Vợ Trẻ Ngọt Ngào: Tổng Thống Đại Nhân Nhẹ Nhàng Cưng Chiều!

Chương 12: Chương 12: Cấp bậc quá cao (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Mắt thấy quầy lễ tân khách sạn đang ở trước mắt, Hạ Tiểu Khê dừng bước lại, cân nhắc xem mình có nên gọi điện thoại báo cảnh sát, cho Lệ Diệu Xuyên không có suy nghĩ nào tốt ở trong đầu này vào trong tù hay không.

“Làm sao, không phải cô nói muốn báo ân gấp mười gấp trăm lần sao?” Lệ Diệu Xuyên nhìn cô bằng ánh mắt nhạo báng.

Lệ Diệu Xuyên vừa nhìn thấy vẻ mặt đầy táo bón của Hạ Tiểu Khê, đã nhanh chóng hiểu ra suy nghĩ của cô, anh khiêu khích nói: “Hay phải nói là… cô không dám?”

“Cái gì mà có dám với không dám! Không phải chỉ là thuê phòng thôi sao! Thuê thì thuê!” Dù sao đây cũng không phải là lần đầu tiên, buổi sáng cô còn tỉnh lại ở trên giường anh, hừ, xem ai sợ ai!

Cũng may là cô có thói quen giấu tiền ở trong đồ lót, nếu không hôm nay thế nào cô cũng phải ngủ ở ngoài đường!

Hạ Tiểu Khê lén lút xoay người lại, móc ra thẻ căn cước và thẻ ngân hàng từ trong túi bí mật của áo lót: “Nhưng… anh có thể đổi một khách sạn khác rẻ hơn hay không? Hay là quán trọ cũng được?”

Đáng thương cho số tiền ít đến đáng thương của cô ở trong thẻ ngân hàng.

“Cô nói như vậy… cũng có đạo lý. Đúng là khách sạn này không thích hợp.” Lệ Diệu Xuyên như bắt đầu cân nhắc đề nghị của cô.

“Đúng không đúng không!” Hạ Tiểu Khê chớp chớp mắt làm ra vẻ thuần lương.

“Vậy thì… đi đến chỗ đó đi.” Lệ Diệu Xuyên chỉ ngón tay ngọc về phía xa, trước mắt cô chợt xuất hiện một khách sạn sang trọng lấp lánh ánh sáng.

Trước cửa khách sạn kia có treo mấy ngôi sao vàng lấp lánh, một, hai, ba, bốn, năm, sáu... sao cô đếm không ra? Đây rốt cuộc là khách sạn mấy sao?!

Nếu như nói khách sạn mà Tiêu Dự và Cố Tuyết Vi lựa chọn tổ chức tiệc cưới cũng được coi là khách sạn tương đối tốt ở thành phố này, tương đương với đẳng cấp năm sao. Vậy ánh sáng phát ra từ trên tầng cao nhất của cái khách sạn phía đối diện này, cũng đủ để chiếu sáng một góc bầu trời đêm, xứng đáng với đẳng cấp khách sạn bảy sao nổi tiếng của thành phố S.

Khách sạn được bày trí sang trọng xa hoa này, được coi là khách sạn đi tiên phong bước vào kỷ nguyên mới của ngành khách sạn ở thành phố S quán.

Đi vào khách sạn này, là tượng trưng cho địa vị và thân phận.

Với Hạ Tiểu Khê mà nói, đi vào khách sạn này, dù chỉ là một đêm, cũng đủ để cô biến thành kẻ nghèo rớt mùng tơi chỉ trong mấy phút.

“Chào mừng quý khách đã đến với khách sạn.” Hạ Tiểu Khê đang rối rắm không biết có nên lén lút lẩn đi hay không, thì phát hiện ra mình đã không tự chủ được đi theo Lệ Diệu Xuyên tới cửa khách sạn bảy sao.

Khách sạn vừa nãy đúng là không phù hợp với thân phận của anh. Đó chỉ là khách sạn năm sao mà thôi, Lệ Diệu Xuyên anh chưa bao giờ phải ngủ ở khách sạn đẳng cấp thấp như vậy cả.

“Đi vào thuê phòng đi!”

Lệ Diệu Xuyên ra lệnh xong, liền ưu nhã ngồi vào trên chiếc ghế sa lon màu trắng ở khu VIP của khách sạn.

Hạ Tiểu Khê vừa đi vừa lẩm bẩm oán trách, nhưng khí thế của người đàn ông này quá mạnh, làm cô không dám không vâng lời.

Cô đi tới quầy lễ tân khách sạn, nhìn vào giá phòng có số không đếm mãi không hết ở trên vách tường: “Ở đây… ở đây có phòng đặc biệt không?”

Đây là khách sạn bảy sao sang trọng nhất thành phố này, ở đây không khái niệm phòng đặc biệt, chỉ có khái niệm VIP và super VIP mà thôi.

Nhân viên lễ tân cũng là lần đầu tiên nghe thấy khách hỏi khách sạn có phòng đặc biệt không, cô ta sửng sốt một lúc, rồi nhanh chóng nở nụ cười tiêu chuẩn của nhân viên khách sạn, nói: “Xin chào quý khách. Khách sạn chúng tôi không cung cấp phòng đặc biệt, ngài có thể lựa chọn phòng đôi tiêu chuẩn một giường lớn hoặc phòng đôi tiêu chuẩn hai giường đơn, trước mắt đây là hai loại phòng có giá ưu đãi nhất của khách sạn chúng tôi.”

Ưu đãi nhất mà những 2880 đồng một phòng! Cướp tiền hả!

Thôi quên đi, cô vẫn nên đánh ngất Lệ thiếu đó, rồi mang anh ta đến quán trọ nhỏ ở bên cạnh vậy.

“Một phòng đôi sang trọng một giường lớn, cám ơn.” Một giọng nói rõ ràng vang lên, Lệ Diệu Xuyên chỉ chỉ vào một bức ảnh minh họa căn phòng của khách sạn, thờ ơ nói.

Cho xin đi! Phòng đôi tiêu chuẩn cô còn ngại đắt! Phòng đôi sang trọng là cái khái niệm gì! Là một tháng tiền lương của cô đấy, được không?! Dĩ nhiên, với những người vừa mới tốt nghiệp đã và đang thất nghiệp như cô, thì giá tiền phòng đôi sang trọng chắc chắn là tiền lương cả đời của cô!

Lệ Diệu Xuyên vốn định chọn phòng Tổng thống, nhưng nếu vậy thì không khỏi quá cao điệu, thân phận bây giờ của anh không thể làm chuyện quá bắt mắt được.

Anh đại từ đại bi lựa chọn căn phòng đôi sang trọng một giường lớn giá rẻ, đã là cho người phụ nữ này mặt mũi rồi, cô còn trưng ra cái biểu tình thối muốn giết người kia là sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.