Vô Tận Đan Điền

Chương 32: Chương 32: nghiệm tư. (Thượng)




Chứng kiến đối phương nhận thua, Dương Tuấn cười ha ha đứng dậy, trong nội tâm khoái ý nói không nên lời.

Vừa rồi tranh đoạt Đế Liên Hoa thua trận, tâm tình phiền muộn lập tức hóa giải rất nhiều.

- Đúng vậy a, Liệt Diễm Phủ là binh khí Hầu tộc thượng phẩm, nếu như thiếu gia thành công luyện hóa, cho dù gặp được Khí Hải đệ lục trọng Thành Cương cảnh cũng có thể chiến một trận, trẻ tuổi không còn người là đối thủ của thiếu gia!

- Đó là tự nhiên, bản thân thiếu gia thiên phú cực cao, lần nữa được binh khí mạnh như thế, Lạc Thủy thành lại không úy kỵ bất luận kẻ nào!

Hai người Dương Lâm thấy lầu một phòng số 10 chủ động nhận thua, cũng thở dài một hơi, trong mắt hiện lên hưng phấn.

Binh khí Hầu tộc thượng phẩm cấp bậc thật sự quá cao, Lạc Thủy thành không có vài món, cấp bậc binh khí cao như thế phối hợp thực lực Khí Hải đệ ngũ trọng Xuất Thể cảnh, sức chiến đấu của thiếu gia ở trong tứ đại gia tộc, trưởng lão bình thường cũng không còn là đối thủ!

Tự nhiên lại không sợ hãi!

- Chuôi Liệt Diễm Phủ này tiễn đưa tới, ta liền nghĩ biện pháp luyện hóa, một khi thành công, ta liền giết người ở lầu hai phòng số 17, dám đoạt Đế Liên Hoa thuộc về ta, ta sẽ để cho hắn vì thế trả giá thật nhiều…

Trong mắt hiện lên một đạo hung quang, Dương Tuấn gào thét, chỉ có điều tiếng la còn không chấm dứt, đột nhiên trên ngọc bài yên tĩnh lần nữa hào quang lập loè, hiện lên một chuỗi chữ viết!

- Lầu hai phòng số 17, 100 vạn!

- Cái gì? Lầu hai phòng số 17 lại ra giá? 100 vạn? Cái này thật là đáng sợ a!

- Cho dù tứ đại gia tộc cũng một hơi cầm không ra nhiều tiền như vậy, rốt cuộc là ai?

- Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? 100 vạn lượng bạc, trời ạ…

Chứng kiến trên ngọc bài đột nhiên nhiều ra chữ viết, tất cả mọi người trừng mắt, sợ nhìn lầm rồi, bất quá khi xác nhận là một trăm vạn, đại sảnh lần nữa sôi trào lên!

100 vạn lượng bạc, cho dù tứ đại gia tộc cũng cầm không ra, đây rốt cuộc là ai, tại sao có thể có nhiều tiền như vậy?

Phải biết rằng trước kia mua sắm Đế Liên Hoa cũng đã tiêu hết 20 vạn lượng, hiện tại lại lấy ra 100 vạn lượng, tiện tay lấy ra 120 vạn lượng, lại để cho người không khỏi suy đoán, lầu hai phòng số 17 rốt cuộc là vị thần thánh nào!

- Ta không tin hắn có nhiều tiền như vậy, ta đưa ra yêu cầu nghiệm tư, nếu như không có nhiều tiền như vậy, không cần các ngươi ra tay, ta sẽ giúp các ngươi giết tên lừa đảo này!

Nguyên lai tưởng rằng hết thảy đều kết thúc, đang ở thời điểm Dương Tuấn dương dương đắc ý thấy được chữ viết xuất hiện, thiếu chút nữa khí hỏa công tâm, trực tiếp chết qua! Lập tức nhịn không được nữa, một quyền đập nát cửa sổ, phát ra một tiếng gào thét!

Hắn sắp muốn điên rồi, mình mạo hiểm gia tộc phá sản khai ra 70 vạn, vốn tưởng rằng nhất định có thể lực áp quần hùng lấy được chuôi Liệt Diễm Phủ này, ai nghĩ đến nửa đường giết ra lầu hai phòng số 17, gắt gao áp lấy mình, một hơi cũng thở không ra!

100 vạn lượng bạc, Lạc Thủy thành lúc nào nhiều ra một Ngưu Nhân như vậy?

Về phần hắn nói nghiệm tư, cũng là sự tình thông thường của đấu giá hội, khi giá trị vật phẩm đấu giá vượt qua số lượng nhất định, vì phòng ngừa có người dùng chi phiếu miệng nhiễu loạn trật tự, phải tiến hành nghiệm tư với người đấu giá!

