Vô Tận Đan Điền

Chương 63: Chương 63: Gia tộc hội nghị




Dựa theo tốc độ bảy đại đan điền đồng thời vận chuyển tấn cấp, chỉ sợ không dùng được nửa tháng, có thể trùng kích Cửu Chuyển Niết Bàn Công, lần thứ nhất Niết Bàn!

Lần thứ nhất Niết Bàn thành công, Lạc Thủy thành liền thật sự không có người để mình sợ hãi nữa rồi!

Kiếp trước từ Dưỡng Khí cảnh sơ kỳ tu luyện tới Chân Khí cảnh đỉnh phong trọn vẹn hao tốn bốn năm, không nghĩ tới sau khi sống lại, dưới sự trợ giúp của vô danh pháp quyết, chỉ dùng bốn ngày, cả hai chênh lệch quả thực không thể dùng ngôn ngữ biểu đạt!

- Bảy đại đan điền đồng thời mở ra, tốc độ hấp thu linh khí so với trước nhanh không chỉ một lần, mặc dù hiện tại dừng lại ở đáy nước, cũng không có gì!

Trước kia chỉ có ba đan điền, hấp thu linh khí mỏng manh trong nước căn bản không đủ để duy trì sinh cơ, chỉ có thể không ngừng tiêu hao chân khí trong cơ thể, mà bây giờ bảy đại đan điền đồng thời vận chuyển, giống như trên một máy móc xuất hiện bảy động cơ, tốc độ hấp thu linh khí nhanh không chỉ một lần, cho dù một mực dừng lại ở đáy nước, cũng không ngộp chết rồi!

- Dù sao hai con Hổ Đầu thú ở phía trên còn không có ý tứ ly khai, vừa vặn dùng Hoàng Viêm linh thạch, tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết đến tầng thứ hai đại thành!

Xuyên thấu qua nước, chứng kiến bên cạnh bờ, hai con Hổ Đầu thú trong thời gian ngắn như trước không có ý định ly khai, Nhiếp Vân lần nữa từ trong hành trang lấy ra Hoàng Viêm linh thạch, ý định tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết tầng thứ hai!

Trước kia bởi vì lo lắng sẽ bị kìm nén mà chết không dám tu luyện, hiện tại bảy đại đan điền đồng thời vận chuyển, không cần lo lắng sự tình không cách nào hô hấp nữa, liền yên lòng.

Đặt Hoàng Viêm linh thạch ở lòng bàn tay, Nhiếp Vân dựa theo phương pháp tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết chậm rãi nhắm mắt lại.

...

Nhiếp Vân bị nhốt ở đáy đầm, Lạc Thủy thành Nhiếp gia nghị sự điện lại như nước sôi nổ tung.

Tộc trưởng Nhiếp Hạo Thiên ngồi ở chính vị, chư trưởng lão phân hai bên trái phải, toàn bộ đại sảnh yên tĩnh lặng ngắt như tờ.

- Tộc trưởng, ngươi gấp gáp như vậy triệu tập gia tộc hội nghị, đến cùng xảy ra chuyện gì?

Trên ghế ngồi thứ nhất bên tay trái, Đại trưởng lão khẽ vuốt lấy chòm râu, tùy ý hỏi.

Hắn hỏi cũng chính là những người khác cũng muốn hỏi, trong lúc nhất thời tất cả mọi người tập trung tinh thần nhìn chằm chằm vào trung niên nhân kia, chờ mong hắn có thể cho một câu trả lời thuyết phục.

Rất nhiều trưởng lão gia tộc, đại bộ phận đều đang bế quan, không hỏi thế sự, nay tộc trưởng lại đột nhiên sử dụng truyền tin lệnh bài triệu tập tất cả mọi người ở chỗ này, để cho tất cả mọi người cảm thấy kỳ quái.

- Cường nhi, ngươi tới nói cho chư vị trưởng lão a!

Không có trả lời câu hỏi của Đại trưởng lão, con mắt của Nhiếp Hạo Thiên trực tiếp rơi vào bóng người ở bên cạnh hắn.

Bóng người này cao ngất, thời điểm mới vừa đứng đó không có người chú ý, nhưng vừa xuất hiện lại để cho người lập tức cảm giác được một cổ khí tức cao cao tại thượng.

Nhi tử của Nhiếp Hạo Thiên, người thừa kế thứ nhất của Nhiếp gia, Nhiếp Cường!

- Vâng!

Nhiếp Cường đi đến đại sảnh, nhìn quanh một vòng:

- Hôm nay tổ chức hội nghị này, là vì trong chi nhánh xuất hiện tồn tại công nhiên khiêu khích uy nghiêm của gia tộc, hi vọng chư vị trưởng lão có thể cho một xử quyết công bình công chính!

