã sinh ra, mọi người cảm thấy hứng thú nhất vẫn là hắc mã, bởi vì hắc mã tỷ lệ bồi cao nhất, nếu mua đúng, sẽ thật sự phát tài.

Trong Thạch Thành, có rất nhiều sòng bạc, đồn đãi sau lưng không ít sòng bạc, đều là ngũ đại gia tộc chưởng khống, mỗi một năm đều có thể kiếm bồn đầy bát tràn.

Trong sòng bạc, cơ hồ đều có tư liệu đệ tử trẻ tuổi của các đại gia tộc.

Bởi vì đệ tử của ngũ đại gia tộc tham gia đại tái, tư liệu ở bảy ngày trước đã đệ trình lên, bởi vậy tư liệu của người dự thi cũng không phải bí mật gì, sòng bạc rất dễ dàng là có thể đủ được, như vậy cũng tiện người cược đánh bạc.

Lúc này đây có thêm không ít người được chú ý, Diệp gia Diệp Tử Câm, Ngạn gia Ngạn Long, Ngạn Hổ, Tần gia Tần Tiểu Lộ, Bạch gia Bạch Thiên Minh, Bạch Thải Y… đều là điểm hấp dẫn người cá cược.

Bất quá hấp dẫn nhất, bồi suất tự nhiên không cao, nhưng sòng bạc vẫn cực kì hỏa bạo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.