Vô Tận Đan Điền

Chương 46: Chương 46: Tiền. (Thượng)




- Như thế nào? Không muốn quyết đấu? Không quyết đấu cũng được, ngươi phải chứng minh trong sạch cho ta, ngày đó Nhiếp Siêu cùng Nhiếp Triêu Tinh cầm lệnh xử phạt đi vào chi nhánh chúng ta, chi nhánh chúng ta hai lời không nói liền cho một vạn lượng bạch ngân đưa hắn đi, về phần chuyện gì xảy ra phía sau, chúng ta một điểm cũng không biết

Nhiếp Vân đẩy sự tình sạch sẽ.

- Hai lời không nói cho một vạn lượng bạch ngân? Hừ, Nhiếp Vân, ngươi bớt thiếp vàng lên mặt mình đi, tình huống chi nhánh các ngươi như thế nào ngươi cho rằng ta không biết? Đừng nói một vạn lượng, cho dù có thể lấy ra năm ngàn lượng, Nhiếp Ngân ta liền quỳ xuống dập đầu cho ngươi!

Nhiếp Ngân quát!

Năm đó Nhiếp Thiên chi nhánh bị buộc ly khai hạch tâm gia tộc, cái gì cũng không mang, có thể có chút cơ nghiệp như hiện tại, đều là công lao của mẫu thân Nhiếp Vân, toàn bộ gia sản cộng lại chỉ sợ chỉ khoảng bảy tám ngàn lượng, vốn lưu động sẽ không vượt qua 2000!

Chính bởi vì những tin tức này không phải bí mật gì, Nhiếp Siêu mới ở sau khi đả thương Nhiếp Vân, vận dụng quan hệ chế định lệnh xử phạt một vạn lượng bạch ngân!

Một vạn lượng, chi nhánh bọn hắn khẳng định cầm không ra, đến lúc đó chỉ có thể ngoan ngoãn giao Lạc Thủy Kim thuẫn

Chuyện này tuy trước kia Nhiếp Ngân chưa nói, nhưng cũng biết một ít, chỉ là không nghĩ tới Nhiếp Siêu vui vẻ đi qua, người sống đời thực vật trở về, sau đó Nhiếp Triêu Tinh nhận tội, giao tiền, khiến cho mình cũng có chút mê hoặc.

Hôm qua thiếu gia tự mình thẩm vấn, Nhiếp Triêu Tinh thừa nhận sai lầm, mình thế mới biết nguyên lai Nhiếp Vân căn bản là một phân tiền cũng không có cầm, cũng chứng minh Nhiếp Thiên chi nhánh không có tiền là thật!

Nếu có một vạn lượng, ai còn sẽ mạo hiểm đắc tội Chấp pháp đội, đắc tội đệ tử nội môn trực tiếp động thủ?

Cũng bởi vì trong nội tâm có dựa vào này, Nhiếp Ngân nghe được thiếu niên nói vô sỉ như thế, mới nhịn không được giận tím mặt, lên tiếng rống to.

- Ngươi nói cái gì? Ta có thể lấy ra năm ngàn lượng, ngươi liền dập đầu cho ta?

Nhiếp Vân không nghĩ tới đối phương lại đột nhiên đến một câu như vậy, nhìn chằm chằm hỏi.

- Đúng vậy, chỉ cần ngươi có thể lấy ra năm ngàn lượng, chẳng những ta dập đầu cho ngươi, Chấp pháp đội chúng ta đều dập đầu cho ngươi, hơn nữa xoay người rời đi, không bao giờ nói tới chuyện bắt ngươi nữa! Bất quá, nếu ngươi cầm không ra, nhất định phải dập đầu cho chúng ta, hơn nữa ngoan ngoãn theo chúng ta đi về Chấp pháp đội, tiếp nhận trừng phạt!

Trong nội tâm đã nhận định Nhiếp Thiên chi nhánh không có tiền, Nhiếp Ngân cho rằng đối phương nói như vậy, là cố ý giả vờ giả vịt, cười lạnh một tiếng.

- Tốt, ngươi mới vừa nói, ta đã thu lại, các ngươi cũng đồng ý quan điểm này của hắn!

Trong tay Nhiếp Vân nắm một Ký ức thủy tinh có thể ghi lại hình ảnh, nghi hoặc nhìn về phía mấy đệ tử chấp pháp còn lại.

- Chúng ta cùng Nhiếp Ngân đội phó cùng tiến thối!

- Đội phó quyết định là quyết định của chúng ta, như thế nào, có phải sợ hãi hay không? Có bản lĩnh lấy ra năm ngàn lượng bạc ah!

- Ha ha, không lẽ ngay cả chút tiền ấy cũng không có a, ngươi cầm không ra, đã nói rõ lúc trước đưa tiền cho Nhiếp Siêu, Nhiếp Triêu Tinh là lời nói dối, không cần Thẩm Phán, ngươi sẽ gánh chịu tội danh đả thương đệ tử nội môn, đệ tử chấp pháp!

