Vô Tận Đan Điền

Chương 40: Chương 40: Phụ tử nói chuyện (Trung)




Nói hắn so sánh lạ lẫm, nhưng nói đến Nhiếp Siêu, Nhiếp Vũ, Nhiếp Vân liền cực kỳ quen thuộc, cẩn thận tính ra mà nói, Nhiếp Siêu, Nhiếp Vũ đúng là cháu ruột của hắn! Mà con của hắn Nhiếp Cường càng là nhân vật đồng lứa lĩnh quân, hôm nay tuổi chưa qua mười tám, cũng đã đạt tới Khí Hải đệ ngũ trọng Xuất Thể cảnh trung kỳ!

Nếu thật là người này hãm hại chi nhánh mình, vậy hết thảy sự tình liền thuận lý thành chương, không có vấn đề gì rồi!

Phải biết rằng lúc trước cho dù hắn không có lên làm tộc trưởng, cũng có quyền lực hiển hách, hãm hại phụ thân thật không khó khăn!

- Ngươi nói cái gì?

Xoay người lại, Nhiếp Khiếu Thiên nhìn nhi tử trước mắt, nắm đấm xiết chặt, tựa hồ không thể tin được mình nghe được.

- Phụ thân, là có người mưu tính chi nhánh chúng ta? Có phải là Nhiếp Hạo Thiên hay không?

Không để cho phụ thân cơ hội giải thích, Nhiếp Vân đi tới trước mặt hắn, dùng ngữ khí chân thật đáng tin hỏi.

- Ngươi nói bậy bạ gì đó? Tộc trưởng làm sao có thể sẽ hại chi nhánh chúng ta?

Nghe được lời của con, Nhiếp Khiếu Thiên ngẩng đầu nói.

- Cũng không cần dấu diếm ta, ngươi tẩu hỏa nhập ma có phải hắn làm hại hay không? Hai chân đệ đệ hóa đá cũng cùng hắn có quan hệ hay không?

Chứng kiến phụ thân do dự cả buổi, trong nội tâm Nhiếp Vân đã đoán ra thất thất bát bát.

- Ta…

- Ta biết rõ ngươi sợ ta sau khi biết, sẽ tìm tộc trưởng báo thù, ngươi yên tâm, ta sẽ không lỗ mãng như vậy!

Nhiếp Vân nói đến đây, lực lượng Chân Khí cảnh trong cơ thể lập tức phóng xuất ra!

- Đây là Chân Khí cảnh sơ kỳ? Ngươi… trước kia ngươi không phải vẫn chỉ là đệ tam trọng Dưỡng Khí cảnh sơ kỳ sao? Đây là có chuyện gì?

Cảm nhận được trên người nhi tử phát ra khí tức, Nhiếp Khiếu Thiên lại càng hoảng sợ.

Nhi tử tu luyện tới trình độ gì, mình tuy giả vờ thờ ơ, lại thời thời khắc khắc nhìn ở trong mắt, trước khi bị Nhiếp Siêu đánh bất tỉnh, bất quá là Khí Hải đệ tam trọng Dưỡng Khí cảnh sơ kỳ, như thế nào vài ngày không thấy, liền tăng một cấp, đạt tới đệ tứ trọng sơ kỳ rồi hả?

Tu luyện Khí Hải, mỗi một tầng tấn cấp đều cực kỳ khó khăn, dù là sơ kỳ tấn cấp đến trung kỳ, cũng cần thời gian thật dài không ngừng cố gắng, vài ngày không thấy bay vụt suốt một cấp bậc, cho dù là mình lúc trước thiên phú có thể nói Lạc Thủy thành đệ nhất, cũng không có biến thái như vậy a!

- Phụ thân, ngươi xem bộ công pháp tu luyện này là cấp bậc gì!

Chứng kiến phụ thân bị mình đột nhiên tuôn ra khí tức khiếp sợ, Nhiếp Vân ý định rèn sắt khi còn nóng, thuận miệng đọc thuộc lòng ra một bộ công pháp!

Mới đầu Nhiếp Khiếu Thiên nghe nhi tử đọc thuộc lòng công pháp, cũng không để ý, dù sao đồ vật nhi tử học toàn bộ là mình truyền thụ, nhưng ngừng một hồi, sắc mặt lập tức thay đổi.

Tuy mình chưa nghe nói qua bộ công pháp này, nhưng căn cứ kinh nghiệm tu luyện, cấp bậc cực cao, bình sinh hiếm thấy! Thậm chí công pháp cao nhất của gia tộc là Nguyên Dương tâm quyết so sánh với, cũng một cái trên trời một cái dưới đất, xách giày cũng không xứng!

- Đây là… Đây là công pháp gì?

Rốt cục, Nhiếp Khiếu Thiên run rẩy hỏi.

