Vô Tận Đan Điền

Chương 59: Chương 59: Hổ Đầu thú




Cũng bởi vì như vậy, Nhiếp Vân mới nhớ rõ ràng địa điểm gốc Hồi Sinh Hoa kia, chỉ đợi phụ thân luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ nhất tới đại thành, thực lực của mình tăng cường liền đến tìm kiếm!

Dù sao căn cứ trí nhớ, nơi này cực kỳ nguy hiểm, nếu như không phải kiếp trước mình vận khí tốt, chỉ sợ còn không có gặp Hồi Sinh Hoa, cũng đã bị yêu thú thủ hộ xé thành thịt nát!

Trong nội tâm nhớ kỹ phương vị chuẩn xác của Hồi Sinh Hoa, Nhiếp Vân mượn nhờ Tinh Quang đầy trời, như cú vọ trong đêm tối, cấp tốc chạy về phía trước.

Lạc Thủy thành là lưng dựa vào núi, trước mặt là nước kiến thiết, nước là Lạc Thủy Hà, núi là Hà Lạc Sơn.

Hiện tại con đường Nhiếp Vân đi cũng không phải con đường mẫu thân ngắt Bồng Hinh Tuyết Liên, mà là dần dần hành tẩu vào chỗ sâu.

Hà Lạc Sơn là sơn mạch, kéo dài không ngớt không dứt, yêu thú tầng tầng lớp lớp, cho tới nay đều là địa vực ít có dấu chân nhân loại.

Yêu thú là một loại tánh mạng đặc thù, bất đồng Yêu tộc, trí tuệ khá thấp, mỗi một con yêu thú đều có lãnh địa của mình, một khi có sinh vật từ bên ngoài tiến vào, sẽ phải chịu công kích hung mãnh!

Tuy Yêu thú rất hung mãnh, nhưng da lông, trảo, giác… lại là nguyên liệu để nhân loại chế tạo binh khí, luyện chế đan dược thậm chí làm quần áo,… bởi vậy, cũng có cường giả xâm nhập trong đó chuyên môn săn bắt yêu thú đổi lấy tiền tài.

Loại năng lực này, kiếp trước Nhiếp Vân có, nhưng hiện tại còn kém xa lắm, Khí Hải đệ tứ trọng trung kỳ đỉnh phong, nói thật rơi vào đàn yêu thú, đừng nói giết thú, chỉ sợ nháy mắt cũng không kiên trì nổi đã biến thành một đống bạch cốt.

Đây cũng là vì sao hắn ý định chờ thực lực mạnh hơn nữa lại tới!

Một đường đi vội, không đến bốn giờ liền chạy đi hơn ba trăm dặm.

- Nếu như nhớ không sai, Hồi Sinh Hoa ở phía trước, bất quá, đó là lãnh địa của một con yêu thú Thành Cương cảnh đỉnh phong, hơi không cẩn thận, sẽ biến thành thịt nát, phải bàn bạc kỹ hơn mới được!

Đi vào trước một sườn đồi, Nhiếp Vân dừng lại khôi phục thể lực!

Chủ nhân phiến lãnh địa này gọi Hổ Đầu thú, có được thực lực Thành Cương cảnh đỉnh phong, con yêu thú này qua lại như gió, tốc độ cực nhanh không nói, phòng ngự còn cơ hồ vô địch, đừng nói mình, cho dù Khí Hải đệ thất trọng Binh Giáp cảnh muốn đánh chết cũng không phải chuyện dễ dàng!

Hổ Đầu thú bình thường, tối đa chỉ là Khí Hải đệ ngũ trọng Xuất Thể cảnh, lực phòng ngự bình thường, nhưng con này chẳng những hình thể đại, hơn nữa biến thái, kiếp trước lần thứ nhất nhìn thấy, vì kiến thức kém nên không biết là cái gì, hiện tại ngẫm lại thì thấy có rất nhiều điểm cực kỳ quái dị!

- Đóa Hồi Sinh Hoa kia ở trong huyệt động của nó, lần trước ta tới nó vừa vặn không có mặt, lúc này mới chiếm được tiện nghi, lần này chỉ sợ không có cơ hội tốt như vậy.

Dừng lại tìm địa phương yên lặng khôi phục thể lực, trong nội tâm bắt đầu vạch kế hoạch.

Thực lực của mình bây giờ, Chân Khí cảnh trung kỳ đỉnh phong, cận thân đối phó Xuất Thể cảnh đỉnh phong có thể giết chết, nhưng ngay từ đầu liền làm cho đối phương phòng bị mà nói, ngay cả cơ hội cận thân cũng không có, chết chỉ là mình!

