Vô Tận Đan Điền

Chương 35: Chương 35: Thái độ của Trần gia. (Thượng)




- Nhiếp Vân, ta dựa theo phương pháp ngươi nói, quả nhiên đã luyện hóa được Liệt Diễm đao, nguyên lai tưởng rằng ít nhất phải ba ngày mới có thể thành công, không nghĩ tới không đến một nén hương thời gian đã xong!

Thủ đoạn run lên, Liệt Diễm đao giũ ra một mảnh đao hoa, Dương Ngạn hưng phấn nói.

Loại binh khí cấp bậc này, dùng tu vi hiện tại của Dương Ngạn, không có ba bốn ngày, căn bản không có khả năng luyện hóa, Nhiếp Vân không có biện pháp đành phải truyền thụ cho hắn một bộ phương pháp Ma tộc nhận chủ binh khí, dưới loại phương pháp này, hắn chỉ chốc lát liền thành công, hưng phấn dị thường.

- Ha ha, đừng cao hứng quá sớm, chúng ta đã bị người theo dõi rồi, bây giờ đang ở nội thành bọn hắn không thể xuất thủ, một khi ra khỏi thành, ta sợ bọn họ sẽ trực tiếp xông lên!

Chứng kiến bộ dạng của Dương Ngạn, Nhiếp Vân cười lắc đầu.

Ra đấu giá thành, Nhiếp Vân liền cảm thụ được sau lưng có người theo dõi, ở phòng đấu giá mình thật sự quá náo động, tiện tay lấy ra hơn 100 vạn lượng bạc, đổi lại ai cũng sẽ hiếu kỳ, phái người truy tung điều tra!

- Hừ, dám theo dõi chúng ta, ta sẽ cho bọn hắn có đến mà không có về!

Vừa luyện hóa Liệt Diễm đao, sức chiến đấu của Dương Ngạn tăng nhiều, lòng tự tin cực độ bành trướng, hưng phấn hừ lạnh một tiếng.

- Có đến mà không có về? Chỉ mong ngươi có thể hạ thủ được! Qua một hồi như trước nghe ta phân phó, chúng ta nhanh chút ít đi thôi!

Nhiếp Vân tựa hồ biết rõ cái gì, cười nhạt một tiếng, lắc mình biến mất trong đám người.

Lạc Thủy phòng đấu giá, trong đại sảnh nghị sự trọng yếu nhất.

- Tộc trưởng, người ở lầu hai phòng số 17 vừa đi ra ngoài đã bị Dương Tuấn đuổi theo, chúng ta có cần đi qua không?

Một lão giả nhìn về phía Trần gia gia chủ Trần Đồng Sinh ngồi ở giữa nhất nói.

- Đi qua? Không cần!

Trần Đồng Sinh khoát tay chặn lại.

- Không cần? Gia chủ, hai người kia có thể tiện tay lấy ra một bộ võ kỹ Quý tộc thượng phẩm, khẳng định trong tay còn có bảo bối, nếu chúng ta bắt lấy bọn hắn, Trần gia trở thành Lạc Thủy thành đệ nhất thế gia ở trong tầm tay!

Trưởng lão này nghe được tộc trưởng không cần suy nghĩ liền trực tiếp cự tuyệt, liền nói gấp.

- Trở thành Lạc Thủy thành đệ nhất thế gia? Hừ, ta nhìn ngươi là muốn Trần gia chúng ta triệt để biến mất khỏi Lạc Thủy thành a!

Trần Đồng Sinh vỗ bàn, hai hàng lông mày giương lên.

- Để cho Trần gia chúng ta biến mất khỏi Lạc Thủy thành… Ta không có ý tứ này a?

Trưởng lão kia không nghĩ tới tộc trưởng tức giận, sợ tới mức khẽ run rẩy, vội vàng giải thích.

- Hừ, Tinh nhi, nói ý nghĩ của ngươi cho bọn hắn đi!

Trần Đồng Sinh chẳng muốn giải thích, mà nhìn về phía nhi tử Trần Tinh, để cho hắn nói cái nhìn của mình, một là có thể đề cao năng lực chủ kiến của hắn, thứ hai cũng coi như khảo nghiệm người thừa kế thứ nhất này.

- Vâng, phụ thân!

Trần Tinh vội vàng đứng lên:

- Thực lực hai người kia từ bên ngoài nhìn vào xác thực không cao, thậm chí ngay cả ta cũng không bằng, bất quá, có thể tiện tay lấy ra mấy chục vạn lượng bạch ngân, võ kỹ Quý tộc thượng phẩm, thần không biết quỷ không hay lẫn vào phòng đấu giá, đánh bất tỉnh đồng cấp Nhiếp Vũ, đều chứng minh hai người kia không đơn giản như bề ngoài!

