Vô Tận Đan Điền

Chương 49: Chương 49: Ta là sư phụ của Dương Ngạn (Thượng)




Muốn thuận lợi hoàn thành những sự tình này, đầu tiên phải tìm hiểu tinh tường, Dương Tuấn tử vong mang đến cho Dương gia ảnh hưởng, bằng không thì Dương Ngạn cầm trong tay Liệt Diễm Phủ tiến vào gia tộc, coi như là kẻ ngu cũng đoán ra hắn đã giết Dương Tuấn, đến lúc đó vây giết, chết cũng không biết chết như thế nào!

Tiếp theo chính là phải chế tạo sương mù, tiết lộ sau lưng Dương Ngạn có tuyệt thế cao thủ ủng hộ mờ mờ ảo ảo! Chỉ có như vậy mới có thể để cho người kiêng kị, để cho Dương gia cam tâm tình nguyện truyền vị trí người thừa kế thứ nhất cho hắn, không hề có một câu oán hận.



- Dương gia không hổ là một trong tứ đại gia tộc, trận thế rất lớn ah!

- Ai nói không phải, chỉ là săn bắn liền phô trương như vậy!

- Ta nghe nói lần này săn bắn trên thực tế là vì khảo hạch trẻ tuổi, người thừa kế thứ nhất của Dương gia Dương Tuấn chết ngươi biết không?

- Ta nghe nói, hình như là bị thần bí nhân đột nhiên xuất hiện ở phòng đấu giá giết, nghe nói thần bí nhân này chẳng những tiền tài vô số, thực lực cũng cao không hợp thói thường, tiện tay có thể lấy ra võ kỹ Quý tộc thượng phẩm! Thật lợi hại!

- Ta nghe nói sau lưng thần bí nhân này có đại bối cảnh, tứ đại gia tộc Trần gia đã cùng bọn hắn thành lập nên hữu nghị, đã có loại bối cảnh này, Trần gia chỉ sợ sẽ càng ngày càng lợi hại!

Vừa đi ra khách sạn, chợt nghe hai người vừa ăn cơm vừa cảm khái.

- Thần bí nhân? Trần gia lôi kéo quan hệ? Xem ra những tin tức này đều là Trần gia thả ra, không nghĩ đến gia tộc này ngược lại đã giúp ta một đại ân!

Nghe được hai người đối thoại, con mắt của Nhiếp Vân sáng ngời, kế sách chạy lên não.

Hai sự tình mình muốn làm, tìm hiểu tin tức vô cùng đơn giản, nhưng chế tạo biểu hiện tuyệt thế cao thủ ủng hộ lại cực kỳ khó khăn, không nghĩ tới chuyện này rõ ràng đã được Trần gia hỗ trợ giải quyết!

Lời đồn nổi lên bốn phía, ta vừa vặn rèn sắt khi còn nóng, hắc hắc, nhìn ngươi có trúng kế hay không!

- Lần này nói săn bắn, trên thực tế là khảo sát đệ tử chọn người thích hợp, bồi dưỡng thành người thừa kế thứ nhất của gia tộc, cơ hội lần này nếu không nắm chắc mà nói, về sau cũng đừng nghĩ vấn đỉnh gia tộc!

Đàn ngựa săn bắn của Dương gia chậm rãi đi về phía trước, mặt sau cùng có một thanh niên mặc áo đen ánh mắt lập loè, hiển lộ ra dã tâm rất mạnh.

- Đúng vậy, cơ hội lần này ngàn vạn không thể bỏ qua! Hai người chúng ta thực lực ở trong rất nhiều đệ tử là cao nhất, liên thủ, nhất định có thể bỗng nhiên nổi tiếng, đến lúc đó vô luận ta hay ngươi ai làm người thừa kế thứ nhất, cái khác đều sẽ có được quyền lợi vô thượng!

Bên người thanh niên mặc áo đen là một thanh niên áo lam, khóe miệng giơ lên.

- Nói thật có thể có cơ hội này, chúng ta còn phải cám ơn phế vật Dương Tuấn kia! Ngươi nghĩ ah, có thể một hơi lấy ra hơn 100 vạn lượng bạc mua đồ, lại có thể tiện tay lấy ra võ kỹ như Trường Giang Tam Điệp Lãng đấu giá, loại người này địa vị làm sao có thể thấp, phế vật Dương Tuấn rõ ràng còn theo dõi đánh lén người ta, đáng đời muốn chết!

- Hắc hắc, nếu như không có phế vật như vậy, chúng ta khi nào mới có ngày nổi danh! Ta hiện tại lo lắng nhất là Dương Ngạn, nếu như hắn lúc này trở về tranh đoạt vị trí người thừa kế thứ nhất, chúng ta chỉ sợ sẽ có chút phiền phức.

