Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia

Chương 55: Chương 55: Nụ Cười Thần Chết.




Đường Vịnh Hi đứng yên tại chỗ ánh mắt thích thú nhìn một màn hỗn loạn trước mắt, cặp mắt sắc bén đột nhiên tỏa sáng khi cô nhìn thấy hành động gian xảo mang theo sự độc ác của Đường Tam.

Đường Vịnh Hi thưởng thức nhất loại người như Đường Tam, với kẻ địch không bao giờ tồn tại hai từ nương tay.

Nếu đã gọi là kẻ địch thì nhất định phải ra tay một cách tàn độc nhất.

Nhìn một cái Đường Vịnh Hi biết ngay, viên thuốc trong tay Đường Tam chính là 'Nụ cười Thần Chết' một loại kịch độc chế biến từ cây cần độc được tìm thấy tại lãnh thổ Địa Trung Hải.

Một loại cây với những bông hoa màu trắng xinh đẹp nhưng lại mang trong mình chất kịch độc, có thể lấy mạng của một người trong tích tắc.

*Cây Cần Độc (Hemlock water-dropwort)

Đặc tính của loại độc này không phải vì sự kịch độc khiến người trúng độc chết ngay lập tức, đặc điểm của nó chính là khi người trúng độc chết đi, cho dù đang trải nghiệm nỗi đau xé thịt xé gan trên miệng họ vẫn nở một nụ cười quái gở.

Bởi vì lý do này nên cái tên 'Nụ cười Thần Chết' mới được gắn liền với cây cần độc.

Nhưng điều làm Đường Vịnh Hi tán thưởng nhất chính là khi cây cần độc được qua tay Đường Tam chế biến, chất độc càng mạnh hơn gấp năm lần so với chất độc lúc ban đầu.

Hứng thú lớn nhất của Đường Vịnh Hi chính là dùng độc, trên người cô đã từng tiếp xúc với đủ các loại kịch độc khác nhau, nên làn khói độc trong hang động vừa rồi đối với cô chỉ là những trò cỏn con không đáng kể.

Đường Vịnh Hi ung dung đứng một bên, ánh mắt hiếu kỳ hết thăm dò Đường Tam liền chuyển sang quan sát Tần Gia Uy.

Anh thật bình tĩnh ánh mắt không hề gợn sóng trước tình huống trước mặt, ngược lại anh đứng thản nhiên đút hai tay vào túi quần tây của mình đợi chờ thuộc hạ giải quyết bọn họ.

Đột nhiên cặp mắt sắc bén của Đường Vịnh Hi hiện lên sát khí, khi cô nhìn thấy một tên ẩn núp phía sau một tảng đá lớn, trên tay hắn cầm khẩu súng nhấm vào phía sau gáy của Tần Gia Uy.

Đường Vịnh Hi nhanh tay rút từ trong cái đồng hồ đeo trên cổ tay ra một cây kim tẩm kịch độc, chỉ trong tích tắc Đường Vịnh Hi đã ra tay phóng cây kim thẳng vào mi tâm của hắn, cây súng trên tay cùng với thân thể vạm vỡ của hắn lập tức ngã xuống mặt đất chết ngay tại chỗ.

Qua vài phút thuộc hạ của Tần Gia Uy vẫn chưa giải quyết hết bọn người của Mario, nét mặt Tần Gia Uy trở nên tối sầm tỏ ra không hài lòng, đôi mày rậm bất giác nhíu lại thành đường thẳng vì sự thiếu kiên nhẫn, anh xoay qua nhìn Đường Vịnh Hi.

“Ngoan ở đây chờ anh.”

Nói xong Tần Gia Uy cởi bỏ áo vest màu đen trên người đưa cho Đường Vịnh Hi cầm, lúc này khuôn mặt điềm tĩnh vừa rồi được thay thế bởi nét mặt hung hăng khát máu nhìn vào thật đáng sợ.

Anh giống y như một con sói dữ tợn, dáng người cao lớn mạnh mẽ xông tới dùng sức mạnh phi thường cùng với những đòn quyền nhanh như chớp đánh vào điểm yếu của bọn họ một cách tàn bạo.

Một quyền dán xuống liền lấy mạng của kẻ địch ngay.