Nói xong đột nhiên vỗ tay một cái, đối với ngoài điện hô:

- Mang bọn chúng vào đi!

Nương theo lời của hắn, đại môn của nghị sự điện ầm ầm mở rộng, chậm rãi đi vào mười mấy người, bốn người một tổ mang cáng cứu thương, phía trên nằm một người bị trọng thương.

- Đây là Nhiếp Nguyên Khánh, Nhiếp Ngân, Nhiếp Liêu? Bọn hắn không phải đội trưởng đội phó của Chấp pháp đội mới bổ nhiệm sao? Như thế nào sẽ biến thành như vậy?

- Cái kia là Nhiếp Siêu? Cháu trai của tộc trưởng, rõ ràng bị người đánh thành như vậy, ai hạ thủ?

- Chấp pháp đội đại biểu cho quyền lợi hạch tâm của gia tộc, đại biểu cho uy nghiêm vô thượng, rõ ràng dám có người động thủ đánh bọn chúng thành như vậy, quả thực là trần trụi khiêu khích Nhiếp gia chúng ta, loại người này phải giết một người răn trăm người, bằng không thì mỗi người đều sẽ cảm giác Nhiếp gia chúng ta dễ khi dễ!

Chứng kiến bóng người trên cáng cứu thương, rất nhiều trưởng lão nhận ra được, toàn bộ nghị sự điện nhao nhao.

Chấp pháp đội là tồn tại để gia tộc chưởng quản rất nhiều chi nhánh, đại biểu cho quyền lợi hạch tâm của gia tộc, mặt mũi của gia tộc, hiện tại đội trưởng, đội phó đồng thời bị người đánh, để cho lửa giận của chư vị trưởng lão thoáng một phát liền xông lên.

- Nhiếp Nguyên Khánh ngươi cùng chư vị trưởng lão nói, đến cùng xảy ra chuyện gì!

Thấy lửa giận của chư vị trưởng lão đã bị nhen nhóm, Nhiếp Cường cười nhạt một tiếng, nhìn Nhiếp Nguyên Khánh ở trên cáng cứu thương.

Lúc này con mắt của Nhiếp Nguyên Khánh giống như gấu trúc, miệng treo lạp xưởng, mặt cũng bóp méo, nhưng may mà người tỉnh lại, nghe được thiếu gia chất vấn, vội vàng gào thét.

- Là tên súc sinh Nhiếp Thiên chi nhánh Nhiếp Vân kia làm! Lần trước hắn công nhiên tập kích đệ tử nội môn, bị gia tộc xử phạt, kết quả thằng này chẳng những không tiếp thu xử phạt, còn đánh trọng thương Nhiếp Siêu, hiện tại như trước sinh tử không biết! Đội phó Nhiếp Ngân, Nhiếp Liêu tiến đến thẩm vấn cũng bị hắn đánh thành như vậy, ngay cả ta, hắn cũng không buông tha, xin chư vị trưởng lão làm chủ cho ta!

Tiếng kêu thê thảm, Nhiếp Nguyên Khánh cố ý không nói Chấp pháp đội áp bách Nhiếp Thiên chi nhánh, ngược lại nói nhóm người mình đáng thương cỡ nào, hi vọng đổi lấy chư vị trưởng lão đồng tình.

- Cái gì? Nhiếp Thiên chi nhánh lụi bại kia?

- Bọn hắn rõ ràng động thủ với các ngươi? Ai cho bọn hắn lá gan như vậy?

- Ta xem bọn họ là không muốn sống nữa, một chi nhánh chán nản, tồn tại như rác rưởi, rõ ràng dám công nhiên cải lời mệnh lệnh của gia tộc, quả thực tội không thể tha thứ!

Nghe được lý do thoái thác của Nhiếp Nguyên Khánh, đám trưởng lão trung lập liền ồn ào.

- Nhiếp Nguyên Khánh, nếu như ta nhớ không sai, ngươi hẳn là Khí Hải đệ ngũ trọng Xuất Thể cảnh đỉnh phong, như vậy cũng bị đả thương, chẳng lẽ thực lực của Nhiếp Vân đã vượt qua ngươi rồi?

Đại trưởng lão đột nhiên mở miệng, hai mắt lóe ra hào quang bén nhọn, như dò xét hắn phải chăng đang nói láo.

Làm trưởng lão thế hệ trước, đối với Nhiếp Thiên chi nhánh vẫn có một ít cảm tình, dù sao lúc trước Nhiếp Khiếu Thiên thiên phú tuyệt đỉnh, có thể nói người thừa kế thứ nhất của gia tộc, nếu như không phải lần kia tẩu hỏa nhập ma, vị trí tộc trưởng khẳng định không có khả năng rơi vào trong tay Nhiếp Hạo Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.