Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 22: Chương 22: Hoành đao đoạt bảo




- Có ý tứ, lại mang ngươi đi xem náo nhiệt a..

Giọng nói của tố y mỹ phụ hạ xuống, thân ảnh nháy mắt xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ đang khiếp sợ nghẹn họng nhìn trân trối, một tay cầm lấy vai Đỗ Thiếu Phủ bay vút ra, tốc độ không nhanh không chậm, tựa hồ không cần sớm đuổi kịp đám người Huyền Minh Tông.

Sơn mạch trở thành phế tích, hai Cự điểu khổng lồ nằm ở trong sơn mạch không nhúc nhích, như đã chết đi, thân thể cao lớn giống như hai gò núi, quanh thân có khí tức hung hãn lan tràn, ở dưới khí tức này, làm huyền khí trong cơ thể người ta trở nên bế tắc, linh hồn run rẩy.

Hai Cự điểu, một cái kim quang rạng rỡ, khí tức sắc bén khiếp người, làm người ta nhìn thấy mà sợ, chính là Kim Sí Đại Bằng Điểu.

Một cái khác cả vật thể màu tím, sắc màu rạng rỡ, tựa như Phượng Hoàng, quanh thân có khí tức nóng cháy vẫn chưa tán đi, khí tức khủng bố để người bình thường căn bản không thể tới gần.

Khi đám người Thiên Xà Tông, Huyền Minh Tông, còn có lão giả tóc bạc kia tới bên người hai Cự điểu, ánh mắt cả đám hiện ra vẻ nóng bỏng, tim đập gia tốc, này tuyệt đối là trọng bảo trong trọng bảo, thiên đại cơ duyên.

- Trong cơ thể Yêu thú cường đại đều có bí cốt, bí cốt là chí bảo a.

Cơ hồ là đồng thời, Đồng Xà trưởng lão, Quang Thủ Chung, lão giả tóc bạc dẫn đầu lao thẳng về phía hai Cự điểu.

- Lấy thực lực của các ngươi cũng muốn nhúng chàm bảo vật như thế, muốn chết!

Thanh âm sắc bén truyền ra, ba đạo lưu quang như cầu vồng phá không hạ xuống, uy thế kinh người đến cực điểm.

- Không tốt, có cường giả.

Quang Thủ Chung, Đồng Xà trưởng lão, lão giả tóc bạc đang ở giữa không trung sắc mặt đại biến, một cỗ khí tức nguy hiểm áp bách đến, ba người không dám khinh thị, bí văn trên đầu Quang Thủ Chung như sống lại, nháy mắt ngưng tụ thành một hư ảnh đại chung xoay quanh chắn ở phía trước.

Đồng Xà trưởng lão cũng không lạc hậu, quải trượng đầu rắn trong tay tung lên, hóa thành một mãng xà dài hơn mười trượng xoay quanh ở phía trước.

Thủ đoạn của lão giả tóc bạc càng thêm đặc biệt, ngưng kết thủ ấn quỷ dị, lực lượng bắt đầu khởi động, khí tức kinh người phóng thích, ngưng tụ thành một tiên hạc màu trắng vỗ cánh xuất hiện ở phía sau, cuối cùng bảo hộ thân hình ở trong đó.

- Xuy!

Ba đạo cầu vồng đối kháng lưu quang, đại chung trên đỉnh đầu Quang Thủ Chung ông ông tác hưởng, sau đó bắt đầu sụp đổ. Quải trượng trong tay Đồng Xà trưởng lão biến thành Cự Mãng hư ảnh bị xuyên thủng, hư ảnh tiên hạc trước lão giả tóc bạc cũng phát ra tiếng kêu thảm thiết.

- Bang bang phanh!

Ba cường giả, dĩ nhiên một chiêu cũng không tiếp được, từ giữa không trung rơi xuống, nện vào trên mặt, cả đám miệng phun máu tươi, ánh mắt kinh sợ, bọn họ làm sao cũng không ngờ, ba người dĩ nhiên một chiêu cũng không tiếp được.

- Rống!

- Ngao!

- Rống!

Cơ hồ là đồng thời, ba tiếng thú gào kinh người truyền ra, ba thú ảnh khổng lồ xuất hiện ở phía trước mọi người, một Hắc Hùng vĩ đại, khổng lồ như cự nhân, hùng chưởng tráng kiện như cột đá, khí tức kinh người.

Một Cự Hổ huyết sắc, hổ trảo vô cùng phong duệ, hàn quang hiện lên, kinh tâm hồn người, mặt khác còn có một quái thú, thanh âm như sấm, thân thể khổng lồ dài chừng mười trượng, giống như núi nhỏ, chỉ là thanh âm liền có thể làm huyền khí trong cơ thể người ta chấn động, máu bốc lên.

Ba cự thú xuất hiện, liền lao thẳng về phía đám người Thiên Xà Tông, Huyền Minh Tông, còn có lão giả tóc bạc, những người này đều có thể ngự không phi hành, ở bên ngoài đều là cường giả danh chấn nhất phương, nhưng ở trước mặt ba cự thú, căn bản không chịu nổi một kích.

- A...