Mấy đệ tử chấp pháp đồng thời đứng lên, phát ra tiếng cười lạnh.

Bọn hắn thấy Nhiếp Vân không có lập tức lấy tiền, ngược lại hỏi bọn hắn, đều nhận định lòng hắn không nắm chắc, lập tức không che đậy châm chọc.

- Tốt, một lời đã định.

Nhiếp Vân cười nhạt một tiếng, đang muốn nói chuyện, đột nhiên cảm thấy ống tay áo xiết chặt, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy mẫu thân Nhiếp Linh sắc mặt tái nhợt nhìn về phía mình.

- Vân nhi, là mẹ thực xin lỗi ngươi…

- Làm sao vậy, mẹ?

Thấy loại vẻ mặt này của nàng, Nhiếp Vân hoảng sợ.

Nhiếp Vân còn tưởng rằng mẫu thân bị thương, ngón tay khoác lên trên cổ tay nàng, phát hiện không có bất cứ vấn đề gì, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

- Ngươi để Tiểu Phượng mang đến một vạn năm ngàn lượng bạc, ta… ta ngày hôm qua toàn bộ dùng đến chi nhánh cửa hàng, trong nhà hiện tại không có tiền!

Sắc mặt Nhiếp Linh khó coi nói.

Ở mẫu thân xem ra, nhi tử cùng đối phương đánh cuộc, dựa vào là một vạn năm ngàn lượng bạc mấy ngày hôm trước để cho Nhiếp Hiểu Linh mang đến, ai ngờ những số tiền này, ngày hôm qua chi nhánh cửa hàng xuất hiện khủng hoảng tài chính, tạm thời điều tạm qua dùng, hiện trong nhà có thể lấy ra tiền mặt đừng nói 5000, ngay cả một ngàn cũng không có!

Như vậy, nhi tử sở dĩ đánh cuộc thất bại, không phải chính là bởi vì mình sao?

- Ha ha, lộ chân tướng a, cầm không ra tiền chứng minh ngươi đang nói láo, nhanh theo chúng ta đi! Đường đường người thừa kế Lạc Thủy Kim thuẫn, không phải là tiểu nhân nói không giữ lời chứ!

Nhiếp Ngân cất tiếng cười to, liều lĩnh nói không nên lời.

Vừa rồi Nhiếp Vân một mực đưa ra Lạc Thủy Kim thuẫn, để cho hắn trói tay trói chân, hiện tại dùng câu này nói trở lại, thật sự là quá sung sướng!

- Nha… mẹ, ngươi quá lo lắng.

Chứng kiến mẫu thân như vậy, Nhiếp Vân mới nhớ tới còn có chuyện kia, bất đắc dĩ nở nụ cười.

Chút tiền lừa dối Nhiếp Liễu kia, mình cũng đã quên, không nghĩ tới mẫu thân còn nhớ, còn tưởng rằng là một tài sản lớn.

- Không phải là chút tiền ấy ư, ta có rất nhiều.

Nhiếp Vân nói xong, thò tay vào trong ngực, tiện tay lấy ra một thỏi hoàng kim, chỉ chốc lát liền nhẹ nhõm lấy ra năm thỏi!

Một thỏi hoàng kim mười cân 100 lượng, giá trị 1000 lượng bạc, năm thỏi là 5000 lượng bạc!

Trong ngực Nhiếp Vân tự nhiên không có hoàng kim, hoàng kim đều là từ trong đan điền nạp vật lấy ra, cố ý giả bộ là từ trong lòng lấy ra, chính là vì che dấu tai mắt người.

- Hoàng kim… lại là hoàng kim?

- Năm thỏi hoàng kim, năm ngàn lượng bạc.

- Điều đó không có khả năng, năm thỏi hoàng kim 50 cân, quần áo của hắn làm sao chịu đựng được, cái này nhất định là giả dối.

Mọi người Chấp pháp đội nguyên lai tưởng rằng Nhiếp Vân lần này khẳng định kinh ngạc, không nghĩ tới hắn tiện tay lấy ra năm thỏi hoàng kim, tất cả đều sắc mặt xám ngắt, oa oa gọi bậy.

- Giả dối? Ha ha, vậy cái này có phải thật hay không?

Cười nhạt một tiếng, Nhiếp Vân tiện tay ném ra mấy tấm ngân phiếu.

Những ngân phiếu này từng cái đều là mệnh giá lớn, một tấm một vạn lượng, rõ ràng có sáu tấm!

Trọn vẹn sáu vạn lượng bạc!

- Những cái này đều là ngân phiếu ở Phúc Vận tiền trang có thể hối đoái tiền mặt, không tin có thể đi tra, nếu như ngay cả ngân phiếu cũng hoài nghi, ta đây thực hoài nghi các ngươi trước kia nói, đều là đánh rắm rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.