Vô Tận Đan Điền

Chương 41: Chương 41: Phụ tử nói chuyện (Hạ)




Nhiếp Khiếu Thiên do dự một chút, vẫn lắc đầu.

Nhiếp Vân không nghĩ tới uổng phí nhiều miệng lưỡi như vậy, phụ thân như trước không muốn nhiều lời, bất đắc dĩ lắc đầu:

- Được, hiện tại ta liền truyền thụ Linh Tê Luyện Thể Quyết cho phụ thân, phụ thân hảo hảo tu luyện, chỉ cần có thể khôi phục thực lực, phụ tử chúng ta, chi nhánh của chúng ta cái gì cũng không sợ rồi!

- Khôi phục thực lực? Ta hiện tại chỉ là phế nhân mà thôi!

Nghĩ đến Khí Hải của mình đã tổn hại, tất cả lực lượng tùy theo tiêu tán, Nhiếp Khiếu Thiên thở dài một tiếng, lắc đầu, trên mặt cô đơn nói không nên lời.

Chứng kiến bộ dáng của phụ thân như vậy, Nhiếp Vân nhìn chằm chằm vào phụ thân, đột nhiên nhẹ nhàng cười cười:

- Nếu như ta có biện pháp khôi phục Khí Hải bị hao tổn của phụ thân thì sao?

Những lời này, như sấm sét nổ vang, trong đầu Nhiếp Khiếu Thiên nổ vang, cương tại nguyên chỗ.

- Ngươi… Ngươi nói cái gì?

Thật lâu sau, Nhiếp Khiếu Thiên rốt cục ý thức được cái gì, vội vàng nhìn về phía nhi tử mang đến cho hắn nhiều lần khiếp sợ kia.

Từ mười mấy năm trước, sau lần sự kiện kia, Lạc Thủy thành đệ nhất thiên tài không thể tu luyện Khí Hải tựa như một cái xương cá vắt ngang ở giữa cổ họng, để cho hắn thực nuốt không trôi, ngủ không ngon!

Tuy khó chịu, nhưng hắn biết Khí Hải tổn thương, đời này đừng nghĩ lại tiếp tục tu luyện, hiện tại đột nhiên nghe nhi tử nói có thể làm cho Khí Hải bị hao tổn của mình khôi phục, thoại ngữ nhẹ nhàng nghe vào trong tai lại như sấm sét giữa trời quang, làm hắn khó có thể tin.

- Có lẽ hắn thực có thể làm được…

Nghĩ đến sau lưng nhi tử có một sư phụ có thể tiện tay lấy ra công pháp Hoàng tộc thượng phẩm, Nhiếp Khiếu Thiên chẳng biết tại sao dị thường kích động, thậm chí có chút ít chờ mong!

- Chỉ cần phụ thân có thể tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết tới tầng thứ nhất đại thành, ta có 90% nắm chắc, có thể triệt để khôi phục đan điền bị hao tổn của ngài!

Chứng kiến ánh mắt chờ mong của phụ thân, Nhiếp Vân biết rõ coi như mình trả giá nhiều hơn nữa cũng đáng giá, nhẹ gật đầu.

- Ngươi đã khẳng định như vậy, phụ thân liền đi tu luyện! Cho dù không thành, ta cũng tương đương với luyện thành công pháp khác, có thể lần nữa bảo hộ người nhà! Nói cho ta biết phương pháp tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết a!

Thấy nhi tử trả lời khẳng định như thế, Nhiếp Khiếu Thiên vừa cười vừa nói.

- Ân!

Nhiếp Vân lên tiếng, trong nội tâm không khỏi cảm khái.

Xem ra phụ thân vẫn là thiên về tu luyện Khí Hải, trước kia nói với hắn Linh Tê Luyện Thể Quyết đồng dạng có thể tu luyện ra thực lực rất mạnh, nhưng không có quá nhiều kinh hỉ, ngược lại nói cho hắn biết có thể chữa trị Khí Hải, lập tức thiêu đốt kích tình!

Cái này cũng khó trách, một tên bắn tỉa không có súng, nói cho hắn biết tu luyện võ thuật đồng dạng có thể giết địch, khẳng định nghĩa khí tiêu điều! Trái lại nếu như nói chỉ cần bắt đầu luyện võ, thông qua khảo hạch sẽ cho hắn súng, hắn nhất định sẽ hưng phấn nhảy dựng lên!

Khí Hải tu luyện giả, sáu bảy tuổi bắt đầu tu luyện, tu luyện vài thập niên đã dung nhập tánh mạng, khó có thể dứt bỏ rồi!

- Linh Tê Luyện Thể Quyết chia làm chín tầng, tầng thứ nhất…

Truyền thụ cho phụ thân toàn bộ Linh Tê Luyện Thể Quyết, trời đã triệt để sáng rõ.

- Tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất, nếu làm từng bước mà nói, không có một năm là không cách nào luyện thành, con có Tôi Thể dịch mà sư phụ giúp con luyện chế, qua một hồi con lấy chút ít cho phụ thân.

Thấy phụ thân triệt để lĩnh ngộ rất nhiều bí quyết của Linh Tê Luyện Thể Quyết, Nhiếp Vân nói.

Mình chuẩn bị dược liệu tuy không nhất định đủ cho hai người sử dụng, nhưng cho phụ thân dùng, Nhiếp Vân không đau lòng chút nào.

- Tôi Thể dịch? Không cần, ha ha, ta mỗi ngày hấp thu Đông Lai tử khí, đã kiên trì hơn mười năm, thân thể sớm có cải biến, Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất ta xem qua rồi, cho dù cái gì cũng không cần, trong mười ngày ta cũng nhất định có thể tu luyện tới đại thành!

Nhiếp Khiếu Thiên biết Tôi Thể dịch là Sư phụ của nhi tử đưa cho hắn, nhất định cực kỳ trân quý, trực tiếp khoát tay áo.

- Mười ngày?

Không nghĩ tới phụ thân khẳng định như thế, Nhiếp Vân không cưỡng cầu nữa.

Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất là rèn luyện gân cốt, nếu như phụ thân nói không sai, hắn thực kiên trì thổ nạp hơn mười năm tử khí, thì thật sự có khả năng một lần hành động đột phá tầng thứ nhất!

Tuy Đông Lai tử khí ở trong ấn tượng của mình, đối với nhân thể tác dụng không lớn, nhưng nếu có thể kiên trì thổ nạp mười năm, chỉ sợ cũng sẽ sinh ra hiệu quả cực kỳ bất phàm!

- Phụ thân, ngươi đã không muốn nói chi nhánh chúng ta đến cùng xảy ra chuyện gì, khẳng định sự tình vô cùng nghiêm trọng, lúc ngươi tu luyện, tốt nhất cẩn thận một ít, vạn nhất bị người có ý chí nhìn ra manh mối, ta sợ chúng ta còn không có thời gian phản kích, đã bị người khác trảm thảo trừ căn rồi!

Nhiếp Vân dặn dò một tiếng.

- Yên tâm đi, phụ thân có thể ngụy trang nhiều năm như vậy, tự nhiên không phải kẻ ngu dốt, biết rõ nên làm như thế nào.

Nói đến đây, Nhiếp Khiếu Thiên đột nhiên ngừng lại, nhìn về phía nhi tử, vẻ mặt kỳ quái.

Mình ngụy trang, nhi tử phải chăng cũng đang ngụy trang?

Chẳng lẽ trước kia hắn cũng đã đoán được sự tình gia tộc, lúc này mới giả bộ như chán ghét mình, cũng không gọi mình “phụ thân”.

Đúng, nhất định là như vậy, chỉ sợ trước kia mình chứng kiến Khí Hải đệ tam trọng sơ kỳ cũng chỉ là ngụy trang, nếu không, làm sao có thể mấy ngày thì đến được đệ tứ trọng?

Trong nội tâm Nhiếp Khiếu Thiên rùng mình.

Nhi tử bất quá mười sáu mười bảy tuổi, rõ ràng đoán được chuyện gì xảy ra, lại giả vờ như không biết, phần kiên nhẫn cùng tâm trí này, mình cũng kém xa!

- Vân nhi, ngươi là lúc nào nhận thức sư phụ ngươi?

Nghĩ vậy, Nhiếp Khiếu Thiên thăm dò hỏi một câu.

Nhận biết sư phụ lợi hại như vậy, tâm tính nhất định sẽ phát sinh biến hóa, mà mình một mực không có nhìn ra, có thể thời điểm nhi tử nhận thức sư phụ, đã bắt đầu ngụy trang!

- Sư phụ …

Nhiếp Vân nào biết đâu rằng phụ thân nghĩ nhiều như vậy, khóe miệng co lại.

Nên nói như thế nào đây? Cũng không thể nói sư phụ này thật ra là mình, có những công pháp kia thật ra là bởi vì ta trọng sinh a.

- Đại khái nửa năm trước!

Nhiếp Vân thuận miệng nói một câu.

- Nửa năm trước? Quả thế!

Nhiếp Khiếu Thiên âm thầm nhẹ gật đầu, trong nội tâm cảm khái, nhi tử ngụy trang thật tốt ah.

Tâm tính như thế, định lực như thế, về sau khẳng định so với mình cường đại hơn vô số lần, trong mơ hồ, Nhiếp Khiếu Thiên có chút mong đợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.