Vô Tận Đan Điền

Chương 43: Chương 43: Người chấp pháp đội tới. (Thượng)




- Ngươi sai rồi? Ngươi làm sai chỗ nào? Vì tài sản gia tộc không xói mòn đến cá nhân, đại nghĩa ra tay, là gương tốt cho chấp pháp đội chúng ta! Nhiếp Trường Lâm, ngươi phải cẩn thận, Nhiếp Triêu Tinh chỉ là không có chuẩn bị tốt mà thôi, một khi chuẩn bị xong, ngươi liền đợi đến xui xẻo!

Trên mặt Nhiếp Cường lộ ra vẻ nghiền ngẫm.

- Vâng, thiếu gia, ta sẽ dùng hết toàn lực. Hắc hắc!

Nhiếp Trường Lâm lần nữa cười cười đi tới.

- Thiếu gia, là ta sai rồi, trước kia ta nói dối, sự tình là như thế này, ta cùng Nhiếp Siêu thiếu gia đi Nhiếp Thiên chi nhánh ban bố xử phạt…

Lúc này Nhiếp Triêu Tinh không dám giấu diếm, lập tức liền nói Nhiếp Vân ra tay như thế nào, mình trúng Tử Ngọ Ma Cốt Kình như thế nào...

- Tử Ngọ Ma Cốt Kình? Thú vị, thú vị, không nghĩ tới phế vật của một chi nhánh chán nản, lại vẫn có thủ pháp kỳ diệu như vậy!

Nghe thoại ngữ của Nhiếp Triêu Tinh, Nhiếp Cường cười nhạt một tiếng, từ trên chỗ ngồi đứng lên, nhìn quanh một vòng:

- Chuyện này các ngươi thấy thế nào?

- Nhiếp Vân này chẳng những không tuân thủ mệnh lệnh xử phạt của gia tộc, rõ ràng còn dám đánh tổn thương đệ tử nội môn, uy hiếp đội viên chấp pháp, đã trái với gia quy nghiêm trọng, nên trực tiếp xử tử!

Trong đại sảnh, một thanh niên áo xám đứng lên, hung dữ nói.

Chấp pháp đội phái chủ chiến, Khí Hải đệ tứ trọng đỉnh phong, đội phó Nhiếp Ngân!

- Trực tiếp xử tử ta thấy là tiện nghi, loại gia hỏa công nhiên khiêu khích uy nghiêm gia tộc này, nên bắt lên hình pháp đài, trên đài chuẩn bị một cái roi da, mỗi người gia tộc đều tới đánh một roi răn đe!

Lại một thanh niên đứng lên, âm hiểm cười nói.

Chấp pháp đội, người chấp hành hình pháp, đội phó Nhiếp Liêu.

Nhiếp Ngân, Nhiếp Liêu đều là phái cấp tiến, tâm ngoan thủ lạt, hai người bọn họ mới mở miệng là kết quả hẳn phải chết, nghe đến Nhiếp Triêu Tinh toàn thân phát run, đại khí không dám ra.

- Nhiếp Thiên chi nhánh bất kể nói thế nào cũng vì gia tộc chúng ta đạt được qua Lạc Thủy kim thuẫn, nếu như trực tiếp xử phạt bọn hắn, có thể để cho chi nhánh khác trong tộc cảm thấy trái tim băng giá hay không?

- Cái gì trái tim băng giá, Nhiếp Khiếu Thiên cam chịu, đã trở thành sỉ nhục của gia tộc, Nhiếp Vân này cả gan làm loạn như thế, không để ý tộc quy, nên giết! Nếu không, chấp pháp đội chúng ta còn có tôn nghiêm gì? Tộc quy còn có ý nghĩa gì?

Một người phái bảo thủ vừa nói hết lời, đã bị Nhiếp Liêu đánh gãy.

- Tốt rồi, đừng cãi nhau nữa, Nhiếp Ngân, Nhiếp Liêu, giao cho các ngươi đi làm, Nhiếp Vân này chẳng những vi phạm lệnh xử phạt của gia tộc, còn dám tổn thương đệ tử nội môn, chấp pháp, quả thực tội ác tày trời, lẽ ra nên trực tiếp xử tử! Bất quá, hắn dù sao cũng là người thừa kế Lạc Thủy kim thuẫn, có quyền được miễn tử tội, các ngươi đi qua, tùy tiện tìm một chút phiền toái, tốt nhất có thể làm hắn nổi giận, làm ra sự tình quá kích, đến lúc đó, cho dù có Lạc Thủy kim thuẫn cũng không cách nào bảo vệ hắn!

Nhiếp Cường khoát tay áo, như nói một sự tình không có ý nghĩa.

- Vâng, thiếu gia!

Nghe thiếu gia thuận miệng nói ra một mưu lược, để cho sự tình trở nên vô cùng đơn giản, trong mắt Nhiếp Ngân, Nhiếp Liêu đồng thời lóe ra hưng phấn khó có thể ngăn chặn.