Đường Vịnh Hi với ánh mắt ngưỡng mộ không hề rời khỏi bóng dáng oai vệ của anh, trong lòng cô hiện lên cảm giác người đàn ông này đúng là tinh anh trong tinh anh, một người xuất chúng độc nhất vô nhị.

Tần Gia Uy là người đầu tiên có thể khiến thủ lĩnh của Shadow phải kính nể.

Sau khi toàn bộ thuộc hạ của Mario đã chết dưới tay họ, Tần Gia Uy liền bước tới một tay cầm áo vest trên tay cô, tay còn lại thản nhiên choàng qua eo của Đường Vịnh Hi ôm cô sát vào lòng.

Không biết từ lúc nào Tần Gia Uy lại có thói quen kỳ lạ này, chỉ cần có Đường Vịnh Hi bên cạnh anh liền muốn được ôm ấp cô trong lòng anh.

Đường Vịnh Hi cũng giống như anh, việc Tần Gia Uy ôm cô trước mặt người khác đã là chuyện bình thường hơn cả bình thường, nên Đường Vịnh Hi không hề có phản ứng kháng cự với hành động thân mật này của anh.

Tất cả mọi người nhìn chung quanh khi tìm thấy được vị trí của lô hàng

Sam liền chạy đến kiểm tra, khi Sam

xác thực lô vũ khí đó chính là hàng của Bang Bạch Hổ, anh quay lại cung kính báo cáo với Tần Gia Uy.

“Lão đại toàn bộ lô hàng nằm ở đây.”

“Tốt, liên lạc với Trần Siêu, để cậu ấy đến đây nhận lấy lô hàng.”

“Dạ, Lão Đại.”

Sam cúi đầu cung kính nói, anh lập tức lấy điện thoại di động ra liên lạc trực tiếp với Trần Siêu.

Bọn họ phải ở lại hang động một đêm chờ sáng ngày hôm sau Trần Siêu và thuộc hạ đến chuyển lô hàng sang Syria.

Cho dù thời tiết ở Hy Lạp vào ban ngày rất nóng nhưng trong hang động này vào ban đêm nhiệt độ lại hạ rất thấp, Trần Linh Giang đã nhặt được một ít củi khô để nhóm lửa.

Lúc này trong hang động chỉ còn lại một mình Tần Gia Uy và cô, tứ đại hộ pháp đứng ngoài cửa hang động cẩn thận canh chừng, phòng đám người của Mario sẽ tập kích bọn họ đột xuất.

Tần Gia Vỹ, Tề Phong và Đường Tam ba người đi chung quanh dò xét tình hình, nói là dò xét tình hình nhưng trên thực tế cô nàng Đường Tam nghịch ngợm muốn đi chung quanh tìm xem có thứ gì đặc biệt có thể chế thành vũ khí hay chất độc để giết người.

Trong hang động Đường Vịnh Hi đang ngồi trước đám lửa đang bừng bừng cháy, bàn tay cô xoè ra trước ngọn lửa để giữ ấm.

Ánh lửa màu cam lòe loẹt phản chiếu vào khuôn mặt kiều diễm của Đường Vịnh Hi càng tôn lên sự huyền bí ẩn sâu trong đáy mắt sắc bén của cô, làm Tần Gia Uy ngồi bên cạnh cảm giác khó chịu trong lòng.

Anh càng yêu Đường Vịnh Hi càng không thể chấp nhận việc cô che giấu anh về thân phận thật sự của mình.

Trước mặt Đường Vịnh Hi anh không hề che giấu chuyện gì cũng không cần thiết phải giấu giếm điều gì.

Anh muốn Đường Vịnh Hi tin tưởng anh, cũng giống như anh tin thưởng cô vô điều kiện.

Đường Vịnh Hi cảm nhận được một cặp mắt lạnh lẽo mang theo tia nguy hiểm, như một con sói đang chăm chú quan sát con mồi của mình, cô bối rối cụp mắt không dám nhìn thẳng vào ánh mắt lạnh lùng của Tần Gia Uy, trong lòng Đường Vịnh Hi cảm giác bất an vô cùng.

“Em đói bụng muốn tìm chút gì đó để ăn.”

Cô không thể nào chịu nổi bầu không khí ngột ngạt này nên vội vàng đứng lên viện cớ bước ra ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.