Vô Tận Đan Điền

Chương 54: Chương 54: Ta chính là cái phế vật kia




Trước giết chết một ít lâu la thực lực thấp, sau đó lại đánh chết thực lực cao! Như vậy có thể phòng ngừa ngươi cùng cường giả đối chiến, những kẻ yếu kia nhào lên, tạo thành phiền toái cho ngươi!

Bành! Bành! Bành! Bành!

Thực lực của Nhiếp Vân vừa mới tấn cấp đến Chân Khí cảnh trung kỳ, chân khí trong Khí Hải so với gợn sóng của Lạc Thủy Hà còn muốn rộng lớn, một lớp đón lấy một lớp, tuôn trào mà ra, thời gian nháy con mắt, thì có mười Yêu nhân té trên mặt đất, triệt để tử vong!

Nhanh như vậy liền đánh chết những người Yêu tộc này, cũng không phải thực lực của Nhiếp Vân tăng cao, mà là kiếp trước đánh chết người Yêu tộc nhiều lắm, đối với khuyết điểm của những thứ này biết nhất thanh nhị sở, thường thường một chiêu liền đánh trúng mệnh môn, trực tiếp lấy mạng!

- Ngươi đến cùng là người nào? Như thế nào biết mệnh môn của Yêu tộc chúng ta! Ngươi đáng chết!

Yêu nhân thứ nhất vốn tưởng rằng thuộc hạ có thể đánh chết tiểu tử trước mắt, lại không nghĩ thời gian nháy con mắt toàn bộ biến thành thi thể, tức giận đến oa oa gọi bậy, con mắt đỏ lên.

- Nguy rồi, yêu hóa! Lại là yêu hóa! Mau lui lại!

Chứng kiến tròng mắt của Yêu nhân này đỏ hoe, trong nội tâm Nhiếp Vân rùng mình, không do dự nữa, thân thể nhoáng một cái liền đi tới trước mặt Lạc Khuynh Thành, nắm bàn tay như ngọc trắng của nàng, quay người bỏ chạy.

Người Yêu tộc sở dĩ đáng sợ, cũng không phải bọn hắn thực lực mạnh bao nhiêu, mà là vì Yêu hóa!

Sau khi Yêu hóa, toàn bộ Yêu nhân thực lực có thể nhanh chóng tăng lên gấp đôi, lúc này Yêu nhân đã mất đi lý tính, gặp người liền giết, như là kẻ điên khát máu.

Đương nhiên, Yêu tộc có thể Yêu hóa, ít nhất có được huyết thống Hầu tộc thượng phẩm trở lên, Yêu nhân này có thể Yêu hóa, đối với Nhiếp Vân mà nói quả thực không thể tưởng tượng nổi!

Phải biết rằng Yêu tộc huyết thống Hầu tộc thượng phẩm trở lên, từng cái đều có địa vị tôn sùng, bây giờ rõ ràng lại xuất hiện ở chỗ này, cực kỳ quái dị!

- Kiếm của ta…

Bị Nhiếp Vân kéo chạy, Lạc Khuynh Thành không những không có cảm kích, ngược lại nhìn trường kiếm rớt ở phía xa, vẻ mặt lo lắng.

- Mệnh cũng sắp mất, còn đi lo kiếm!

Nghe được nàng hô kiếm, Nhiếp Vân thật sự là vừa tức vừa cười, nếu như không phải nhận thức, thực không thể tin được nữ hài này là Lạc Khuynh Thành khôn khéo quả cảm kiếp trước!

Kiếp trước lần thí luyện kia, có một lần cướp đoạt một vật phẩm trân quý, lúc ấy mình chứng kiến đồ vật ở trước mắt, liền trực tiếp vọt tới, bất quá còn chưa đi xa đã bị Lạc Khuynh Thành giữ chặt, vừa bị giữ chặt liền chứng kiến một đạo kiếm quang từ thiên không rơi xuống, nếu như không bị giữ lại trực tiếp tiến lên mà nói, mình coi như không chết cũng trọng thương!

Khi đó Lạc Khuynh Thành gặp được bảo vật, so với mình còn bình tĩnh hơn, nhưng bây giờ trong lúc nguy cấp rõ ràng chỉ nghĩ một thanh trường kiếm, ngẫm lại cũng cảm thấy buồn cười.

- Muốn đi, các ngươi đi được sao!

Lúc này Yêu nhân đã hoàn tất Yêu hóa, cười lạnh một tiếng, mạnh mẽ lao đến, lực lượng cùng tốc độ quả nhiên tăng vọt gấp đôi!

Tuy tốc độ của nó rất nhanh, nhưng Nhiếp Vân tu luyện là bộ pháp Vương tộc trở lên, muốn bắt được còn rất khó, nhưng mấu chốt hiện tại Nhiếp Vân không phải một người, còn mang theo một cái, hơn nữa con hàng này còn chỉ nghĩ đến kiếm của mình

Vì vậy, Nhiếp Vân cùng Lạc Khuynh Thành còn không có trốn xa, đã bị Yêu nhân này đuổi theo!