Nói cách khác, tuy mình có thể nhẹ nhõm đánh chết Yêu nhân sau khi Yêu hóa, một chiêu đánh cho Chấp pháp đội đội trưởng Nhiếp Nguyên Khánh sinh tử không biết, nhưng trên thực tế lực chiến đấu chân chính, tối đa chỉ là Xuất Thể cảnh sơ kỳ, lại mạnh, liền không phải là đối thủ!

Bởi vậy, muốn từ trong tay yêu thú Thành Cương cảnh đỉnh phong cướp đi đồ vật, phải suy nghĩ chút biện pháp, nếu không, bị chắn ở trong động, nhất định là hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

- Đi a, tuy thực lực của ta không được, nhưng tốc độ lại không tệ lắm, hơn nữa là người của hai thế giới, dù Hổ Đầu thú này lợi hại, ta cũng có biện pháp đối phó!

Điều chỉnh một hồi, thân thể lần nữa trở lại trạng thái đỉnh phong, lúc này Nhiếp Vân mới thừa dịp hắc ám, chậm rãi đi đến tiền phương.

- Ân? Sơn cốc này bề ngoài giống như có thể làm bẩy rập…

Đi về phía trước một hồi, Nhiếp Vân đi vào một hạp cốc, nhìn chung quanh một vòng, con mắt sáng ngời, một cách nghĩ can đảm hiện lên.

Nham bích trên hạp cốc này, từng dãy nham thạch đã bắt đầu phong hoá, xem ra chỉ cần hơi cho chút lực lượng liền có thể sập rơi, mình hoàn toàn có thể dẫn con Hổ Đầu thú kia đến nơi đây, sau đó tạo thành núi lở, như vậy Hổ Đầu thú sẽ bị nham thạch chôn vùi, mặc dù không chết, trong thời gian ngắn cũng khẳng định ra không được, mình có thể thừa cơ hội này, lấy Hồi Sinh Hoa đi!

Mặc dù kế hoạch này không tệ, nhưng đầu tiên phải cam đoan tánh mạng của mình an toàn, bằng không thì, một khi núi lở mình cũng trốn không thoát, chết luôn, còn làm cái rắm ah!

Đang suy nghĩ làm sao bảo toàn an toàn của mình, con mắt đột nhiên rơi vào thủy đàm ở trong hạp cốc.

Cái đầm nước này hiện lên màu vàng nhạt, ở dưới tinh quang chiếu rọi toát ra tí ti bạch khí, bốc hơi giống như sương mù, quái dị nói không nên lời.

Sơn tuyền thanh tịnh trong suốt, tối đa bởi vì bên trong sinh trưởng cỏ dại, mới hiện lên màu xanh biếc, nhưng nước lại là màu vàng nhạt, loại tình huống này dù Nhiếp Vân là người của hai thế giới cũng chưa thấy qua.

- Chẳng lẽ trong suối này có khoáng thạch đặc thù nào đó?

Nhiếp Vân có thể nghĩ đến chỉ có loại khả năng này, chậm rãi đi đến, bất quá còn chưa tới trước mặt, lại đột nhiên cảm thấy xa xa có tiếng gió tanh hôi vọt tới, lập tức không chút do dự, thân thể chùn xuống ghé vào trong bụi cỏ… rống!

Vừa gục xuống liền chứng kiến một con Hổ Đầu thú cực lớn từ một phương hướng khác của hạp cốc chạy tới, thân thể hùng tráng chừng bảy tám mét, thân thể hiện lên hình giọt nước, móng vuốt sắc bén giống như cương đao, nhẹ nhàng nhấn một cái, nham thạch trên mặt đất liền biến thành bột mịn!

- Hổ Đầu thú Binh Giáp cảnh đỉnh phong? Điều này sao có thể? Chẳng lẽ ta nhớ lầm rồi sao?

Chứng kiến lực lượng của con Hổ Đầu thú này, trong nội tâm Nhiếp Vân kịch chấn.

Dựa theo trí nhớ, con Hổ Đầu thú này có lẽ chỉ có thực lực Thành Cương cảnh đỉnh phong, này còn là một năm sau, trải qua Yêu tộc xâm lấn, như thế nào đột nhiên biến thành Binh Giáp cảnh đỉnh phong?

Loại Hổ Đầu thú thực lực này mình tự nhận là tốc độ không kém, chỉ sợ còn không có chạy ra 100m, đã bị đuổi theo, tươi sống đánh chết!

Chẳng lẽ mình nhớ lầm?

Không có khả năng ah! Nếu như kiếp trước thực lực của nó như vậy, mình đừng nói ăn vụng Hồi Sinh Hoa xong thong dong đào tẩu, chỉ sợ còn không có hái được Hồi Sinh Hoa, đã bị nó xé thành mảnh nhỏ rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.