Vô Tận Đan Điền

Chương 48: Chương 48: Xi Vưu Thần Phủ




Bằng hữu này cùng mình ở chung thời gian không ngắn, nhưng bây giờ là càng ngày càng xem không hiểu, sức chiến đấu vượt cấp khiêu chiến, thuật dịch dung làm cho người sợ hãi thán phục, võ kỹ vô số, cử chỉ bình tĩnh vững vàng, phong cách hành sự xem trước làm sau… Nếu như không phải phần cảm giác quen thuộc kia chưa từng biến mất, thực hoài nghi hắn là người khác ngụy trang a!

- Kỳ thật có chuyện ta không có nói cho ngươi biết, nửa năm trước ta bái sư, những vật này đều là sư phụ ta dạy.

Chứng kiến loại vẻ mặt này của Dương Ngạn, Nhiếp Vân ở đâu không biết hắn nghĩ cái gì, đành phải tìm lời thoái thác.

- Thậm chí có loại kỳ ngộ này, chúc mừng ngươi rồi!

Nghe được thiếu niên giải thích, Dương Ngạn cao hứng nhẹ gật đầu.

Nhiếp Vân nói xong câu đó liền nhìn chằm chằm đối phương, từ trong mắt Dương Ngạn chứng kiến chỉ có vui mừng vì bằng hữu, mà không có tham lam, trong nội tâm một hồi cảm động.

Biết rõ mình có mấy trăm cân hoàng kim, rất nhiều võ kỹ công pháp, đổi lại rất nhiều người kiếp trước kết giao, chỉ sợ sớm đã xuất thủ!

Loại bằng hữu này, đáng giá kết giao cả đời!

Cũng không phải Nhiếp Vân nghi thần nghi quỷ, mà là kiếp trước bị người phản bội sợ, không muốn thật vất vả trọng sinh, lại giẫm lên vết xe đổ!

- Bộ võ kỹ này gọi Xi Vưu Thần Phủ, nghe nói là một cường giả tên Xi Vưu sáng tạo, tổng cộng bảy mươi hai thức, mỗi một chiêu đều có uy lực kinh thiên động địa, truyền thuyết nói học được ba mươi sáu thức là có thể tung hoành vô địch Thần Phong đế quốc!

Nhiếp Vân vốn định nói tung hoành vô địch đại lục, nhưng suy nghĩ một chút toàn bộ đại lục đối với Dương Ngạn hiện tại mà nói, quá lớn, lớn đến cao không thể chạm, còn không bằng nói Thần Phong đế quốc cho thực tế.

- Học ba mươi sáu thức có thể tung hoành Thần Phong đế quốc? Mau nói bộ võ kỹ này cho ta nghe!

Dương Ngạn lại càng hoảng sợ, con mắt phát sáng.

Hắn không hoài nghi Nhiếp Vân đang khoác lác, mấy ngày nay Nhiếp Vân cho mình rung động thật sự quá lớn, có thể làm cho một người trong thời gian ngắn cải biến thành như vậy, sư phụ nên có bao nhiêu lợi hại, chỉ sợ đã vượt ra khỏi tưởng tượng, loại người này lấy ra võ kỹ, làm sao có thể đơn giản!

- Tốt, ngươi nghe…

Nhiếp Vân chậm rãi nói pháp quyết tu luyện Xi Vưu Thần Phủ một lần.

Bộ Xi Vưu Thần Phủ này là lúc trước mình trong lúc vô tình lấy được, đạt tới cấp bậc kiếp trước, không nói muốn cái gì có cái đó, nhưng ít nhất công pháp, võ kỹ Vương tộc trong mắt người khác, lấy ra hơn mười bộ là không có vấn đề quá lớn!

Bộ Xi Vưu Thần Phủ này là một bộ võ kỹ Vương tộc thượng phẩm, sau khi đại thành uy lực có thể so với Hoàng tộc hạ phẩm, lúc trước thời điểm vừa lấy được, cái thứ nhất nghĩ đến đúng là Dương Ngạn, nhưng tiếc người đã không còn, không nghĩ tới sau khi sống lại, nguyện vọng này được thực hiện!

- Bộ võ kỹ này quả nhiên lợi hại, đừng nói bảy mươi hai thức, chỉ sợ thức thứ nhất không có mười năm tám năm ta cũng học không được.

Nghe xong phương pháp tu luyện của bộ võ kỹ này, Dương Ngạn nhăn mày lại, vẻ mặt buồn rầu.