- Phụ thân, cái này gọi là Linh Tê Luyện Thể Quyết, là một bộ phương pháp luyện thể của Ma tộc, không có cấp bậc, nhưng có thể so với công pháp Hoàng tộc thượng phẩm!

Nhiếp Vân vốn định truyền thụ phụ thân bộ công pháp này, nên không giấu diếm, mở miệng nói.

- Công pháp Hoàng tộc thượng phẩm…

Nghe được cấp bậc, Nhiếp Khiếu Thiên thiếu chút nữa không có rút đi qua.

Công pháp chia làm Hoàng, Vương, Hầu, Quý, Phàm năm cấp bậc, Nguyên Dương tâm quyết cấp bậc cao nhất của gia tộc cũng không quá đáng là Quý tộc hạ phẩm, nhi tử nói ra một công pháp Hoàng tộc thượng phẩm, cao suốt bảy cấp bậc!

- Đúng vậy, là công pháp Hoàng tộc thượng phẩm!

Nhiếp Vân biết rõ muốn để cho phụ thân nói ra, chỉ có thể hạ đại dược, nhẹ gật đầu.

- Công pháp Hoàng tộc, cho dù Thần Phong đế quốc cũng không nhất định có, ngươi làm sao có công pháp lợi hại như vậy?

Tuy nghe được nhi tử lần nữa xác nhận, nhưng Nhiếp Khiếu Thiên vẫn có chút không dám tin tưởng.

- Phụ thân, kỳ thật ta có chuyện che giấu ngươi, ta ở bên ngoài có sư phụ, bộ pháp quyết tu luyện này chính là sư phụ ta truyền thụ cho!

Nhiếp Vân đổ mồ hôi, lần nữa chuyển sư phụ ra.

- Sư phụ, hắn truyền thụ cho ngươi công pháp Hoàng tộc thượng phẩm?

Nhiếp Khiếu Thiên thoạt nhìn những năm này chuyện gì cũng không quan tâm, nhưng biết cường giả có thể tiện tay lấy ra công pháp Hoàng tộc thượng phẩm chỉ sợ đã đứng ở đỉnh phong của thế giới này, bờ môi run rẩy thoáng một phát:

- Loại tiền bối này thu ngươi làm đồ đệ, là phúc phận của ngươi, bộ công pháp này ngàn vạn lần đừng nói cho người khác biết, ta cũng không được, vạn nhất chọc giận hắn, đừng nói gia tộc chúng ta, cho dù toàn bộ Lạc Thủy thành cũng sẽ gặp kiếp nạn

Công pháp cực kỳ trọng yếu, người có được pháp quyết cao minh, đều cực kỳ coi trọng, nhi tử không biết nặng nhẹ đọc cho mình nghe, vạn nhất để cho sư phụ hắn biết rõ, chẳng phải muốn gây thành đại họa sao?

- Ách, phụ thân yên tâm, ta đã nói qua với sư phụ, hắn cho phép ta truyền thụ bộ công pháp này cho ngươi, bất quá, ngươi không thể lại truyền thụ cho người khác!

Nhiếp Vân không thể nói “Sư phụ” này cũng là mình, đành phải thuận miệng nói.

Ngược lại chính là của mình, mình truyền thụ cho phụ thân, nói sư phụ truyền thụ cho hắn cũng không tính gạt người.

- Sư phụ ngươi nguyện ý truyền cho ta bộ công pháp Hoàng tộc thượng phẩm này?

Nhiếp Khiếu Thiên có chút không dám tin tưởng.

Đây chính là Công pháp Hoàng tộc thượng phẩm, toàn bộ Thần Phong đế quốc cũng không nhất định có, tùy tiện truyền cho mình… còn mình không thể truyền thụ người khác, Nhiếp Khiếu Thiên không hề nghĩ ngợi qua.

Ai đạt được loại siêu cấp công pháp này không ẩn núp đi, còn truyền thụ người khác, đây không phải là đầu óc có vấn đề sao?

- Đúng vậy, ta cùng sư phụ nói Khí Hải của phụ thân bị hao tổn, hắn mới cho ta công pháp này, không cần Khí Hải có thể tu luyện, về phần chính mình, sư phụ đã truyền cho ta pháp quyết cao siêu hơn!

Nhiếp Vân biết rõ hiện tại mục đích là để cho phụ thân tin tưởng mình chẳng những có một sư phụ lợi hại, hơn nữa sư phụ còn rất hào phóng.

- Vậy là tốt rồi!

Nhiếp Khiếu Thiên gật gật đầu, nhẹ nhàng thở ra.

- Phụ thân đã biết rõ ta có một sư phụ lợi hại, hiện tại có thể nói cho ta biết chuyện gì xảy ra a?

Nhiếp Vân chuyển dời đến chính đề.

- Được rồi! Cho dù sư phụ ngươi lợi hại, cũng không có khả năng vĩnh viễn ở bên người, chuyện này vẫn là chờ ngươi có được thực lực nhất định rồi nói sau!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.