- Ngươi quá lo lắng, Dương Ngạn này trước kia đích thật là một nhân vật, hiện tại nha… Mất đi gia tộc ủng hộ, không có đan dược cung cấp, tốc độ tu luyện rất chậm, ta nghe nói đến bây giờ cũng không quá đáng là Khí Hải đệ tứ trọng trung kỳ! Kém xa hai người chúng ta là đệ tứ trọng hậu kỳ!

- Đệ tứ trọng trung kỳ? Nhưng hắn là nhi tử của tộc trưởng, tộc trưởng tổng cộng có hai đứa con trai, Dương Tuấn cùng hắn, Dương Tuấn chết rồi, ta sợ tộc trưởng sẽ vừa ý hắn.

- Không nghĩ tới ngươi thực lực không tệ, lá gan lại nhỏ như vậy, tộc trưởng lại có thể như thế nào? Lúc trước thời điểm Dương Ngạn ly khai gia tộc, tất cả trưởng lão đều có mặt, nếu như tộc trưởng thực có can đảm lập một phế vật chủ động ly khai gia tộc, phụ thân ngươi Đại trưởng lão, phụ thân ta Nhị trưởng lão nhất định sẽ liên danh giám quan (*vạch tội), đến lúc đó, vị trí tộc trưởng của hắn chỉ sợ cũng ngồi không vững!

- Cũng phải.

Hai thanh niên hắc y, áo lam phân tích thời cuộc, hạ bút thành văn, vừa xem đã biết rõ hai người ở gia tộc địa vị không thấp.

- Ân, người phía trước như thế nào ngừng lại? Qua đi xem!

Ngay thời điểm hai người mặc sức tưởng tượng lần này như thế nào bỗng nhiên nổi tiếng, đột nhiên đội ngũ chậm rãi đi về phía trước ngừng lại, hai người nhìn nhau, đồng thời giục ngựa đi thẳng về phía trước.

- Chuyện gì xảy ra? Như thế nào ngừng lại?

Còn chưa đến phía trước nhất, chợt nghe đến một thanh âm uy nghiêm vang lên, lập tức móng ngựa đát đát rung động, một trung niên nhân cưỡi ngựa đi tới.

Sau lưng trung niên nhân là mấy lão giả, từng cái khí tức cứng lại, chân khí toàn thân phảng phất như thực chất, hơi khẽ động liền sinh ra lực lượng làm cho người khó có thể ngăn cản!

Khí Hải Cửu Trọng Thiên đệ lục trọng Thành Cương cảnh!

Mà thực lực của trung niên nhân càng mạnh hơn nữa, chân khí trong người hơi chút lưu chuyển, sẽ ở bên ngoài thân hình thành vũ khí kim lóng lánh, đao thương khó có thể đâm thấu!

Khí Hải Cửu Trọng Thiên đệ thất trọng Binh Giáp cảnh!

Mấy người kia đúng là Dương gia tộc trưởng Dương Thiết Thành cùng chư vị trưởng lão!

- Hồi bẩm tộc trưởng, sơn cốc phía trước giống như có người vừa chiến đấu qua. Ta sợ gặp nguy hiểm cho nên mới để cho mọi người ngừng lại.

Trung niên nhân vừa hỏi, phía trước liền có một thanh niên ôm quyền trả lời.

- Chiến đấu? Các ngươi chờ ở đây, ta cùng mấy vị trưởng lão qua xem!

Nghe nói như thế, trung niên nhân Dương Thiết Thành nhướng mày, ngăn mọi người lại, vẫy tay một cái, mang theo mấy vị trưởng lão đi về phía trước.

Đi về phía trước hai ba dặm liền chứng kiến một sơn cốc vắt ngang ở trước mặt, đúng là địa phương săn bắn lần này, Lạc Thủy hạp cốc!

Giục ngựa đi về phía trước một đoạn, quả nhiên thấy trong sơn cốc cực kỳ bừa bộn, trên cây cối tràn đầy vết tích, mặt đất gồ ghề như vừa trải qua một lần chiến đấu.

- Giống như chiến đấu vừa qua khỏi, thời gian cũng không dài!

Mọi người lập tức xuống ngựa, đi bộ về phía trước, nhìn một hồi trong lòng liền có phán đoán.

Nhìn vết cháy trên cây cối cùng với hố nhỏ trên mặt đất, những phá hư này có lẽ phát sinh thời gian không dài, tối đa hơn mười phút trước!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.