Lúc trước hắn có thể cùng Dương Tuấn tranh đoạt người thừa kế thứ nhất của gia tộc, luận tu vi, kiến thức đều là rất mạnh, nghe được Nhiếp Vân nói pháp quyết một lần, lập tức minh bạch bộ võ kỹ này khó luyện.

Bảy mươi hai thức phủ pháp, từ giản đến khó, đừng nói đằng sau, chỉ là thức thứ nhất cũng cho hắn cảm giác không có mười năm tám năm căn bản tu luyện không thành!

Khó trách nói luyện thành ba mươi sáu thức có thể vô địch ở Thần Phong đế quốc, hiện tại xem ra đúng là như thế!

- Bộ võ kỹ này, sư phụ ta nói thức thứ nhất chỉ là thức mở đầu, so sánh đơn giản, ngươi chăm chú tu luyện mà nói, một ngày không sai biệt lắm có thể học, chỉ có điều chậm trễ một ngày, chúng ta lại đi gia tộc các ngươi mà nói, chỉ sợ đã đến ban đêm!

Nhiếp Vân nở nụ cười một tiếng.

Tuy kiếp trước không có tu luyện qua bộ võ kỹ này, nhưng thân là lão ngoan đồng, kiến thức còn ở đó, một công pháp Vương tộc thượng phẩm mà thôi, tùy tiện liếc mắt nhìn liền hiểu bí quyết tu luyện.

- Chậm một ngày thì chậm một ngày, chỉ cần có thể để cho thực lực tăng cường, như thế nào cũng được!

Dương Ngạn nghe nói một ngày có thể luyện thành một chiêu uy lực như thế, hưng phấn đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

- Vậy là tốt rồi, xe ngựa liền ngừng ở khách sạn trước gia tộc ngươi, chúng ta thuê một tiểu viện, đợi ngươi luyện thành, đi gia tộc của ngươi cũng thuận tiện!

Nhiếp Vân thuận miệng an bài.

- Ân, tốt, quyết định như vậy đi!

Hiện tại Dương Ngạn đối với hắn là nói gì nghe nấy, vội vàng gật đầu.

Thương nghị xong hai người đều không nói nhảm, Dương Ngạn bắt đầu nghiên cứu thức thứ nhất của Xi Vưu Thần Phủ, Nhiếp Vân thì thừa cơ tu luyện.

Căn cứ trí nhớ kiếp trước, từ khi chi nhánh mình bị Nhiếp Siêu đả thương liền luân phiên lọt vào gia tộc chế tài, cuối cùng cửa nát nhà tan, xuất hiện loại tình huống này nhất định là trong tộc có người chuyên môn đối phó Nhiếp Thiên chi nhánh, đã có người trăm phương ngàn kế muốn đối phó, hiện tại trọng sinh dẫn phát hiệu ứng hồ điệp (*thay đổi hàng loạt khi có một sự thay đổi nào đó), chi nhánh thoạt nhìn bình tĩnh không có sóng, trên thực tế thật giống như thuyền buồm trong giông bão, tùy thời có thể lật úp!

Vì không để chi nhánh lật úp, không cho phụ mẫu thân nhân dẫm vào kết cục kiếp trước, nhất định phải nắm chặt tu luyện từng phút từng giây không thể lãng phí!

Rất nhanh hai người ở trước phủ đệ của Dương gia tìm được một biệt viện, Nhiếp Vân cẩn thận nói một lần, lại nhắc nhở vài câu, lúc này mới ly khai tiểu viện, lặng lẽ đi ra ngoài.

Kỳ thật truyền thụ Dương Ngạn Xi Vưu Thần Phủ, để cho hành trình của hắn chậm lại, là Nhiếp Vân cố ý.

Hiện tại Dương Ngạn bất quá hai mươi tuổi, tư tưởng không thành thục, có lẽ còn không ý thức được lần này đi Dương gia nguy cấp, mình bất đồng, là người của hai thế giới, nên chuẩn bị phải sớm chuẩn bị cho tốt, lần này chẳng những phải thuận lợi đưa bài vị của mẫu thân hắn đến từ đường, còn phải giúp hắn một lần hành động cầm xuống vị trí người thừa kế thứ nhất của gia tộc!

Chỉ có bắt được vị trí này, mới có năng lực ngăn chặn những người khác phản kích, bảo đảm Dương Ngạn bình an!

Thật giống như rất nhiều thân vương đoạt vị, muốn không bị những người khác tính toán chỉ có một con đường có thể đi, cái kia chính là mình lên làm hoàng đế!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.