Từng tiếng kêu thảm thiết truyền ra, các cường giả của Thiên Xà Tông, Huyền Minh Tông… chỉ trong nháy mắt đã bị ba cự thú đánh chết, cuối cùng ánh mắt của ba cự thú lại lần nữa tập trung Quang Thủ Chung, Đồng Xà trưởng lão và lão giả tóc bạc.

- Đều là Vương giả trong Man Thú sơn mạch, bình thường có Yêu Hoàng chấn nhiếp, các Vương giả Yêu tộc không dám xằng bậy, hiện tại Yêu Hoàng cùng Kim Sí Đại Bằng Điểu đồng quy vu tận, những Yêu thú này muốn cắn nuốt Yêu Hoàng cùng Kim Sí Đại Bằng Điểu, để thực lực của mình tiến hóa.

Lão giả tóc bạc, Đồng Xà trưởng lão, Quang Thủ Chung rất rõ ràng mấy Yêu thú khủng bố kia muốn làm gì, dù bọn họ ở thời kì toàn thịnh cũng khó chống lại Yêu thú Vương giả, lúc này bị thương nặng, hậu quả có thể nghĩ.

- Trốn, chạy mau, tổn thất thảm trọng, trọng bảo vô duyên.

Trọng bảo so sánh với tánh mạng của mình, tự nhiên là tánh mạng trọng yếu hơn, mệnh cũng không có, trọng bảo lại lớn lại có tác dụng gì, dù sao đám người lão giả tóc bạc cũng không phải kẻ yếu, ba người lập tức phóng lên cao, cấp tốc bỏ chạy.

- Rống.

Ba thú tê minh, ba Yêu thú Vương giả theo đuổi không bỏ, rít gào dựng lên, trực tiếp đuổi giết, không gian chấn động, đại thụ che trời chung quanh liên tiếp chặt đứt.

- Xuy!

Sau khi thân ảnh ba Yêu thú biến mất, hai đạo thân ảnh xuất hiện ở giữa không trung, một lớn một nhỏ, một lão ẩu bộ dáng năm mươi tuổi, bóng dáng già nua, tóc dài búi cao, phía trên có một chút tóc bạc loang lổ, khuôn mặt thoạt nhìn có chút lão thái.

Nhưng nữ tử bên người lão ẩu lại khí chất kinh người, trang phục lục sắc, tay cầm cung tiễn, khuôn mặt tinh xảo, dáng người cao gầy, cả người lộ ra một cỗ linh khí nhàn nhạt, giống như tinh linh trong rừng rậm.

- Xem ra trong mọi người, cũng chỉ có ngươi có thể cùng ta tranh, không biết danh hào của các hạ là gì?

Lão ẩu nhìn phía trước, thân hình thẳng lên một ít, trên người không có khí tức gì chấn động, cũng có thể trực tiếp huyền phù giữa không trung, thanh âm mang theo sắc bén, giống thanh âm mới đầu công kích ba người lão giả tóc bạc, chứng minh mới đầu đánh rơi đám người Đồng Xà trưởng lão chính là lão ẩu này.

- Ta chỉ là trong lúc vô tình đến chỗ này, nên đến xem náo nhiệt, danh hào không lưu cũng thế, không nghĩ tới bên cạnh ngươi dĩ nhiên mang theo người của bộ tộc kia, chẳng lẽ các hạ cùng bộ tộc kia có liên quan hay sao?

Thanh âm thanh thúy hạ xuống, tố y mỹ phụ xuất hiện ở giữa không trung, thần sắc bình tĩnh, liếc nhìn nữ tử trẻ tuổi một cái, sau đó ánh mắt dừng ở trên thi thể Yêu Hoàng và Kim Sí Đại Bằng Điểu.

- Là nàng.

Đỗ Thiếu Phủ cùng với tố y phụ nhân nhẹ nhàng mà đứng, ánh mắt kinh ngạc nhìn nữ tử ở bên người lão ẩu, nàng kia đúng là nữ tử lúc trước giết năm con Xuyên Sơn Yêu Trư, không nghĩ tới ở chỗ này lại gặp được nàng.

Chẳng qua nữ tử tinh linh kia không có nhìn Đỗ Thiếu Phủ, mà ánh mắt nhìn hai thi thể Yêu thú khổng lồ kia.

- Yêu thú thật là khủng khiếp.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Kim Sí Đại Bằng Điểu cùng Yêu Hoàng màu tím, cũng khiếp sợ không nhẹ, hình thể khổng lồ như núi, khí tức kinh người lan tràn, kém chút làm Đỗ Thiếu Phủ từ giữa không trung ngã xuống.

- Các hạ nói cái gì, lão bà tử ta nghe không hiểu, bất quá nếu các hạ chỉ đến xem náo nhiệt, như vậy bí cốt của Kim Sí Đại Bằng cùng Tử Viêm Yêu Hoàng liền về lão bà tử ta, máu huyết cùng thi cốt khác chúng ta chia đều như thế nào?

Lão ẩu nhìn tố y mỹ phụ, ẩn ẩn có thể cảm giác được tố y mỹ phụ ở đối diện cực kỳ cường đại, để nàng có chút kiêng kị, bằng không trong từ điển của nàng không có hai chữ chia đều này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.