Vô Tận Đan Điền

Chương 29: Chương 29: Dương Tuấn. (Thượng)




Nhiếp Vân thấy sự tình giải quyết, phân phó một tiếng.

- Ân!

Hiện tại Dương Ngạn đối với thiếu niên ở trước mắt cực kỳ bội phục, đối với hắn nói gì nghe nấy, một tay vác Nhiếp Vũ đã hôn mê lên, trói thoáng một phát, liền nhét vào dưới mặt bàn.

- ...

Chứng kiến cử động của hắn, Nhiếp Vân không khỏi im lặng, may mắn Nhiếp Vũ này là tu luyện giả, nếu không chỉ là cái trói kia, chỉ sợ thằng này không tàn phế cũng không xê xích gì nhiều!

Vừa mới chuẩn bị sẵn sàng, phía dưới đấu giá hội đã bắt đầu.

Phía trước có một cửa sổ đặc thù, người bên trong có thể chứng kiến đồ vật phía bên ngoài, mà người ở phía ngoài lại nhìn không tới tình huống bên trong.

Đấu giá bắt đầu, người mua có thể thông qua cửa sổ xem vật phẩm muốn đấu giá, sau đó tăng giá ở trên ngọc bài!

Tác dụng của ngọc bài tăng giá giống như ngọc bài đưa tin, chỉ cần ngươi ấn giá cả muốn ra ở phía trên, trên ngọc thạch ở trong phòng đấu giá sẽ cho thấy số phòng cùng giá cả của ngươi!

Như vậy có thể căn cứ giá cả cao thấp đấu giá, đã giữ bí mật lại công bình.

- ... Đấu giá hội chính thức bắt đầu, hiện tại vật phẩm đấu giá thứ nhất, một kiện Thoa Kim giáp, áo giáp Phàm tộc thượng phẩm, có thể ngăn cản cường giả Chân Khí cảnh công kích, khởi giá 500 lượng bạc!

Sau một đoạn thoại ngữ dài dòng rườm rà, đấu giá sư mở ra vật phẩm đấu giá thứ nhất.

- Thoa Kim giáp? Loại Phàm tộc khôi giáp này đối với người bình thường coi như cũng được, nhưng đối với Khí Hải tu luyện giả là quá kém!

Đối với mặt hàng này Nhiếp Vân tự nhiên chướng mắt, lắc đầu, không tham dự cạnh tranh.

Khả năng đến đây đấu giá đều có tâm tư như hắn, cuối cùng Thoa Kim giáp chỉ bán được bảy trăm lượng bạc, bị gian phòng số 9 mua được.

Về sau mười vật phẩm cũng là thường thường không có gì lạ, tốt nhất là một cây Hợp Doanh Hoa, cuối cùng bị Nhiếp Vân dùng một ngàn lượng bạc mua xuống.

- Tiên dược chữa thương, Đế Liên Hoa ngàn năm! Khởi giá ba vạn lượng bạc!

Ngay thời điểm Nhiếp Vân không có hứng thú, đột nhiên đấu giá sư hô lên.

- Cái gì? Đế Liên Hoa ngàn năm? Dược liệu phối trí Linh Tê Luyện Thể Quyết cao cấp nhất! Tại sao lại ở chỗ này?

Nghe được tiếng la này, con mắt của Nhiếp Vân thoáng trợn tròn, trực tiếp từ trên chỗ ngồi đứng lên.

Đế Liên Hoa là một loại dược liệu tuyệt đỉnh có thể kích thích cơ bắp hoạt tính, người nội tạng bị hao tổn phục dụng, có thể rất nhanh chữa thương, để cho thân thể triệt để khôi phục, đương nhiên đơn thuần phục dụng như vậy mà nói, đối với dược hiệu hao tổn thật lớn, nếu như phối trí thành dược tề đặc thù, vốn là cần tu luyện một năm mới đạt tới tầng thứ nhất Linh Tê Luyện Thể Quyết, chỉ sợ một tuần cũng không tới liền có thể tu luyện tới đại thành!

Đế Liên Hoa này rất khó tìm, nhất là ngàn năm càng quý trọng, kiếp trước thời điểm Nhiếp Vân thân là lão ngoan đồng, tìm được cũng cực kỳ khó khăn, chớ nói chi là hiện tại!

Bởi vậy thời điểm kế hoạch phối trí Tôi Thể dược tề, căn bản không nghĩ qua sử dụng dược liệu này, lại không nghĩ tới hôm nay ở đấu giá hội đột nhiên bán ra!

- Kiếp trước, ta quan sát toàn bộ quá trình đấu giá, giống như không có Đế Liên Hoa này a? Chẳng lẽ bởi vì ta trọng sinh, rất nhiều chuyện đã biến hóa?

