Vô Tận Đan Điền

Chương 3624: Chương 3624: Thôn phệ Thần giới bản nguyên (thượng) (2)




- Thần giới bản nguyên thiếu sót bộ phận kia, cũng chính là Thiên Địa Lục Đạo, ta biết ngươi ngưng tụ thành thân thể của Đạm Đài Lăng Nguyệt, theo lý thuyết do nàng đến thôn phệ, vừa vặn có thể tạo thành Thần giới bản nguyên hoàn chỉnh! Nhưng mà... hiện tại Thần giới bản nguyên đã bị Thiên Đạo thôn phệ hơn phân nửa, coi như tìm nàng đến, thôn phệ hết bộ phận còn dư lại, cũng nhiều nhất chống lại đối phương, muốn chém giết, là không cách nào làm được!

- Ngươi lại khác!

- Ngươi mở chủ đan điền, tùy ý phục chế Đại Đạo, sáng tạo thế giới... Nói cho đúng, ngươi đã có một bản nguyên khác, giống như cái trước mắt, chỉ cần cho đầy đủ thời gian trưởng thành, hoàn toàn có thể tạo nên một Thần giới khác, bất tử bất diệt, triệt để vĩnh hằng! Dùng lời giải thích thông tục nhất, cái kia chính là... Nạp vật đan điền hình thành thế giới nạp vật, là Thần giới, mà chủ đan điền chính là bản nguyên! Chỉ cần bản nguyên còn, thế giới nạp vật hủy diệt, đồng dạng có thể lần nữa tạo ra được!

Ngữ khí của Thần Nông Đại Đế cấp tốc:

- Chỉ tiếc, ngươi xuất thế thời gian quá ngắn, bản nguyên còn mười phần non nớt, không cách nào chống lại Thiên Đạo, nhưng nếu ngươi thôn phệ hết bản nguyên còn dư lại thì khác, bản nguyên non nớt sẽ bạo tăng thật nhiều lần, thành tựu một bản nguyên mới tinh cường đại, có lẽ sẽ có năng lực chém giết Thiên Đạo!

- Nhưng làm sao thôn phệ?

Nhiếp Vân hoàn toàn minh bạch, đồng thời nghi hoặc, bản nguyên trước mắt này thật đáng sợ, xem như hắn, cũng không dám tùy tiện đụng vào!

- Chủ đan điền!

Thần Nông Đại Đế nói:

- Chủ đan điền là bản nguyên, muốn thôn phệ thứ này, nhất định phải tế nó ra, mới có thể thôn phệ!

- Thì ra là thế!

Nhiếp Vân gật đầu.

- Tốc độ nhanh một chút, Thiên Đạo đang không ngừng luyện hóa bản nguyên, chúng ta tới đây, nó hẳn là đã biết, nhất định sẽ điều động người phát ngôn ngăn cản, một khi xuất hiện, lại muốn luyện hóa, chỉ sợ không còn kịp rồi!

Thần Nông Đại Đế vội nói.

- Được!

Nhiếp Vân gật đầu, nhìn về phía vòng xoáy khổng lồ trước mắt, đang định để chủ đan điền vào, liền nghe được sau lưng có khí tức truyền đến, một thanh âm lạnh như băng vang lên.

- Hiện tại lại nghĩ luyện hóa, có phải hơi trễ hay không...

Vội vàng xoay người nhìn lại, chỉ thấy Đế Huyền cùng Tâm Ma Đại Đế chẳng biết lúc nào đã xuất hiện ở sau lưng, trên mặt lộ ra biểu lộ băng lãnh đùa cợt.

- Nguy rồi!

Nhìn thấy hai người xuất hiện, Thần Nông Đại Đế lần nữa quay đầu nhìn thoáng qua vòng xoáy sau lưng, sắc mặt không khỏi trầm xuống.

- Vòng xoáy đang không ngừng thu nhỏ?

Giờ phút này Nhiếp Vân cũng phát hiện không thích hợp.

Vòng xoáy đại biểu Thần giới bổn nguyên, giờ khắc này không ngừng thu nhỏ, mắt trần có thể thấy.

Xem ra hai người bọn họ vừa tiến vào nơi này, Thiên Đạo Thần giới liền phát hiện, nhưng một mực không có phái người tới, mục đích rất đơn giản... kéo dài thời gian!

Kéo thời gian càng dài, luyện hóa bản nguyên càng nhiều.

Mà mình và Thần Nông Đại Đế vậy mà không phát hiện!

- Ta ngăn trở bọn hắn, ngươi nhanh nghĩ biện pháp luyện hóa bản nguyên, có thể tranh đoạt bao nhiêu hay bấy nhiêu, Thiên Đạo liền thiếu đi một phần thực lực, ngươi liền cường đại một chút!

Thần Nông Đại Đế cung tay, bàn tay lắc một cái, một đồ vật giống như cái xẻng đào thuốc bay ra, thẳng tắp đánh tới Đế Huyền cùng Tâm Ma Đại Đế.