- Không đơn giản như bề ngoài? Ah? Vậy ngươi xử lý chuyện này như thế nào?

Nghe được nhi tử nói, trong mắt Trần Đồng Sinh hiện lên vẻ hài lòng, tiếp tục hỏi.

- Trần gia chúng ta lập nghiệp muộn, luận lực lượng tuyệt đối mà nói, không phải đối thủ ba nhà khác, chỉ là tài phú mạnh hơn bọn hắn một chút mà thôi! Bởi vậy chúng ta làm bất cứ chuyện gì, đều phải cẩn thận một ít, hai người kia vừa xem đã biết rõ không đơn giản, phương pháp xử lý tốt nhất của chúng ta là dụ dỗ! Bọn hắn không có thế lực gì thì thôi, vạn nhất sau lưng liên lụy thế lực lớn thì làm sao bây giờ?

Trần Tinh biết rõ phụ thân đang khảo nghiệm mình, nói tiếp:

- Dụ dỗ có thể làm cho đối phương tiêu hết đề phòng, dễ thăm dò lai lịch của bọn hắn, nếu quả thật có thế lực lớn, chúng ta chẳng khác nào lôi kéo được một chỗ dựa, mặc dù cùng Tam gia khác trở mặt, cũng không cần sợ hãi, nếu như không có thế lực gì, vậy thì rất dễ xử lý, cố ý chế tạo khó khăn cho bọn hắn, một khi bức đến tuyệt cảnh, không lo không cùng chúng ta hợp tác, ngoan ngoãn giao ra công pháp, võ kỹ bọn hắn biết!

- Mà nếu như chúng ta trực tiếp dùng sức mạnh, bọn hắn hoàn toàn có thể không để cho chúng ta bất kỳ vật gì, kết quả cuối cùng nhất chính là gà bay trứng vỡ, cái gì cũng không chiếm được, gây chuyện không tốt, còn có thể vô duyên vô cớ đắc tội một thế lực lớn!

- Đúng vậy, Tinh nhi nói rất đúng, bất quá không hoàn toàn đúng!

Nghe được nhi tử phân tích đạo lý rõ ràng, Trần Đồng Sinh gật đầu bổ sung:

- Phòng đấu giá đột nhiên nhiều ra một bộ công pháp Quý tộc thượng phẩm, cho dù chúng ta không lộ ra tin tức, tam đại gia tộc cũng nhất định sẽ biết rõ cùng hai người kia có quan hệ, nếu như chúng ta phái người bắt lấy hai người kia, cho dù cái gì cũng không được, nhưng tam đại gia tộc khác sẽ nghĩ như thế nào?

- Tam đại gia tộc sẽ cho rằng chúng ta đã được càng nhiều võ kỹ, công pháp nữa, sẽ liên hợp bức bách chúng ta.

Nghe được phụ thân nói, lúc này Trần Tinh mới ý thức tới điểm ấy, sắc mặt thoáng một phát trở nên rất khó coi.

Trưởng lão mới vừa nói sợ tới mức nhịn không được phát run.

- Đúng vậy, nếu như tam đại gia tộc còn lại liên hợp bức bách chúng ta, chúng ta khẳng định chống đỡ không nổi, giao không ra võ kỹ, công pháp, gây chuyện không tốt sẽ rơi vào cảnh gia tộc tan vỡ!

Không để ý tới sắc mặt của những người khác, Trần Đồng Sinh chậm rãi nói:

- Sau lưng hai người kia có thế lực, bắt lấy bọn hắn, chúng ta không may, sau lưng bọn hắn không có thế lực, bắt lấy bọn hắn, chúng ta cũng không may! Cho nên, vũng nước đục này, chúng ta dứt khoát không nhúng vào, Dương Tuấn đã muốn đi làm, liền để cho hắn chuẩn bị lãnh hậu quả a!

- Dương Tuấn đi làm, cũng có thể giúp chúng ta điều tra thoáng một phát, nếu như hai người kia có lá bài tẩy, lần này Dương Tuấn đi qua, khẳng định có đến mà không có về, đến lúc đó chúng ta sẽ trắng trợn tuyên dương một phen, khi đó, tất cả mọi người đều nghĩ lầm chúng ta cùng thế lực sau lưng hai người này có liên hệ lớn lao, đối với Trần gia chúng ta kiêng kị không thôi! Cái này là mượn gió bẻ măng! Nếu như bọn hắn không có át chủ bài gì, bị Dương Tuấn giết chết, hắc hắc, chúng ta có thể liên hợp hai nhà gia khác bức ép Dương gia! Làm như vậy mặc kệ thế nào, chúng ta đều không thiệt thòi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.