Nhiếp Vân khiếp sợ lớn nhất cũng không phải Đế Liên Hoa, mà là kiếp trước mình cũng tham gia đấu giá hội, lại chưa nghe nói qua dược liệu này, như thế nào kiếp nầy đột ngột xuất hiện?

Xem ra bởi vì mình trọng sinh, cải biến vận mệnh hẳn phải chết của tỷ tỷ, mẫu thân, rất nhiều chuyện đã có biến hóa rất nhỏ, cùng rất nhiều sự tình trong trí nhớ, đã có chút ít bất đồng!

- Hô! Nhất định phải mua được dược liệu này!

Thở ra một hơi, cưỡng chế khiếp sợ trong lòng, Nhiếp Vân nhìn về phía ngọc bài trong phòng đấu giá.

Đế Liên Hoa ba vạn bạch ngân khởi giá, rất nhanh liền đến năm vạn, bất quá qua năm vạn tốc độ tăng trưởng liền chậm lại, tựa hồ rất nhiều người dưới tình huống không rõ giá trị cụ thể của cây dược liệu này, đều không muốn mạo hiểm!

- Sáu vạn!

Mặc dù Nhiếp Vân biết giá trị của cây dược liệu này không thua Bồng Hinh Tuyết Liên, nhưng vẫn cố nén kích động từng chút một tăng giá.

- Lầu hai phòng số 17 thêm đến sáu vạn, có tiếp tục tăng giá hay không? Không có, gốc dược liệu ngàn năm này liền quy hắn, lần thứ nhất, lần thứ hai... Ah, tốt, lầu một phòng số 4 ra tám vạn...

Ngay thời điểm đấu giá sư điểm số, trên ngọc bài lập loè, hiện ra tám vạn.

- Vậy mà thoáng một phát bỏ thêm hai vạn, xem ra lầu một phòng số 4 là nguyện nhất định phải có!

- Ai nói không phải, bỏ thêm nhiều như vậy, gốc Đế Liên Hoa này đến cùng có tác dụng gì? Đáng giá như vậy sao!

Trên khán đài còn có một chút người đấu giá không ở trong rạp, những người này phần lớn là đến xem náo nhiệt, sửa mái nhà dột, lúc này chứng kiến lầu một phòng số 4 đột nhiên bỏ thêm nhiều tiền như vậy, tất cả đều khiếp sợ nghị luận.

Hai vạn lượng bạc cơ hồ đủ chi nhánh gia tộc bình thường chi tiêu nhiều năm, đối với người bình thường mà nói là cả đời cũng kiếm không được.

... ... ... ... . . . . .

Trong lầu một phòng số 4, trên chỗ ngồi, ngồi ngay ngắn một thanh niên.

Người thanh niên này khoảng hai mươi tuổi, mày kiếm mắt sao, một thân hoàng y sạch sẽ, để lộ ra tôn quý uy nghiêm, hô hấp trầm ổn, cử chỉ tầm đó, một cổ chân khí từ trong cơ thể bành trướng mà ra, tinh khiết cường đại, lại là Khí Hải đệ ngũ trọng cường giả Xuất Thể cảnh!

Phía sau thanh niên đi theo hai Thanh y hạ nhân, tuổi không lớn lắm nhưng lại có thực lực Khí Hải đệ tứ trọng đỉnh phong, đứng tại nguyên chỗ thân thể như ném lao, hai mắt nhìn về phía bàn đấu giá, bễ nghễ thiên hạ, mang theo ngạo khí không ai bì nổi.

- Gốc Đế Liên Hoa này đến cùng có công hiệu gì, đáng giá thiếu gia ra tay?

Chứng kiến thiếu gia một mực trầm ổn không nói lời nào đột nhiên báo ra giá cả tám vạn, một hạ nhân bên tay trái tò mò hỏi.

- Gốc Đế Liên Hoa này đổi lại người khác khẳng định chỉ coi là thuốc chữa thương, thậm chí toàn bộ Lạc Thủy thành cũng không có mấy người chính thức biết rõ giá trị của dược liệu này!

Thanh niên trên ghế ngồi ngón tay điểm nhẹ mặt bàn, trong lời nói mang theo tự ngạo không giống người thường:

- Nhưng ta biết rất rõ ràng! Đế Liên Hoa ngàn năm có thể kích thích cơ bắp hoạt tính, để cho lực phản ứng của người tăng cường, nếu như cho ta phục dụng, thực lực tuyệt đối có thể lần nữa tăng cường gấp đôi, đến lúc đó đừng nói trẻ tuổi trong tộc, cho dù ở trong thế hệ trước cũng nhất định có thể sắp xếp rất cao!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.