- Vốn cho là cần một tuần, không nghĩ tới vẫn chưa tới ba ngày, Linh Tê Luyện Thể Quyết đã đến được tầng thứ nhất đại thành!

Gào thét một tiếng, Nhiếp Vân từ trong thùng gỗ nhảy ra ngoài.

Cùng phụ thân nói xong, hắn trở về phòng, lợi dụng đan hỏa thuần khiết luyện chế dược tề, bỏ vào thùng gỗ.

Luyện chế đan dược cực kỳ phức tạp, dược tề lại rất đơn giản, không đến mười phút, trong thùng gỗ liền tràn đầy mùi thuốc màu xanh biếc, chỉ ngửi mùi, đã cảm thấy huyết dịch tuần hoàn nhanh hơn, cơ bắp hưng phấn run rẩy.

Tiến vào thùng gỗ vận chuyển Linh Tê Luyện Thể Quyết, nguyên lai tưởng rằng dùng dược tề Đế Liên Hoa ngâm, cần một tuần mới có thể tu luyện tới tầng thứ nhất đại thành, không nghĩ tới vẫn chưa tới ba ngày liền thành công rồi!

Tuy tu luyện một lần nữa, tránh khỏi rất nhiều đường quanh co, nhưng nhanh như vậy liền để Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất đại thành, Nhiếp Vân vẫn cảm thấy cùng pháp quyết vô danh kia có liên quan!

Vô danh pháp quyết phạt mao tẩy tủy, rèn luyện thân thể, cùng rất nhiều hiệu quả của Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất không mưu mà hợp!

- Linh Tê Luyện Thể Quyết đại thành, Cửu Chuyển Niết Bàn Công cũng có tiến bộ, tuy còn không có đạt tới đệ tứ trọng trung kỳ, nhưng đã kém không xa!

Khí Hải tu luyện giả tu luyện, một cấp so một cấp khó, thật giống như leo cửu trọng thiên, Nhiếp Vân mới tiến vào đệ tứ trọng không đến ba ngày liền sờ đến trung kỳ, truyền đi tuyệt đối sẽ hù chết người!

- Cửu Chuyển Niết Bàn Công đạt tới Khí Hải đệ tứ trọng đỉnh phong, chỉ sợ là phải tiến hành lần thứ nhất Niết Bàn, thật không biết sau lần thứ nhất Niết Bàn, thực lực sẽ gia tăng bao nhiêu!

Cửu Chuyển Niết Bàn Công là mình ở trong một Thượng Cổ phế tích lấy được, đến cùng là cấp bậc gì, trên pháp quyết cũng không có giới thiệu kỹ càng, về phần cái gọi là “Hoàng tộc thượng phẩm” cũng là mình tùy ý định ra!

Tại sao lại định ra cấp bậc này, bởi vì hắn bái kiến không ít công pháp Hoàng tộc hạ phẩm, tất cả đều không thể so sánh!

Bộ công pháp này không chỉ để cho tốc độ tu luyện của người nhanh hơn, càng quan trọng hơn là Cửu Chuyển Niết Bàn!

Cửu Chuyển Niết Bàn, danh như ý nghĩa, là trong quá trình tu luyện sẽ kinh nghiệm chín lần lột xác giống như Niết Bàn, mỗi một lần lột xác giống như nhộng biến thành Hồ Điệp, vô luận thực lực, tinh, khí, thần, đều có bay vọt về chất!

Kiếp trước tu luyện bộ công pháp này hắn biết rất rõ ràng, nếu như tiếp tục tu luyện mà nói, thời điểm đạt tới Khí Hải đệ tứ trọng Chân Khí cảnh đỉnh phong, sẽ nghênh đón lần thứ nhất Niết Bàn!

Mặc dù Niết Bàn lột xác đối với thực lực tiến bộ rất lớn, nhưng dị thường nguy hiểm, hơi không cẩn thận sẽ tẩu hỏa nhập ma, mặc dù mình lúc trước, cũng chỉ trải qua sáu lần lột xác, lần thứ bảy không dám trùng kích!

- Mặc dù liên tục ba ngày không ăn không ngủ, nhưng tinh thần thể lực lại không bị bất luận ảnh hưởng gì, tu luyện chấm dứt, vừa vặn đi ra xem a!

Nhớ tới sau khi trọng sinh một ngày cũng không ngủ, Nhiếp Vân cười khổ lắc đầu.

Hiện tại loại thực lực này của hắn, tự nhiên không có khả năng không ăn không ngủ, nhưng chi nhánh nguy cơ tứ phía, không nhanh chóng tăng thực lực lên, là căn bản không được!

- Thiếu gia, người của gia tộc chấp pháp đội tới tìm ngươi! Muốn ngươi đi phòng khách!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.