Thần binh Đế Cảnh Thần Nông Xúc của Thần Nông Đại Đế!

- Lão già, ngươi muốn chết!

Đế Huyền thấy Thần Nông Đại Đế dám động thủ với nàng, ánh mắt trầm xuống, bàn tay bỗng nhiên vồ tới.

Ầm ầm!

Một cỗ lực lượng hủy thiên diệt địa vọt tới, Thần Nông Xúc lập tức ngừng ở trên không trung, không cách nào tiến lên, mà thân thể của Thần Nông Đại Đế cũng dừng lại, giống như bị giam cầm, không cách nào động đậy.

Đế Huyền thực quá cường đại, ban đầu Nhiếp Vân cũng bị một chiêu đả thương, huống chi Thần Nông Đại Đế!

- Nhanh luyện hóa bản nguyên, nếu không không có thời gian!

Nhìn hai người giao chiến, Thần giới bản nguyên lại giảm bớt một vòng, Thần Nông Đại Đế điên cuồng quát.

Trước đó Thiên Đạo định dùng phương pháp từ từ luyện hóa bản nguyên, chậm rãi tăng thực lực lên, nhưng Nhiếp Vân đến, thì không thể không gia tốc.

Vừa gia tốc, bản nguyên lập tức mắt trần có thể thấy giảm bớt, trễ thêm một hồi nữa, chỉ sợ sẽ không kịp.

- Ngươi chịu đựng!

Nhiếp Vân cũng biết thời gian không thể kéo dài, cắn răng một cái, bỗng nhiên nhảy ra, thẳng tắp vọt tới bản nguyên, còn không có tiến vào bên trong, lập tức cảm thấy một cỗ lực lượng cắn nuốt cường đại tới cực điểm, tựa hồ muốn nuốt hắn vào!

- Chủ đan điền, ra!

Tình huống nguy cấp, cũng không chiếu cố được quá nhiều, chủ đan điền trong nháy mắt từ trong khí hải bay ra.

Xì xì xì xì...

Quả nhiên, chủ đan điền vừa xuất hiện, lực lượng cắn nuốt của vòng xoáy bản nguyên liền yếu bớt, không có nguy hiểm, ngược lại cho hắn một loại cảm giác ấm áp, phảng phất như tiến nhập suối nước nóng, dễ chịu không nói ra được.

- Thôn phệ!

Cảm nhận được loại tình huống này, hắn biết Thần Nông Đại Đế suy đoán không sai, lúc này cũng không nhiều lời, chủ đan điền biến thành Thao Thiết, cắn nuốt bản nguyên.

Cô cô cô cô!

Có bản nguyên bổ dưỡng, chủ đan điền mắt trần có thể thấy biến lớn, lực lượng của Nhiếp Vân cũng bạo tăng.

24 châu!

25 châu!

Trước đó bởi vì giúp Dao Sương luyện chế thân thể mà rớt xuống tu vi khôi phục nhanh chóng, đồng thời xu thế đi tới không có chút đình trệ nào, tiếp tục gia tăng.

Ầm ầm!

Thân thể chấn động, thế giới nạp vật xông phá phạm vi 25 châu, đạt tới 26 châu!

Lực lượng cường đại tràn ngập toàn thân.

26 châu!

27 châu!

28 châu!

Đột phá gông cùm xiềng xích, thế giới nạp vật giống như khí cầu nhanh chóng bạo tăng, mà bản nguyên xung quanh không ngừng bị hắn thôn phệ, trước đó vòng xoáy khổng lồ, ở dưới hắn cùng Thiên Đạo Thần giới thôn phệ, rõ ràng thu nhỏ.

- Xú lão đầu, đây là ngươi tự tìm chết!

Thấy Nhiếp Vân xông vào bản nguyên, thôn phệ thật nhanh, Đế Huyền rốt cục nổi giận, lông mi dựng thẳng lên, bàn tay đưa về phía trước.

Hô!

Thần Nông Đại Đế tránh cũng không tránh kịp, liền bị nắm cổ nhấc lên.

Thần Nông Đại Đế lấy Y đạo thành tựu Đế Cảnh, coi như sống lâu một kỷ nguyên, nhưng thực lực chân chính ngay cả Nhiếp Đồng cũng không bằng, thì làm sao chống lại Đế Huyền bây giờ.

- Sư phụ, ngươi thật muốn ta ra tay sao?

Ngay thời điểm Thần Nông Đại Đế cho rằng hẳn phải chết không nghi ngờ, một thanh âm thất vọng, không thể tin được truyền tới, Đế Huyền xoay người sang chỗ khác, phát hiện một thân ảnh xinh đẹp chẳng biết lúc nào đã đứng ở cách đó không xa, tú mục đen nhánh nhìn qua, tràn đầy thất vọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.