Người mua chỉ có đầy đủ tài chính mới có thể tiếp tục đấu giá, nếu không, sẽ dùng tội danh nhiễu loạn trật tự đấu giá, hành quyết, cho dù giết cũng sẽ không có người nói cái gì!

Dương Tuấn đưa ra nghiệm tư, người phụ trách bán đấu giá cũng do dự lên.

Tuy nghiệm tư là không tôn trọng đối với người đấu giá, nhưng vì để tránh cho bán đấu giá lỗ lã, cũng chỉ có thể làm như vậy!

- Nghiệm tư a, nếu như đối phương có tiền, khẳng định đã chuẩn bị rồi, nếu là vô thượng đại nhân vật, thậm chí có thể là từ Đế đô đến, ta tự mình đi mới phù hợp!

Người phụ trách bán đấu giá đang do dự, chợt nghe một thanh âm nhàn nhạt vang lên, một thanh niên đi đến.

- Trần Tinh thiếu gia ngươi đã đến rồi.

Mọi người nhẹ nhàng thở ra.

Trần Tinh, người thừa kế thứ nhất của tứ đại gia tộc Trần gia, thiếu đông gia của Lạc Thủy đấu giá phòng, địa vị tôn sùng, một lời cửu đỉnh, có được quyền thoại ngữ tuyệt đối, hắn làm ra quyết định, mọi người không dám vi phạm.

- Làm sao bây giờ? Sao ngươi báo ra giá cả như vậy, nếu như bọn hắn nghiệm tư, chúng ta không có nhiều tiền như vậy, nhất định sẽ bị giết chết đấy!

Trong lầu hai phòng số 17, Dương Ngạn mặt mũi tràn đầy sốt ruột, hắn như thế nào cũng không nghĩ ra vì sao Nhiếp Vân gần đây cơ trí sẽ báo ra giá cả như vậy!

Trước kia ở trong nhà Lý Phúc lừa 8100 cân hoàng kim, toàn bộ đổi xuống cũng không quá đáng là tám mươi mốt vạn lượng bạc, cho dù tăng thêm ở trong tay Nhiếp Vũ lấy được bảy vạn lượng, thì cũng bất quá là 88 vạn lượng, làm sao có thể đủ một trăm vạn?

Huống chi mới vừa rồi còn bỏ ra hơn 20 vạn lượng rồi!

Không có tiền chúng ta có thể không mua, nhưng báo ra giá tiền này, vạn nhất bán đấu giá đến đây nghiệm tư, làm sao bây giờ? Đối phương làm sao có thể bỏ qua cho hai người mình?

Nửa năm trước tựa hồ đã có người ở nơi này báo giả, kết quả bị điều tra ra, trực tiếp giết chết! Thân phận người này thậm chí là đệ tử nội môn của tứ đại gia tộc, nhưng nhà này lại một câu cũng không dám nói!

Đừng nói mình báo giá bậy sẽ bị xử phạt, coi như ca ca cùng cha khác mẹ kia của mình thân là người thừa kế thứ nhất gia tộc, nếu như ở nơi này mở ngân phiếu khống, cũng sẽ bị gia tộc nghiêm khắc trừng phạt!

- Cái này đã xong

Dương Ngạn gần đây trầm ổn cũng cảm thấy lần này họa xông lớn rồi!

- Yên tâm đi!

Không để ý tới Dương Ngạn lo lắng, Nhiếp Vân cười nhạt một tiếng, tiện tay từ trong lòng lấy ra một ngọc bài, bàn tay hơi niết, nháy mắt liền làm rất nhiều thủ ấn huyền ảo, như lạc ấn cái gì đó.

- Ngươi làm gì vậy?

Chứng kiến cử động kỳ quái của hắn, Dương Ngạn tuy sốt ruột, nhưng vẫn nhịn không được hỏi một tiếng.

- Đương nhiên là kiếm tiền rồi, hiện tại ngọc bài này giá trị ít nhất 40 vạn, qua một hồi người bán đấu giá tới nghiệm tư, ngươi trực tiếp cho bọn hắn là được!

Tiện tay ném ngọc bài tới, Nhiếp Vân vừa cười vừa nói.

- 40 vạn? Ngươi không có nói bậy chứ?

Một ngọc bài làm sao có thể giá trị nhiều tiền như vậy? Dương Ngạn gãi gãi đầu đang muốn xem thứ này có đặc thù gì, chợt nghe bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.