- Ngươi đi lấy kiếm của ngươi đi, ta trước hết giết Yêu nhân này rồi nói sau!

Biết rõ khó có thể chạy thoát, Nhiếp Vân bất đắc dĩ hất tay lên, ném Lạc Khuynh Thành qua một bên, người thì vọt tới Yêu nhân bị Yêu hóa kia.

- Ngươi muốn chết!

Yêu nhân thấy hắn dám xông lại, miệng phát ra một tiếng gào thét, móng vuốt khô quắt mạnh mẽ trảo tới Nhiếp Vân!

Yêu nhân này nguyên bản có thực lực Xuất Thể cảnh sơ kỳ, sau khi Yêu hóa lực lượng bạo tăng gấp đôi, cho dù không đạt đến Thành Cương cảnh, cũng không sai biệt nhiều rồi, một chiêu xuống liệt phong gào thét, chân khí hình thành cương phong, thoáng một phát liền xé quần áo ở trước ngực Nhiếp Vân thành mảnh nhỏ, trên người có một dấu vết ràng!

Nếu như không phải Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất tu luyện tới đại thành, chỉ sợ bụng đã lòi ra rồi!

- Ai muốn chết, còn không nhất định! Xi Vưu Thần Phủ, thức thứ nhất Khai Sơn Đảo Hải!

Tuy trong lòng có rất nhiều võ kỹ, nhưng trọng sinh thời gian quá ngắn, căn bản chưa kịp tu luyện, Nhiếp Vân chỉ luyện Xi Vưu Thần Phủ thoáng một phát, lập tức không do dự, lấy tay làm búa, hung hăng bổ xuống!

Xi Vưu Thần Phủ thức thứ nhất ở trên tay Nhiếp Vân như diễn luyện nhiều năm, chân khí hùng hậu hình thành một đạo khí mang sáng chói!

Rầm Ào Ào… một tiếng, khí mang không hề giữ lại bổ vào trên thân Yêu nhân, chỉ nghe thanh âm cơ bắp cốt cách vỡ vụn vang lên, Yêu nhân Yêu hóa đã bị Nhiếp Vân chém thành hai nửa, trong nháy mắt đoạn tuyệt hô hấp!

- Thành công rồi sao?

Vừa rồi Nhiếp Vân không có Liệt Diễm Phủ phụ trợ, lấy tay làm búa, chỉ là trong lòng lóe lên linh quang, không nghĩ tới rõ ràng thành công rồi!

Yêu nhân bị đánh chết, lúc này Nhiếp Vân mới cảm thấy toàn thân bủn rủn, không nghĩ tới một chiêu Khai Sơn Đảo Hải này, rõ ràng tiêu hao hầu như không còn tất cả chân khí trong cơ thể! Hơn nữa tay phải sưng đỏ không chịu nổi, hiển nhiên là đã bị thương!

- Linh Tê Luyện Thể Quyết đệ nhất trọng, lực phòng ngự còn có chút kém!

Chứng kiến bàn tay sưng đỏ, Nhiếp Vân bất đắc dĩ lắc đầu.

Thời điểm kiếp trước, mình luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết đến tầng thứ 9, thân thể so với binh khí Hoàng tộc thượng phẩm còn muốn cứng cỏi hơn, thời điểm chiến đấu với Yêu tộc, đại bộ phận đều dùng thân thể làm binh khí mạnh mẽ đâm tới, không nghĩ tới bây giờ chỉ bổ một Khí Hải tầng năm, tay liền bị thương, xem ra vẫn là tu luyện không tới nơi tới chốn ah!

- Ân, đúng rồi, Yêu nhân có thể cuồng hóa đều có yêu đan, thứ này hoàn toàn có thể trợ giúp ta tấn cấp đến đệ tứ trọng hậu kỳ!

Nghĩ đến cái gì, con mắt của Nhiếp Vân sáng ngời, lập tức thò tay trảo tới, chỉ chốc lát liền lấy ra một viên nội đan tròn vo đỏ như máu.

Trong nội đan này ẩn chứa linh khí nồng đậm, nếu như luyện hóa, có thể tưởng tượng, thực lực của Nhiếp Vân tuyệt đối có thể nâng cao một bước!

Yêu nhân yêu đan!

Yêu nhân có thể cuồng hóa, huyết mạch đều rất thuần khiết, trong cơ thể sẽ tự động hình thành một yêu đan, những yêu đan này thường thường là thuốc bổ vô thượng của tu luyện giả!

- Ha ha, không nghĩ tới tên này còn có ngân lượng, một tờ, hai tờ… ha ha, rõ ràng có hơn ba mươi vạn lượng bạc, quá tốt rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.