Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia

Chương 52: Chương 52: Ancharnes.




Lời của tác giả Lan Hồ Điệp 134:

*Hôm nay chị đăng hai chương, thứ ba mới đăng tiếp nhe các em.

Chúc các em một cuối tuần vui vẻ.

Xe của bọn họ chạy vào địa bàn của Mario, một vùng nối liền với Athens nhưng không được phồn hoa và nhộn nhịp như thủ đô Athens, những người sống tại đây rất bảo thủ chỉ cần nhìn thấy người ngòai họ liền đề cao cảnh giác.

Mỗi một nơi đều có quy luật riêng của nó, ở Athens không ai không kính nể gia tộc Dukas, còn ở Acharnes này chỉ cần nghe đến cái tên Mario mọi người liền e dè sợ hãi.

Xe của Tần Gia Uy vừa tiến vào ranh giới của Acharnes, người của Mario đã biết, họ có tai mắt khắp nơi để tránh có người tạp kích bọn họ.

Đột nhiên đoàn xe của Tần Gia Uy chia thành hai ngã, ba chiếc xe tiến thẳng vào trung tâm thành phố để đánh lạc hướng của đám người Mario.

Hai chiếc xe còn lại chạy theo sau xe của Tần Gia Uy đi đến nơi ngoại thành.

Đường Vịnh Hi nhìn ra ngoài cửa sổ, cô nhìn thấy xe của bọn họ rẽ qua đường khác, trong lòng cô hiện lên nhiều thắc mắc, Đường Vịnh Hi liền chuyển tầm mắt của mình nhìn sang Tần Gia Uy.

Nét mặt của anh thật bình thản như mọi chuyen đều nằm gọn trong lòng bàn tay của anh, Tần Gia Uy thong thả

bấm gì đó trên cái iPad trên tay cặp mắt thâm thuý lúc phẳng lặng lúc như cơn sống dập dịu trên biển cả làm Đường Vịnh Hi thật sự không thể đóan ra tâm tư của anh.

Người đàn ông này dù ở trong trạng thái gì đi chăng nữa khuôn mặt anh vẫn như tảng băng ngàn năm.

Một lúc sau trên gương mặt nghiêm nghị của Tần Gia Uy chợt lướt qua tia hung hãn, giọng nói lạnh lùng vang lên ra lệnh cho Sam.

“Rẽ trái, tăng tốc bằng mọi giá cũng phải cắt đuôi bọn họ.”

Nghe Tần Gia Uy nói vậy Sam liền ấn chân mạnh xuống cần ga, chiếc xe phóng vọt về phía trước như cơn lóc.

Lúc này Đường Vịnh Hi mới nhìn thấy mấy chiếc xe của bọn người Mario đang đuổi theo sau bọn họ.

Nhìn ra ngoài cửa sổ điều duy nhất Đường Vịnh Hi có thể nhìn thấy chính là một bầu trời đầy dẫy cát bụi, vì mấy chiếc xe đang phóng trên đường đất với tốc độ khiếp người nên đã khiến bụi bay mịt mù.

Tần Gia Uy ngồi thỏai mái dựa lưng vào ghế một tay cầm IPad tay còn lại chòang qua eo Đường Vịnh Hi ôm cô sát vào người.

“Doãn Kỳ, liên lạc với xe sau ra lệnh cho bọn họ dừng xe lại ngay.”

Tần Gia Uy nét mặt vẫn không đổi sắc buông ra mệnh lệnh, anh vừa nói dứt lời Doãn Kỳ đã liên lạc với xe sau.

Mấy chiếc xe của bọn người Mario đang truy đuổi Tần Gia Uy với tốc độc 150km một giờ, đột nhiên hai chiếc xe trước mặt bất thình lình thắng gấp, làm họ hốt hoảng lập tức ấn vào phanh xe, theo phản ứng tự nhiên họ liền đánh tay lái sang một bên để tránh đâm thẳng vào hai chiếc xe của Tần Gia Uy.

Vì hành động ngu xuẩn này mấy chiếc xe của bọn người Mario va chạm mạnh vào nhau rỉ xăng bốc lửa, đột nhiên những tiếng nổ lớn vang lên ầm trời, tiếp theo sau là tiếng xe thắng gấp.

“Boom.......boom......boom.......

Kétttttttttttt.....................”

