Vu Sư Chi Lữ

Chương 57: Chương 57: Hai tầng tiến hóa




Một tuần lễ sau.

Hiện tại thân thể Grimm khô gầy, suy yếu, vô lực. Dù chỉ ngồi trước bàn thí nghiệm để đọc sách, trên khuôn mặt tái nhợt của hắn cũng không khỏi rịn ra một tầng mồ hôi, trong đôi mắt mang theo tơ máu bất thường, hô hấp khó khăn, dáng vẻ uể oải.

Đối với cảnh này Pell Arnold mắt điếc tai ngơ, lạnh nhạt bảo:

“Xem ra nuốt vào bụng xác thực có hiệu quả nhanh hơn lây nhiễm qua đừng hô hấp. Trước đây, thời điểm ta nhiễm Ký Sinh Lymph dưới sự hướng dẫn của thầy ta, phải mất ba tuần mới xuất hiện bệnh trạng như vậy.”

Nói xong, quơ quơ bình thuốc màu xanh lục trong tay, sau khi nhìn nước thuốc bốc lên một tia khí tức Sinh Mệnh, lão đưa nó cho hắn.

Grimm nhận lấy, nuốt ực một cái, sau đó hắn cảm thấy một luồng năng lượng Sinh Mệnh bắt đầu chạy khắp toàn thân, cảm giác suy yếu cũng giảm bớt.

Lấy ra Thủy Tinh Cầu, sau khi kiểm tra, hắn liền nở nụ cười khổ, điểm thể lực đã rơi xuống 2 rồi sao?

Ở một bên Pell Arnold lắc lắc đầu, cầm ống nghiệm đã chuẩn bị sẵn, dùng tinh thần lực tra xét lượng lớn văn tự tin tức trong quả Thủy Tinh Cầu của mình, dùng giọng không có vấn đề gì bảo:

“Nếu là sinh vật ngoài tự nhiên bị lây nhiễm Ký Sinh Lymph, đồng thời không có thủ đoạn trị liệu, trong thời gian mấy tháng suy yếu thì chúng nó chắc chắn phải chết. Bất quá trong phòng thí nghiệm của vu sư, con chỉ cần lẳng lặng chờ là được, không có ai uy hiếp đến tính mạng của con, cứ xem như mình bị một cơn bệnh nặng đi!”

“Dạ!”

Tùy ý đáp lời, một thoáng sau, hắn chậm rãi khép sách lại, với bộ dáng mệt mỏi cực điểm bước lên giường trong góc phòng rồi đi ngủ. Pell Arnold nhìn hắn một chút, tựa hồ đang nhớ lại tình cảnh của mình năm đó; sau khi cảm khái một tiếng, lão lặng lẽ rời khỏi phòng thí nghiệm.

...

Hai tháng sau.

Nằm ở trên giường với trạng thái như sắp chết, thân thể gầy yếu như da bọc xương, hai mắt vô thần, Grimm muốn ngồi dậy tiếp tục thí nghiệm bỏ dỡ trước khi nằm nghỉ, nhưng làm cách nào thì hắn cũng không dậy nổi.

Pell Arnold nhíu mày nói:

“Hai tháng liền đạt tới thời kỳ sinh nổi nảy nở cực nhanh, là vì uống Ký Sinh Lymph sao? Nếu là vậy, so với dự tính phải nhanh hơn một tháng a!”

Nói xong, dùng ngón tay thon gầy mở mí mắt của Grimm ra, sau khi dùng một vu thuật Quang hệ đơn giản, lão xác nhận đồng tử của hắn còn chút phản ứng chậm chạp.

“Do thời gian quá ngắn, dẫn đến thân thể hấp thu năng lượng Sinh Mệnh không thể bù kịp lượng năng lượng cần thiết để Ký Sinh Lymph sinh sôi sao?”

Sau khi đi vài vòng trong phòng, lão vu sư đột nhiên quay về phía bên ngoài, gọi:

“Black Cat!”

Black Cat nhanh nhẹn chạy vào, vểnh cái đuôi màu đen, nghi hoặc hỏi:

“Lão già, làm sao thế?”

“Lưu một chút mùi của ngươi trên người nó.”

Pell Arnold chỉ chỉ vào Grimm đang nằm trên giường với bộ dạng sắp chết.

“Lưu lại chút mùi?”

Black Cat quay sang nhìn, thấp giọng nói:

“Thật là, không nên xằng bậy như thế chứ, vậy mà trực tiếp uống thứ kia! Lần này còn phải dựa vào ta tới cứu hắn.”

Nói xong, Black Cat nhảy một cái lên trên người Grimm, nhấc lên chân sau, một dòng nước tiểu rơi xuống mặt hắn.(Tha hồ mà ngửi nhá):cuoichet:

Sau khi tiểu xong, nó nháy xuống đất, nói: “Xong rồi!”

“Ừ.”

Đáp một tiếng, từ trên bàn thí nghiệm, Pell Arnold cầm lấy một viên đá quý Bối Trân Châu, mở miệng Grimm rồi nhét vào. Viên Bối Trân Châu này chính là đồ mà lúc trước Grimm lấy từ tên Béo. Ngậm nó trong miệng, cũng có thể hô hấp dưới nước, nhưng hắn vẫn chưa có cơ hội sử dụng, bây giờ lại được lão vu sư dùng như thế.

Lão lại vỗ nhẹ lên người Grimm một cái. Sau khi một luồng Ma lực ba động sinh ra, thân thể hắn vậy mà như không có trọng lượng nổi lơ lửng, tựa hồ sinh ra một lực đẩy nào đó với mặt đất.

Sau đó, một tiếng “Tủm” vang lên, hắn bị lão vu sư ném vào trong cái bể lớn nuôi Bảo Ngư.

Có thể là vì mùi khai từ nước tiểu Black Cat, trong nháy mắt khi thân thể Grimm rơi vào nước, thì những con Bảo Ngư hung tàn kia vậy mà liều mạng dạt ra xa, bơi tới một bên khác của hồ cá.

...(to be continued)

_______________________________________

trongkimtrn: Để tránh việc bị copy sang các trang khác ngay sau khi đăng trên BNS, mình sẽ chỉ đăng từng đoạn lên sau khi dịch xong. Mong các bạn đọc thông cảm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.