Vu Sư Chi Lữ

Chương 61: Chương 61: Tam đạo mật mã




Từ khi thu hồi chú Manh Loa ngâm trong máu của Thái Dương Chi Tử trở lại trong thân thể, dới sự toàn lực nuôi dưỡng cải tạo của Grimm, có một loại cảm giác vừa vui sướng vừa thống khổ không cách nào miêu tả cùng tồn tại và lớn lên trong cơ thể hắn.

Tại sao vui sướng?

Bởi hắn kinh ngạc phát hiện năng lực vận dụng nguyên tố Hỏa của mình đang tăng lên đáng kể, thậm chí còn mơ hồ cảm ứng được năng lượng Hỏa trong tự nhiên. Nên biết rằng, cảm ứng năng lượng tự nhiên đã là năng lực thuộc về vu sư chính thức rồi!

Thủy Tinh cầu đang trôi nổi, Grimm tùy ý thi triển vu thuật Hỏa Điểu chín lần đòn bẩy đánh lên quả Thủy Tinh cầu.

Ầm!

Một luồng sóng lửa nóng bỏng qua đi, vẫy tay bắt lấy Thủy Tinh cầu, theo cảm ứng của mình, sau khi biết số đo của công kích vừa rồi, Grimm kinh ngạc thốt lên:

“Vậy mà đạt đến 118 độ năng lượng!”

Hiện tại điểm tinh thần lực của hắn là 29, Ma lực khoảng 280~301, một lần công kích mạnh nhất Ma lực tiêu hao trong khoảng 60~70. Nếu chỉ là vu thuật Hỏa Điểu như lúc trước, mức đo cường độ hẳn là ở 55 độ ~65 độ mới đúng; nhưng trên Thủy Tinh cầu lại cho thấy công kích ngyên tố Hỏa vừa rồi đạt đến 118 độ lận!

Từ đó có thể tính ra được, Dục Hỏa thân thể cơ bản là tăng cường phương thức chuyển đổi công kích từ vu thuật nguyên tố Hỏa lên gấp mười lần cơ sở số độ. (Phương thức đòn bẩy khi Grimm dùng HĐ là 9=> khi có đc DHTT thì thành 10)

Hí...iiiiii...

Hắn hít vào một ngụm khí lạnh.

Không trách trong thí luyện trước đây, Thái Dương Chi Tử lớn lối bá đạo như thế, với tư thái hầu như không một ai có thể địch. Với 29 điểm tinh thần lực như bây giờ, nhờ Dục Hỏa thân thể, Grimm miễn cưỡng đạt đến sức mạnh như Thái Dương Chi Tử lúc đó, phất tay một cái là có thể tạo ra công kích nguyên tố Hỏa hơn trăm độ!

Không chỉ vậy, nhờ sự hòa hợp Dục Hỏa thân thể với nguyên tố Hỏa, dẫn đến Grimm miễn dịch hoàn toàn với công kích nguyên tố Hỏa từ 65 độ (cơ sở công kích giá trị 10 lần) trở xuống. Hơn nữa tương lai nếu cơ thể hắn sau tiến hóa bị động có thể đề kháng các nguyên tố khác nữa thì...

(to be continued 1)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.