Mười mấy tên thuộc hạ của Mario nhìn thấy cảnh tượng này trong lòng không khỏi kinh hã, họ lập tức nhảy từ trên mấy chiếc xe phía sau ra ngoài, sau khi an toàn đứng dưỡng trên mặt đất họ liền định thần lại rút súng ra nã đạn về hướng xe của Tần Gia Uy.

“Pằng........pằng.......pằng......pằng....”

Một trận mưa bơm bảo đạn bất đầu diễn ra, Sam đạp mạnh ga bỏ lại hai chiếc xe của bọn thuộc hạ, để họ giải quyết đám người của Mario, chiếc xe Jeep như một con báo lao nhanh vào khu vực cấm của Acharnes.

“Rẽ trái chay theo con đường đá đến cuối đường rẽ phải.

2 km sau dừng lại các cậu sẽ nhìn thấy một hang động, hang động đó chính là nơi cắt giống lô hàng của Bang Bạch Hổ.”

Đột nhiên giọng nói lạnh lùng nhàn nhạt của Lôi Lạc Thiên vang ra từ trong iPad.

Lúc này Đường Vịnh Hi mới biết thì ra vừa rồi Tần Gia Uy đang liên lạc với Lôi Lạc Thiên, cô đã điều tra về lai lịch của người này.

Ở trong thế giới hacker ngòai Lôi Lạc Thiên và Trình Lam ra, không ai có năng lực qua nổi thủ lĩnh của tổ chức Shadow là Peace cũng chính là Đường Vịnh Hi cô.

Sam nghe theo lời của Lôi Lạc Thiên, anh dừng xe lại cách hang động khoảng chừng 500m.

Lúc này một chiếc xe Jeep đang đậu cách bọn họ không xe, nhìn thấy xe của Tần Gia Uy tiến đến gần Tần Gia Vỹ vội vàng cùng Nhật Trung bước xuống xe đi đến tụ hợp với bọn họ.

Bảy người cùng nhau bước xuống xe,

Trần Linh Giang lập tức phóng tầm nhìn sắc bén của mình quan sát chung quanh thật kỹ, sau khi cô xác định không có người mai phục cô mới nhìn Sam và Doãn Kỳ bằng ánh mắt an tâm.

Trần Linh Giang nhìn thấy Tần Gia Vỹ và Nhật Trung bước tới gần bọn họ, cô cung kính cúi đầu hành lễ với

Tần Gia Vỹ.

“Nhị gia.”

Tần Gia Vỹ không trả lời Trần Linh Giang anh chỉ gật đầu một cái, rồi lập tức đi đến bên cạnh Tần Gia Uy nói nhỏ vào tai anh.

“Anh hai em đã điều tra Mario,  hắn không có liên quan đến Santos hay

vi-rút Anthrex 001.”

Tần Gia Uy phái Tần Gia Vỹ điều tra Mario, nếu hắn có chút gì liên quan đến bọn người của Santos, anh sẽ thừa dịp cướp về lô vũ khí của Bang Bạch Hổ đường đường chính chính trừ khử hắn một cách triệt để.

Con ngươi nguy hiểm của Tần Gia Uy thu nhỏ lại khi anh nghe được những gì Tần Gia Vỹ vừa mới điều tra được.

Ánh mắt của Tần Gia Uy loé lên sự hài lòng, cất giọng lạnh lùng.

“Nếu đã như vậy chúng ta cũng không nên đuổi chó vào đường cùng.

Chỉ cần đoạt lại lô vũ khí, không cần kinh động đến Mario.”

Việc quan trọng nhất khi đến Hy Lạp lần này không phải vì lô hàng của Bang Bạch Hổ, nguyên nhân chính là vì vi-rút Anthrex 001.

Tần Gia Uy thật hài lòng dù sao Mario cũng biết việc gì nên làm viec gì không nên, anh bất được tin đám người của Santos đã liên lạc với Mario.

Họ muốn lôi kéo thế lực của hắc đạo về phe của bọn họ, nên đã đưa ra điều kiện rất bắt mắt làm người ta nghe rồi không khỏi trầm trồ.

Nghe Tần Gia Uy nói vậy tứ đại hộ pháp liền cuối đầu đồng thanh lên tiếng.

“Thuộc hạ đã rõ.”

Tuy trong lòng bốn người không hiểu nguyên nhân vì sao Tần Gia Uy lại bỏ qua cho Mario lần này.

Theo như kinh nghiệm của bọn họ mỗi khi hành động, Tần Gia Uy sẽ ra mệnh lệnh truy sát giết cùng đuổi tận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.