Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 44: Chương 44: Đột phá Huyền Diệu. (2)




Mà hiện tại sau khi tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, thể chất càng mạnh, tựa như Yêu thú, huyệt khiếu cùng kinh mạch càng cường hãn, có khả năng ẩn chứa huyền khí cũng khổng lồ hơn, ngay cả Thần Khuyết cũng rộng lớn hơn người khác rất nhiều.

Theo luyện hóa dược lực của Huyết Anh Linh Chi ở trong cơ thể, huyền khí không ngừng dũng mãnh vào Thần Khuyết, huyền khí trong Thần Khuyết của Đỗ Thiếu Phủ, đang lấy tốc độ cực nhanh không ngừng bành trướng, cũng không biết qua bao lâu, huyền khí trong Thần Khuyết đã no đủ đến một điểm tới hạn không thể lại gia tăng.

Giờ khắc này, Đỗ Thiếu Phủ nắn thủ ấn, trong kim mang phát ra tiếng leng keng, cả người tỏa ra quang mang màu vàng bá đạo, từng đạo ký hiệu lan tràn, cuối cùng ở sau người ngưng tụ thành một hư ảnh đại bàng.

Trên Hắc Nhai, ẩn nấp sau tảng đá, một Cự Hổ nhìn hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu kia, thân hình to lớn run run, sau đó phủ phục run rẩy.

- Phanh!

Thẳng đến có thanh âm trầm đục ở trong Thần Khuyết lặng yên truyền ra, sau lưng Đỗ Thiếu Phủ ngưng tụ hư ảnh Kim Sí Đại Bằng Điểu cũng lập tức hóa thành phù văn lọt vào trong cơ thể, sau đó quang mang kim sắc cũng từ từ thu liễm không thấy.

- Hô!

Khi hết thảy bình tĩnh trở lại, một ngụm trọc khí từ trong miệng Đỗ Thiếu Phủ phun ra, mở hai mắt, trong mắt có kim sắc, lộ ra khí tức bá đạo.

- Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh.

Cảm giác trong cơ thể biến hóa, trên khuông mặt của Đỗ Thiếu Phủ lộ ra ý cười, cả người nguyên bản thoát lực cùng uể oải biến mất không thấy, tinh thần sáng láng, thần thái phấn khởi, không nghĩ tới lúc này đây còn có thể mượn cơ hội từ Sơ Đăng cảnh đột phá đến Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh.

Bỗng dưng, Đỗ Thiếu Phủ tựa hồ cảm giác được cái gì, thân hình nhất thời đứng dậy, ánh mắt cảnh giác ngẩng đầu.

- Rống!

Hổ khiếu như sấm, trên Hắc Nhai, một Phi Hổ giương cánh lao xuống, hai cánh rung lên, làm đá vụn dưới Hắc Nhai bắn nhanh, không khí như phong bạo thổi quét ra.

- Vương Lân Yêu Hổ.

Đỗ Thiếu Phủ lộ ra vẻ kinh ngạc, Phi Hổ to lớn đúng là Vương Lân Yêu Hổ vài ngày trước ở trong Địa Linh hạp tranh đoạt Huyết Anh Linh Chi, không nghĩ tới giờ phút này nó xuất hiện ở đây.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ thu cánh đứng ở trước Đỗ Thiếu Phủ, sau đó ở trong ánh mắt kinh ngạc của Đỗ Thiếu Phủ, nó phủ phục xuống, ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt lộ ra vẻ dịu ngoan, không có hung quang, trong miệng rít gào trầm thấp, giống như muốn nói cái gì.

Đỗ Thiếu Phủ kinh ngạc, có thể cảm giác được Vương Lân Yêu Hổ dị thường hung hãn giờ phút này không có nguy hiểm gì, trong ánh mắt, như tỏ vẻ thần phục mình.

- Ngươi muốn đi theo ta?

Đỗ Thiếu Phủ ngăn chặn nghi vấn cùng kinh ngạc trong lòng, thử nói với Vương Lân Yêu Hổ.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào gật đầu, như có thể nghe hiểu Đỗ Thiếu Phủ nói.

- Ngươi có thể nghe hiểu ta nói?

Đỗ Thiếu Phủ chấn kinh rồi, Yêu thú Vương giả Vương Lân Yêu Hổ ở trong sơn mạch này, rõ ràng đến trình tự thông linh. Đồn đãi cường giả trong Yêu thú có thể thông linh, nghe hiểu được tiếng người, Yêu thú càng mạnh thậm chí có thể miệng phun tiếng người.

Đỗ Thiếu Phủ còn từng nghe qua một truyền thuyết, Yêu thú tu luyện đến thời điểm nhất định, thậm chí còn có thể thành tinh thành quái, cuối cùng đắp nặn nhân thân, chẳng qua loại Yêu thú này, cũng chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ lại gật đầu lần nữa, ánh mắt kính sợ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, mắt hổ dịu ngoan thần phục.

- Nói như vậy, ngươi đã đến Mạch Linh cảnh?

Đỗ Thiếu Phủ khiếp sợ qua đi, giờ phút này có chút kích động, Vương Lân Yêu Hổ này thật đúng là đến trình tự thông linh, một Yêu thú thông linh ít nhất cũng là Mạch Linh Cảnh. Yêu thú Mạch Linh Cảnh, còn mạnh hơn võ giả Mạch Linh cảnh đồng cấp. Mà võ giả Mạch Linh cảnh, trong toàn bộ Thạch Thành cũng tìm không thấy một cái, đối với rất nhiều võ giả mà nói, Mạch Linh Cảnh, đó là tồn tại muốn mà không thể được.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ lại gật đầu, xem như thừa nhận mình là Mạch Linh Cảnh.

- Thầm thì!

Đỗ Thiếu Phủ nuốt ngụm nước bọt, một Yêu thú Mạch Linh cảnh đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mình, nói muốn thần phục quy thuận, chẳng lẽ mình quá anh minh thần võ, tuấn tú phá thiên hấp dẫn Vương Lân Yêu Hổ này sao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.